Đường Pháp Lệnh và Những Bí Mật Vận Mệnh

0

Đường Pháp Lệnh – tiêu chí quan trọng trong nhân tướng học để dự đoán tính cách và vận mệnh của một người. Điều này khiến nhiều người tò mò và muốn tìm hiểu sâu hơn về đường Pháp Lệnh. Với bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá đường Pháp Lệnh và những ý nghĩa đằng sau nó.

1. Đường Pháp Lệnh là gì?

Đường Pháp Lệnh chính là hai rãnh nhỏ kéo từ mũi xuống miệng trên khuôn mặt. Thường thì đường Pháp Lệnh sẽ xuất hiện ở những người trên 30 tuổi. Nếu nó xuất hiện trước tuổi 30, chứng tỏ người đó sẽ sớm thành đạt và có chỗ đứng trong xã hội từ khi còn trẻ. Ngược lại, nếu đường này xuất hiện muộn thì chủ nhân sẽ gặp khó khăn, chậm chạp trong công việc hay có một số vấn đề về sức khỏe.

phap-lenh
Pháp Lệnh thường xuất hiện ở độ tuổi 30 trở đi

2. Đường Pháp Lệnh xuất hiện ở vị trí nào?

Pháp Lệnh được nhận biết dựa trên hai đường vân nằm đối xứng với nhau ở hai bên cánh mũi và kéo dài xuống hai khóe miệng. Đường Pháp Lệnh phản ánh khí thế và sức mạnh của một người. Nó được nhìn rõ nhất khi nụ cười hiện lên trên khuôn mặt.

Pháp Lệnh cũng tượng trưng cho tuổi thọ và địa vị trong xã hội của con người. Độ dài và độ sâu của đường này giúp chúng ta dự đoán phần nào vận mệnh trong tương lai.

3. Dự đoán tính cách và vận mệnh thông qua đường Pháp Lệnh

3.1. Pháp Lệnh chạy quanh cằm và tạo thành hình chữ V ngược

Người sở hữu đường Pháp Lệnh này thường có tính cách thẳng thắn, hiểu biết hơn người. Họ có vị thế trong xã hội, kinh tế ổn định và cuộc sống an nhàn. Tuy nhiên, nếu sau tuổi 40 mà không có Pháp Lệnh, tương lai của họ khó có tiến triển, khó để thành công. Họ không có lòng kiên trì, thích đứng yên và an phận.

3.2. Pháp Lệnh bao quanh miệng

Người sở hữu đường Pháp Lệnh này thường không giỏi giao tiếp. Họ lười ăn, cuộc sống và kinh tế không được thịnh vượng.

3.3. Pháp Lệnh bên ngắn, bên dài

Người có đường Pháp Lệnh dài và ngắn khác nhau thường dễ thay đổi, tính tình không ổn định, thiếu kiên định và đôi khi không thành thật. Trong sự nghiệp, họ khó tìm được công việc ổn định. Cuộc sống của họ cũng khá không thăng trầm, tình duyên phải trải qua nhiều trắc trở.

3.4. Người có đường Pháp Lệnh kép

Những người có đặc điểm này thường sở hữu cá tính mạnh mẽ, đôi khi hơi ngang bướng. Trong công việc, họ làm hai việc cùng một lúc hoặc có nghề phụ.

nguoi-phap-lenh
Mỗi đường Pháp Lệnh mang những ý nghĩa khác nhau về vận mệnh

3.5. Đường Pháp Lệnh đứt đoạn

Những người này thường không hoàn thành công việc một cách trọn vẹn. Họ hay bỏ dở giữa chừng và thiếu trách nhiệm trong công việc.

3.6. Người có Pháp Lệnh rộng

Người này có tính độc lập cao và biết cách tự chủ cuộc sống. Họ sống độ lượng và quan tâm đến người khác. Sức khỏe của họ khá bền bỉ và tuổi thọ cũng cao. Cuộc sống của họ thường hạnh phúc, sung túc và đầy đủ.

3.7. Người có Pháp Lệnh hẹp

Người này có tư duy tốt, nhưng thiếu lòng bao dung, độ lượng và không giỏi giao tiếp. Vì tính cách ít năng động, họ thường không giàu có về kinh tế.

4. Đường Pháp Lệnh đóng vai trò như thế nào trong nhân tướng học?

Đường Pháp Lệnh được coi trọng trong nhân tướng học, đặc biệt là đối với những người trung niên. Qua đường Pháp Lệnh, nhân tướng học có thể đoán được vị trí xã hội và thành tựu trong sự nghiệp của một người.

Các nhà hiền triết cho rằng Pháp Lệnh hướng thẳng vào mệnh, còn gọi là “thắng xà nhập khẩu”, đây là đường Pháp Lệnh xấu mang điềm báo không tốt cho chủ nhân. Những người sở hữu đặc điểm này thường gặp khó khăn và có thể gặp vấn đề về sức khỏe. Dù có vị trí đẹp đến đâu cũng không thể cứu vớt được khi có đường Pháp Lệnh xấu này.

phap-lenh-thanh-tu
Đường Pháp Lệnh mang đến những điềm báo tốt và xấu cho chủ nhân

Đường Pháp Lệnh có nhiều hình dạng khác nhau, vì vậy khi xem Pháp Lệnh, chúng ta cần chú ý những đặc điểm sau:

  • Độ dài: Pháp Lệnh quá ngắn hoặc quá dài đều không tốt, chỉ khi kéo dài qua miệng vừa phải thì được coi là đẹp.
  • Độ sâu: Pháp Lệnh càng sâu thì càng tốt, chủ nhân có thể đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Ngược lại, Pháp Lệnh nông, ảo hoặc đứt gãy không tỏ ra khả quan cho tương lai sự nghiệp.
  • Độ cân xứng: Nhìn thấy những người lãnh đạo có Pháp Lệnh cân xứng. Họ có nguyên tắc trật tự, hết lòng vì dân và quốc gia, có thể quản lý hàng ngàn, hàng vạn người. Ngược lại, Pháp Lệnh không cân xứng cho thấy chủ nhân có suy nghĩ thất thường, thiếu kiên định, quyết đoán.
  • Khí sắc tại Pháp Lệnh: Pháp Lệnh cần có khí sắc tươi sáng, tương đồng với da mặt. Nếu xuất hiện điểm sậm màu hơn bình thường, có thể báo hiệu tai họa sắp xảy ra.

FAQs

Mặt không có Pháp Lệnh có sao không?

Pháp Lệnh thông thường xuất hiện sau 30 tuổi, đặc biệt là 34 hoặc 35 tuổi. Những người không có đường Pháp Lệnh, bất kể là nam hay nữ, khó đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Sức khỏe của họ thường không tốt, dễ gặp những vấn đề liên quan đến thần kinh hay tiêu hóa.

Ngoài ra, nếu vẫn có Pháp Lệnh nhưng mờ nhạt, đứt gãy, chủ nhân cũng không có nhiều thay đổi trong tương lai. Mọi thứ chỉ dừng lại ở mức bình thường hoặc có thể trở nên tệ hơn.

Đường Pháp Lệnh xuất hiện sớm có ý nghĩa gì?

Đường Pháp Lệnh xuất hiện sớm khi trước 30 tuổi. Những người sở hữu đặc điểm này thường có thành công trong sự nghiệp, có tố chất lãnh đạo và quyết đoán hơn người. Họ nhận thức sớm về mối quan hệ và tình cảm gia đình. Trong công việc, họ luôn suy tính, mưu mô chiến lược và đưa ra quyết định nhanh nhạy.

Tuy nhiên, vì xuất hiện sớm, độ đậm nhạt của Pháp Lệnh không thể so sánh với người trung niên. Do đó, không thể đánh giá vận mệnh chỉ dựa trên độ đậm hay nhạt của đường Pháp Lệnh.

Phụ nữ có Pháp Lệnh sâu – tốt hay xấu?

Theo nhân tướng học, phụ nữ có Pháp Lệnh sâu thể hiện tính cách ổn định, hiểu biết và luôn suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động. Họ thường điềm tĩnh, chững chạc và có phần già dặn.

Tuy nhiên, đường Pháp Lệnh sâu cũng ngụ ý rằng những phụ nữ này thiếu thông cảm và quan tâm đến người khác. Họ thường sống thờ ơ, vô tâm với mọi thứ, thậm chí cả người thân trong gia đình.

Trường hợp phụ nữ có Pháp Lệnh nông, mờ nhạt hoặc đứt gãy, cuộc sống của họ sẽ khá khó khăn, không có nhiều thành tựu. Nếu không có Pháp Lệnh, sức khỏe của họ không tốt và tuổi thọ cũng không cao.

Trên đây là những điều cần biết về đường Pháp Lệnh mà nhiều người còn chưa rõ. Tôi hi vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm kiến thức để xem bói tướng mặt một cách thành công!

Đọc thêm:

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply