Xem tướng tai ở Nam và Nữ đoán vận mệnh cực chuẩn

0

Thông thường, theo dân gian quan niệm những người sở hữu tai thấp thường ít hiểu biết và tiếp thu kém, họ chỉ đáp ứng nhu cầu sống cơ bản của bản thân như ăn, mặc, hưởng thụ. Còn đối với những người có tướng tai ao thường có chí cầu tiến hơn, đồng thời họ cũng học cao hiểu rộng, thích sáng tạo, luôn có quý nhân quý phù trợ.

Xem vị trí tai

Xem tướng tai có hình minh họa

2.2. Xem tướng tai qua kích thước

Ngoài ra, tướng tai cũng phụ thuộc vào kích thước lớn bé của đôi tai nữa đấy. Căn cứ vào đặc điểm này, người xem sẽ đưa ra những phán đoán chính xác hơn. Cụ thể, đối với người tai to thường có cuộc sống tốt hơn còn người tai bé thường thiếu sự sáng suốt.

Kích thước tai
Xem tướng tai thông qua kích thước

2.3. Xem tướng tai qua đường nét

Theo các nhà nhân tướng học cho biết tính cách của con người cũng biểu hiện qua đường nét của tai. Đối với người sở hữu nét rõ ràng thường có lý trí, thông minh, phán đoán tốt. Ngược lại, xem tướng tai người có nét mờ nhạt thể hiện tính cách chậm chạp, làm việc trì trệ nhưng lại là người thành thật và kiên trì.

lỗ tai
Xem tướng tai đoán được sự thông minh của người đó

2.4. Xem tướng tai qua lỗ tai

Xem tướng tai còn phụ thuộc vào lỗ tai, đối với những người có lỗ tai sâu rộng thì thương thông minh, tinh tế, luôn sống có trách nhiệm. Chính vì vậy mà họ được quý nhân phù trợ, ngoài ra còn biết nắm bắt cơ hội để gặt hái được nhiều thành công.

Xem lỗ tai
Xem tướng tai thông qua lỗ tai để xác định tài trí

3. Tổng hợp những người sở hữu tướng tai tốt

Mỗi người sẽ có một tướng tai khác nhau và đều thể hiện những ý nghĩa riêng biệt. Nếu bạn đang phân vân không biết tướng tai đẹp là như thế nào? Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA xem các dạng tướng tai tốt sau đây nhé.

3.1. Xem tướng tai quân cờ

Tướng tai quân cờ thường có hình dáng tròn trịa, đầy đặn, cân xứng như khá nhỏ. Chúng ta có thể dễ dàng nhận biết thông qua đặc điểm như: Tai có quách cong, dày dặn, dái tai rủ xuống hướng về phía miệng. Vành tai trên sẽ cao hơn lông mày và hai tai áp sát vào phần da. Đặc biệt, tai quân cờ thường có màu sắc trắng hơn da mặt.

Xem tướng tai quân cờ cho biết những người này sẽ thành lập cơ đồ từ hai bàn tay trắng, họ có cuộc sống phú quý, giàu sang, khi bước vào độ tuổi trung niên sẽ gặp đại phát. Tuy nhiên, đây được đánh giá là tướng tai tiểu phú quý và có giàu lên hay không còn tùy thuộc vào từng ý chí của mỗi người.

Tai quân cờ
Người sở hữu tướng tai quân cờ thường có số giàu sang

3.2. Xem tướng tai cọp

Người sở hữu tướng tai cọp hay còn gọi tên tai hổ. Đây là dạng tai nhỏ, vành ngoài và trong bị lép, khuyết, dày, hơi cứng. Xem tướng tai này thường thể hiện lòng dạ nham hiểm, uy lực nhưng lại gian trá. Ngoài ra, họ cũng thích mạo hiểm, năng động nên dễ phát đạt.

Tai cọp
Xem tướng tai cọp thường là người có lòng dạ thâm hiểm

3.3. Xem tướng tai Phật

Người sở hữu tướng tai Phật khá hiếm. Về đặc điểm nhận dạng đó phần tai to, dày, vành tai cao hơn lông mày, dái tai dài, màu sắc tươi sáng cũng tượng trưng cho tương lai sáng lạng. Nếu đàn ông sở hữu tướng số này sẽ có uy quyền, tính tình hiền hậu, dễ gặp nhiều điều may mắn.

Tai Phật
Xem tướng tai phật thể hiện tương lai tươi sáng

3.4. Xem tướng tai sát đầu

Người có tướng tai sát đầu thường có đôi tai to, dày, vành tai ép sát vào đầu. Nếu như nhìn thẳng sẽ không thấy đôi tai của họ. Thông thường, những người sở hữu đặc điểm này xuất thân quyền quý, nhận được phục lộc từ tổ tiên. Tuy nhiên, lại là người tàn bạo, vô kỷ luật và thiếu sự tự chủ.

Ngoài ra, xem tướng tai sát đầu cao hơn lông mày thì chứng tỏ là người thông minh, có tài lãnh đạo, nhạy bén trong mọi việc. Hơn nữa, họ có số mệnh giàu sang, cuộc sống no đủ, không sợ thiếu ăn.

Tai sát đầu
Xem tướng tai sát đầu cho thấy họ là những người cao sang, quyền quý

4. Tìm hiểu về một số tướng tai phổ biến

Tất cả tướng tai đều mang một vận mệnh của người sở hữu. Đồng thời, Viện thẩm mỹ DIVA cũng bật mí thêm cho bạn một số tướng tai phổ biến, mọi người có thể tham khảo để xem mình thuộc kiểu nào nhé.

4.1. Xem tướng tai vểnh

Tai vểnh có phần tai hướng ra ngoài giống như đón gió. Ngoài ra, có một số dạng tai vểnh phổ biến như: Tai vểnh phía sau, vểnh phía trước, vểnh lên trên. Cùng với đó, tướng tai vểnh thể hiện là người có cá tính, tinh nghịch, thích sự đổi mới và yêu thích sự sáng tạo. Song nếu tai vểnh mỏng thì gia chủ dễ lâm vào cảnh tán gia bại sản, hậu vận bần cùng.

Tai vểnh
Người có tướng tai vểnh rất cá tính và tinh nghịch

4.2. Xem tướng tai to

Theo nhân tướng học, người có tướng tai to, dày sẽ sở hữu cuộc sống phú quý. Đặc biệt, họ có thêm khuôn mặt lớn thì chứng tỏ là người thông minh. Hơn nữa, có khả năng lãnh đạo, giao tiếp tốt nên dễ xây dựng cơ đồ. Tuy nhiên, xem tướng người tai to mỏng sẽ gặp phải bệnh tật thường xuyên.

Xem tướng người tai to thường có khả năng lãnh đạo, cuộc sống phú quý

4.3. Xem tướng tai nhỏ

Những người sở hữu tướng tai nhỏ thường bị trì trệ, làm việc gì cũng thiếu sự sáng suốt. Bên cạnh đó, nếu tai nhỏ kết hợp với độ dày thì chứng tỏ sức khỏe tốt. Ngoài ra, tai nhỏ mỏng thì nên tránh các vấn đề liên quan đến lửa.

Tai nhỏ
Xem tướng người tai nhỏ thường làm việc trì trệ, không sáng suốt

4.4. Xem tướng tai lệch

Tai lệch sẽ không cân đối với khuôn mặt, ngoài ra người sở hữu tướng tai lệch thường đau ốm, yếu ớt, tiền bạc dễ tiêu tan. Tuy nhiên, xem tướng người tai lệch cho thấy họ khá thông minh, hiểu đạo lý, làm việc gì cũng có kế hoạch, cẩn thận. Dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng họ vẫn không nản chí luôn đạt được mục tiêu.

Tai lệch
Xem tướng tai lệch cho thấy họ dễ bị bệnh, tiền tài tiêu tán

4.5. Xem tướng tai dài

Tai dài ở vị trí thấp, vành tai không hiển thị rõ ràng thì xem tướng tai này cho thấy họ là người bất chính. Dái tai thấp hơn đầu mũi thì chứng tỏ họ có cuộc sống lành mạnh, am hiểu và dễ trở thành người lãnh đạo. Đồng thời, nữ sở hữu dáng tai này thường mang đến vận may cho chồng con.

Tai dài
Xem tướng tai dài dễ trở thành người lãnh đạo

4.6. Xem tướng tai dày

Xem tướng tai dày, mập, khuôn tai chắc chắn, chỉnh tề, màu sắc tươi sáng thì chứng tỏ người này có bản tính thật thà. Đồng thời, họ luôn biết tiếp thu ý kiến nên nhận được nhiều sự giúp đỡ. Ngoài ra, những người này còn đa mưu, có tài lãnh đạo, ý chí kiên định.

Tướng tai dày
Xem tướng tai dày luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác

4.7. Xem tướng tai lật

Người có tướng tai lật khi nhìn vào bạn sẽ thấy vàng tai khá khuất. Hơn nữa, các nhà nhân tướng học chỉ ra rằng, xem tướng tai lật thường có cuộc sống bần hàn, cô độc vì bản tính khá ương bước, ưa sĩ diện và thiếu thẳng thắn.

Tai lật
Xem tướng tai lật là người có tính cách rất ương bướng

4.8. Xem tướng tai nhọn

Xem tướng tai nhọn có phần vành phía trên to nhưng vành phía dưới lại nhỏ hơn tạo nên sự kém cân đối. Đồng thời, tướng tại nhọn kết hợp với đầu lớn, thô và khuôn mặt nhọn thì thể hiện tính tình nóng nảy, ham ăn. Ngoài ra, kết hợp với mũi lệch, mày thô thì chứng tỏ là người có số phá, hậu vận chẳng ra gì.

Tai nhọn
Xem tướng tai nhọn là người có tính tình nóng nảy

4.9. Xem tướng tai tròn

Tai tròn rất dễ nhận dạng vì thành quách nối lên giống như quân cờ. Đồng thời, xem tướng tai này cho thấy người đó rất thông minh, địa vị xã hội cao. Ngoài ra, họ còn sống thân thiện, lạc quan, giàu trí tưởng tượng.

Tướng tai tròn
Xem tướng tai tròn là người thông minh, địa vị cao

4.10. Xem tướng tai bé

Xem tướng tai bé, màu sắc xám tối thì theo các nhà nhân tướng học cho biết họ sẽ có số khổ, cuộc sống bần cùng vì luôn làm mọi việc theo cảm tính. Đôi khi họ còn nóng tính, thiếu tự tin, không nhiệt huyết.

Tướng tai bé
Xem tướng tai bé thường là người có số khổ

4.11. Xem tướng tai vuông

Người có tướng tai vuông thường có đặc điểm vành tai chắc khỏe, dái tai to và phần trên cùng tạo ra đường cong giống như hình vuông. Xem tướng tai này cho thấy họ là những người thông minh, khôn ngoan, hiểu biết. Chính vì vậy gặt hái được nhiều thành công, dư giả.

Tai vuông
Xem tướng tai vuông là người thông minh, khôn ngoan

4.12. Xem tướng tai dơi

Tai dơi đặc điểm đó là vành tai cao nhưng khá to và nhọn. Bên cạnh đó, phần dưới tai cũng khá bé, mỏng vểnh ra phía ngoài. Xem tướng tai dơi thường có tính cách cố chấp, hung bạo, sống cô đơn. Ngoài ra, họ dễ tán gia bại sản, thậm chí bán vợ nợ con.

Tướng tai dơi
Người có tướng tai dơi thường hung bạo, cố chấp

4.13. Xem tướng tai khỉ

Xem tướng tai khỉ thường lệch về phía trước, phần ở bên trong tai rộng, ít đường nét và vành tai mọc khá cao so với chân mày. Hơn nữa, họ khá thông minh, sống vui vẻ, vận mệnh sáng lạng. Song, tâm địa lại khá khó đoán, luôn có những âm mưu, xảo quyệt.

Tai khỉ
Xem tướng tai khỉ tường là người thông minh, sáng sủa

4.14. Xem tướng tai chuột

Tai chuột có phần vành tai mỏng, nhỏ nhưng không có dái tai. Xem tướng tai chuột biểu thị là người thấp kém, thường hay cắp vặt nên dễ rơi vào vòng lao lý. Tuy nhiên, biết tích đức, dưỡng tính thì sẽ tránh khỏi những chuyện xui rủi.

Tai chuột
Xem tướng người tai chuột hay trộm cắp

4.15. Xem tướng tai cụp

Theo nhân tướng học cho biết người sở hữu tai cụp có phần vành tai mỏng, hướng ra phía trước, hơi cong xuống. Thông thường, xem tướng tai cụp thể hiện sự nghèo hèn, bần cùng, vất vả và thiếu ăn.

