Hoảng hốt vì thấy “linh hồn” chồng trên tường

0

Cô ấy đã rất hoảng sợ và phải cầu cứu một linh mục.

Một góa phụ hoảng sợ gọi cho một linh mục để xua đuổi “ác quỷ” trong nhà sau khi cô nhìn thấy người chồng đã khuất xuất hiện trên bức tường phòng ngủ của cô.
Cô Andrea Samuels cho biết, hình ảnh kỳ lạ xuất hiện trên tường và trần nhà của cô là người chồngBrian đã qua đời cách đây bốn năm. Người phụ nữ 41 tuổi cũng tuyên bố từng nghe thấy con chó đã chết của cô gọi cô ấy.
 120907wall1-1ca5a
Cô Andrea Samuels bên hình ảnh xuất hiện trên tường phòng ngủ của mình.
Cô đã gọi cho linh mục Công giáo Cha Paul Dadson nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ. Cha đã đến ngôi nhà, rải nước thánh xung quanh và cầu nguyện. Cha Dadson thuộc Giáo hội Công giáo St Bede xác nhận rằng, hình ảnh trong phòng ngủ của cô Andrea giống với một người đàn ông và cho biết cũng có một số hình ảnh trên trần nhà giống như một phần của một con vật nào đó.
hoang-hot-vi-thay-linh-hon-chong-tren-tuong
Cô cho rằng, đó là hình ảnh của người chồng quá cố.
Cô Andrea cho rằng, thời gian qua, có nhiều sự kiện không thể giải thích đã xảy ra trong ngôi nhà của cô ấy. Cô cho biết thêm, nhiều đồ nội thất vừa mới mua đã bị hỏng, những bức tranh treo trên tường tự động rơi xuống. Cô Andrea được cha Dadson mô tả là người có “sức khỏe tâm lý và tình cảm tốt”.
Andrea, người đã sống trong ngôi nhà của cô trong 10 năm hy vọng phước lành sẽ giúp cô tiếp tục cuộc sống của mình và nói rằng điều này giúp cô khám phá ra niềm tin tôn giáo của mình.

 

© 2012, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply