Chúng tôi đã có 15 năm chung sống và tôi ít nghi ngờ chồng vì luôn nghĩ khi đã là vợ chồng thì chuyện ngoại tình là không thể chấp nhận được, nên tôi tin tưởng chồng cũng sẽ như mình.

Nhưng tôi đã sai lầm, trong thời gian chung sống với nhau, chồng tôi rất nhiều lần “ăn vụng”, chỉ mãi đến khi chính em chồng phát hiện và không thể chối cãi, chồng tôi mới thú nhận.

phicong1.jpg
Chồng tôi bỏ đi theo “tiểu tam” còn thách thức tôi sẽ không thể sống thiếu anh ấy khi phải một mình xoay xở nuôi 2 đứa con (ảnh minh họa)

Không những thế, anh ấy còn trơ trẽn nói rằng đàn ông ai cũng thế nhưng không bao giờ bỏ gia đình, những lần trước anh ấy cũng làm như thế mà tôi không nói gì. Tôi không thể chấp nhận chuyện ngoại tình của chồng, chúng tôi cãi nhau liên miên.

Cuối cùng, chồng tôi công khai bỏ nhà đến sống cùng người khác. Không những thế, chồng tôi còn thách thức tôi sẽ không thể sống thiếu anh ấy khi phải một mình xoay xở nuôi 2 đứa con.

Từ khi chồng bỏ nhà đến nay đã hơn 3 năm, tôi thực sự vất vả vì tất cả việc đưa đón, tiền học của con tôi đều phải cáng đáng. Chồng tôi không một lời thăm hỏi và chu cấp cho các con. Tôi phải nhận làm thêm bất cứ việc gì miễn là có tiền trang trải cuộc sống.

Rồi thời gian cũng làm tôi nguôi ngoai và cũng không có nhiều thời gian để nghĩ về chuyện cũ. Cuộc sống của mẹ con tôi cũng dần ổn định, chúng tôi đã quen với việc không có người chồng, người cha trong gia đình.

Nhưng mới đây, chồng tôi bất ngờ liên hệ, khóc lóc xin mẹ con tôi tha thứ, cho anh ấy cơ hội để sửa sai. Anh ấy nói dù không liên hệ và chu cấp cho con nhưng vẫn dành một khoản đóng góp nuôi con như khi vẫn còn chung sống. Anh ấy hứa sẽ thay đổi để không mắc phải sai lầm nào nữa.

Thực sự tôi đã mất lòng tin và không còn tình cảm với chồng. Tôi không thể tin chồng có thể thay đổi khi đã nhiều lần lừa dối vợ con, nhưng các con tôi thì tha thiết xin tôi cho bố cơ hội, chúng không muốn gia đình tan vỡ. Tôi khó nghĩ quá.

Theo VOV