Tai cụp
Xem tướng số người tai cụp dễ nghèo hèn

4.16. Xem tướng tai thỏ

Người có tướng tai thỏ có phần trên nhọn cứng, khá cao, phần dưới mềm và không có dái tai. Xem tướng tai thỏ khi sinh ra đã có cuộc sống giàu có nhưng lại ăn chơi nên dễ tán gia, bại sản, lâm vào cảnh nghèo khó, không có sự nghiệp trong tương lai.

Tai thỏ
Xem tướng người tai thỏ sẽ sống trong sự giàu sang

4.17. Xem tướng tai chữ nhật

Người sở hữu tướng tai hình nhật thuộc tuýp người không muốn tiêu tốn thời gian vào những điều vô nghĩa. Vì vậy, bạn thường lên kế hoạch chi tiết cho các mục tiêu của mình và thực hiện chúng. Hơn thế nữa, những người này thường có tư duy rõ ràng, thích sáng tạo.

Tai chữ nhật
Xem tướng tai chữ nhật là người có tư duy sáng tạo

4.18. Xem tướng tai lưỡi liềm

Người có tai lưỡi liềm thường không vững vàng trong quan điểm, lập trường của mình. Xem tướng tai lưỡi liềm cho thấy họ là người gió chiều nào theo chiều đó nhưng lại rất tốt bụng và thành thật.

Tai lưỡi liền
Xem tướng tai lưỡi liềm là người tốt bụng

4.19. Xem tướng tai tam giác

Xem tướng tai hình tam giác cho thấy họ là người hào phóng, hòa đồng. Tuy nhiên, bạn lại sợ sự cô đơn, luôn muốn người khác quan tâm đến mình. Trong công việc và cuộc sống nếu gặp khó khăn thì luôn sẵn sàng đối đầu.

Tai hình tam giác
Xem tướng tai tam giác là người thụ động trong tình yêu

4.20. Xem tướng tai cong

Xem tướng tai cong hình vòng cung theo nhân tướng học cho biết dễ hưởng tài lộc, phúc đức, có quý nhân phù trợ. Còn đối với tai cong, mỏng thì lại tốn hao tài của, làm vất vả nhưng không nhận được gì.

Tướng tai cong
Xem tướng tai cong chứng tỏ người sở hữu sẽ có được cuộc sống sung túc

4.21. Xem tướng tai voi

Xem tướng tai voi cho thấy phần vành tai to bè, mỏng, dái tai nhỏ. Theo như nhân tướng học cho biết, người sở hữu đặc điểm này thường lười biếng, cao ngạo nên dù xuất thân trong gia đình quyền quý cũng sẽ lụi bạn, tán gia bại sản nên được lòng người xung quanh.

tướng tai voi
Xem tướng tai voi xuất thân trong gia đình quyền quý

4.22. Xem tướng tai mỏng

Tai mỏng thường có vành tai bé, vểnh, nếp tai ít. Xem tướng tai mỏng cho thấy người sở hữu chủ sở hữu nghèo hèn, về già thì cô độc. Ngoài ra, những người này thường xuyên bị ốm vặt, nội tâm trầm tính, giao tiếp kém nên công danh sự nghiệp gặp rắc rối.

Tướng tai mỏng
Xem tướng tai mỏng cho thấy là người vượn khí kém, dễ bệnh

4.23. Xem tướng tai tam giác ngược

Xem tướng tai nữ, nam hình tam giác ngược cho thấy họ khá thông minh thích khám phá, giao lưu nên được mọi người xung quanh chú ý. Hơn nữa, dù sống trong môi trường nào thì họ cũng là tâm điểm đáng chú ý.

Tai tam giác ngược
Xem tướng tai tam giác ngược là người nhạy bén

4.24. Xem tướng tai kim cương

Xem tướng tai kim cương cho thấy chủ nhân có suy nghĩ và hành động không giống nhau. Hơn nữa, họ có ý tưởng sáng tạo tốt nhưng lại chủ quan nên tạo cảm giác khó chịu cho người xung quanh. Tuy nhiên, họ cũng sẽ đạt được thành công, cuộc sống suôn sẻ.

Tai kim cương
Xem tướng tai kim cương dễ đạt được thành công

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply