Nhân trung sâu – Bí quyết tăng cường vận may và thành công cuộc sống

0

Dưới góc nhìn nhân tướng học, mỗi đặc trưng trên khuôn mặt đều thể hiện những ý nghĩa khác nhau về mệnh số. Đường nhân trung cũng không ngoại lệ, mỗi người sẽ có đường nhân trung sâu, nông, rộng, hẹp khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu ý nghĩa của đặc điểm này.

I- Nhân trung sâu là gì?

Nhân trung, hay còn gọi là thọ đỉnh hoặc từ đỉnh, nằm giữa miệng và mũi. Đây chính là vùng rãnh lõm kéo dài từ viền môi đến chân mũi. Độ sâu của nhân trung phụ thuộc vào từng người.

Tuy nhìn qua, nhân trung mỗi người có sự tương đồng nhưng có chút khác biệt về độ rộng và hẹp, ngắn và dài. Một chút khác biệt này cũng mang ý nghĩa rất khác nhau.

II- Ý nghĩa của nhân trung sâu trong tướng số

Theo y học, nhân trung là một huyệt cực kỳ quan trọng có tác dụng giải nhiệt, định thần, khai khiếu. Đây cũng là điểm mà bác sĩ thường ấn để điều trị cấp cứu cho những người bất tỉnh, méo miệng… Thọ đỉnh còn giúp đảm bảo thông suốt kinh lạc để tác động trực tiếp đến phản xạ của thần kinh, hệ bài tiết và các cơ quan sinh dục.

Trong tướng số, nhìn vào đặc điểm rộng – hẹp, sâu – nông của nhân trung để đoán tính cách và vận mệnh. Thực tế, hình dáng thọ đỉnh ở mỗi người không giống nhau nên cũng có vận mệnh khác nhau. Những người nam hay nữ sở hữu đường nhân trung đẹp sẽ gặp nhiều may mắn, phú quý và hậu vận an nhàn.

III- Luận giải tướng số với nhân trung sâu và rõ nét

Nhân tướng học cho rằng, nhân trung như một dòng chảy nối liền giữa mũi và miệng. Dòng nước chảy sâu, dài và rộng chính là dòng chảy thông suốt, mang đến cuộc đời viên mãn. Tuy nhiên, ý nghĩa đường nhân trung còn thay đổi tùy theo giới tính.

  1. Nhân trung sâu ở nam:

    • Người đàn ông sở hữu nhân trung hằn sâu rộng thường có sức khỏe dồi dào, con cái đầy đủ và sống lâu bên gia đình. Họ có tính cách độc lập, tự chủ cả trong suy nghĩ và hành động. Sự chân thành trong hành vi sống khiến mọi người xung quanh yêu mến họ.
    • Trên mặt sự nghiệp, nam giới có nghị lực và kiên trì, từ đó đạt được thành tựu nhất định. Các chàng trai khởi nghiệp từ sớm thường gặt hái thành công.
    • Hôn nhân của người đàn ông này thường hướng đến sự hoàn mỹ và trọng tình cảm. Vì thế, tình yêu trọn vẹn, hôn nhân êm ấm và có một gia đình đầy hạnh phúc.
  2. Nhân trung sâu ở nữ:

    • Phụ nữ sở hữu nhân trung sâu và dài thường có tính tình lương thiện và nhiệt tình giúp đỡ người khác. Họ có ý chí kiên cường, tính cách mạnh mẽ không kém những đàn ông và không chịu khuất phục.
    • Nhờ tính cách kiên định, phụ nữ có nhân trung dài và sâu thường đạt được thành công và thụ hưởng cuộc sống sung túc. Họ có sức khỏe dẻo dai, bền bỉ và khả năng chịu đựng tốt. Cuộc sống hôn nhân của phụ nữ có đặc điểm này thường hạnh phúc và viên mãn.

IV- Một số ý nghĩa đặc trưng của tướng nhân trung thường gặp

Những đặc trưng nhỏ trên nhân trung mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau, dưới đây là một số ví dụ:

  1. Nhân trung sâu và rộng:

    • Người có nhân trung sâu và rộng thường hiền lành, tấm lòng lương thiện sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ có ý chí mạnh mẽ, không chùn chân trước khó khăn, dễ đạt thành tựu trong sự nghiệp.
    • Đường sinh mệnh cũng sâu dài, từ đó họ sống lâu, có hậu vận phúc phần, con cháu đông đủ, thông minh và tài giỏi.
  2. Nhân trung sâu và dài:

    • Nhân trung hình này cũng rất tốt, người sở hữu sức khỏe dồi dào và ít gặp bệnh tật. Người đàn ông có nhân trung dài sâu có cơ hội thành công trong công việc. Chỉ cần biết tận dụng, thành công sẽ đến từ khi còn trẻ.
    • Về mặt hôn nhân và con cái, mọi thứ diễn ra thuận lợi, có con cái đầy đủ. Phía trước có những khó khăn nhưng vượt qua sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
  3. Nhân trung sâu và ngắn:

    • Nhân trung sâu và ngắn không được đánh giá cao trong tướng số. Người đàn ông có đặc điểm này thường có sức khỏe yếu, dễ bị bệnh tật và không sống lâu. Tính cách của họ có phần tiêu cực, chỉ muốn hưởng thụ mà không chăm chỉ làm việc.
    • Tình duyên của người có nhân trung sâu và ngắn thường trễ, gặp nhiều khó khăn trong hôn nhân và có thể có rắc rối với con cái. Mệnh lệch yếu nên cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm và hậu vận phải sống trong cô độc.
  4. Nhân trung nông và hẹp:

    • Nhân trung hẹp và nông thể hiện sức khỏe kém, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Họ ít giao tiếp, tính cách hướng nội, không quan tâm và không cố gắng kiếm tiền, nên khó đạt thành công. Những người này ổn định và chỉ cần kiếm đủ để sống qua ngày là hài lòng.
  5. Nhân trung có nốt ruồi hoặc sẹo:

    • Sẹo hoặc nốt ruồi xuất hiện tại nhân trung không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tướng số. Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi hoặc sẹo ngay thọ đỉnh thường ích kỷ và gặp khó khăn về sức khỏe, cuộc sống và sự nghiệp không như mong đợi.
    • Họ có tài ăn nói và được nhiều người yêu mến, nhưng số mệnh lại trắc trở, dễ gặp những khó khăn tài chính và cảm xúc.
  6. Nhân trung lồi ra:

    • Những người có nhân trung lồi và sức khỏe dồi dào có khả năng đảm nhận mọi công việc trong gia đình tốt. Họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và biết nắm bắt thời cơ, dễ đạt được thành công.
  7. Nhân trung phẳng:

    • Nhân trung phẳng thể hiện tính cách hướng nội, sống khép kín. Khả năng tập trung cao nhưng thẳng thắn đến mức làm mất lòng người khác. Cuộc đời của họ bình dị, hậu vận không đòi hỏi quá nhiều suy nghĩ.
  8. Nhân trung ống tre:

    • Nếu nhân trung rõ ràng như thanh trúc chẻ đôi, thường báo hiệu mối quan hệ với quan lại, và điều này thường báo hiệu về danh vọng và thịnh vượng cho bản thân, cũng như hậu vận phúc lạc.

V- Những đặc điểm nhân trung đẹp

Nhân trung đẹp thể hiện vận mệnh suôn sẻ và hạnh phúc. Các đặc điểm dưới đây giúp nhận biết nhân trung đẹp:

  • Nhân trung có màu sâu thể hiện khả năng tài chính gặp nhiều may mắn và khả năng hút tiền tài bất ngờ.
  • Nhân trung màu vàng thường báo hiệu khả năng sinh con trai trong tương lai.
  • Những nốt ruồi đen trên nhân trung thường thể hiện sức khỏe tốt và đường đời khá nhẹ nhàng. Nam giới có thể lập gia đình sớm, nhưng có thể cần nhận con nuôi. Phụ nữ có nốt ruồi đen trên đường nhân trung có thể mang thai đôi.
  • Nhân trung sắc nét và rõ ràng thường ứng với tính cách thẳng thắn, trung thực và nghiêm túc.
  • Nhân trung sâu, rộng và cao thường báo hiệu một hậu vận tốt, con cái hiếu thuận phụng dưỡng khi về già.

VI- Đặc điểm của nhân trung không tốt

Thọ đỉnh không tốt thường có những đặc điểm sau:

  • Ở thọ đỉnh có nhiều nếp gấp nằm ngang, khó đoán về tính cách của người sở hữu. Tính cách không kiên định, thường thay đổi thất thường, không có bạn bè thân thiết.
  • Nhân trung mờ nhạt gặp khó khăn về đường con cái. Cuộc sống thường dính dáng đến những chuyện thị phi và bị người khác đặt nặng.
  • Nếp nhăn đan chéo ở thọ đỉnh thường gặp hạn đuối nước, cần cẩn thận khi tiếp xúc với sông, hồ, ao,…
  • Người có nhân trung nông dễ hao hụt tài sản.
  • Thọ đỉnh lệch thường mang nhiều ham muốn nhục dục.
  • Nhân trung có sắc tía đỏ là dấu hiệu của người khó kiềm chế cảm xúc bản thân. Họ say đắm, mù quáng trong tình yêu.

VII- Cách để sở hữu nhân trung sâu

Phương pháp phẫu thuật tạo hình nhân trung sâu là cách thích hợp để sở hữu đặc điểm này và cải thiện vận mệnh. Sau phẫu thuật, phần thọ đỉnh có đường nét rõ ràng, sâu và rộng hơn. Tuỳ thuộc vào mong muốn của bạn, bác sĩ sẽ tạo hình và cân chỉnh sao cho hài hòa với thẩm mỹ của khuôn mặt.

Can thiệp vùng nhân trung không phải ca phẫu thuật phức tạp, không yêu cầu thời gian nghỉ ngơi lâu dài. Đặc biệt, sau khi thực hiện, không để lại vết sẹo và không gây biến chứng.

Tuy vậy, những người có nhân trung sâu không nên chỉ dựa vào may mắn mà còn cần nỗ lực và cố gắng. Thành công trong cuộc sống và sự nghiệp dựa vào sự cố gắng của chính bản thân.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply