Nhân tướng học: 4 dấu hiệu nhận biết người đàn ông không nên dính líu đối với phụ nữ thông minh

0

Câu “trông mặt mà bắt hình dong” đã được các cụ ta truyền lại từ xưa đến nay, và thật không sai. Dù vẻ bề ngoài không thể thể hiện sâu sắc lòng người, tuy nhiên trong nhân tướng học, khuôn mặt tiếp tục là “chìa khóa” để khám phá tính cách con người.

Dưới đây là 4 dấu hiệu nhận biết người đàn ông không tốt mà chị em phụ nữ nên tránh xa:

Tướng mặt đàn ông đào hoa

Người đàn ông đào hoa thường có những đặc điểm sau trên khuôn mặt: đuôi lông mày nhảy nhót, chóp mũi to và dày, tóc xoăn bẩm sinh, mắt liếc đưa tình và có nốt ruồi mọc trên môi. Nếu nốt ruồi mọc ở khóe mắt nửa trái, cuộc sống hôn nhân có thể không thuận lợi và có nguy cơ ly hôn. Đặc biệt, nếu gian môn có nếp nhăn thẳng đứng, người đàn ông đó không chung thủy và có thể có bồ nhí bên ngoài.

Nhân tướng học: 4 tướng mặt xấu của người đàn ông mà phụ nữ khôn ngoan tốt nhất đừng dây vào-1

Tướng mặt đàn ông không thể giữ bí mật

Những người có răng vẩu thường thích buôn chuyện và thích dặm mắm dặm muối, làm bóp méo chân tướng sự việc ban đầu. Đàn ông có dái tai nhỏ và nhọn thường không giữ được bí mật, thích hỏi từ đầu tới cuối và có lòng hiếu kỳ cao. Nếu ánh mắt lại láo liên, chuyển động không bình thường, thì đây là kẻ hay chọc phá người khác. Đặc biệt, nam giới có giọng nói eo éo như phụ nữ thường có tính tình quái gở, lắm mưu nhiều kế, thích xích mích với những người có quan điểm trái ngược mình.

Nhân tướng học: 4 tướng mặt xấu của người đàn ông mà phụ nữ khôn ngoan tốt nhất đừng dây vào-2

Tướng mặt đàn ông thích “ăn sẵn”

Phụ nữ nên tránh yêu những người đàn ông có cằm quá nhỏ và nhọn, vì trong nhân tướng học, những người này thường thiếu ý chí, suy nghĩ, và hành động không có suy tính. Họ dễ nổi nóng và đưa ra những kết luận vội vàng mà chưa suy nghĩ thấu đáo, từ đó gây ra những tổn thất không thể khôi phục được. Ngoài ra, nếu môi dưới quá dày, cuộc sống của họ có thể thê thảm và gặp trục trặc trong tình cảm, sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội.

Nhân tướng học: 4 tướng mặt xấu của người đàn ông mà phụ nữ khôn ngoan tốt nhất đừng dây vào-3

Tướng mặt đàn ông cả đời vất vả buồn phiền

Người đàn ông có nếp nhăn ở sống mũi, khóe miệng và đuôi mắt thường phải đấu tranh suốt đời mà vẫn không thể có cuộc sống tốt hơn. Cơ nhíu lông mày phát triển chứng tỏ họ thường gặp chuyện buồn phiền. Với những người có đặc điểm này, cuộc sống luôn khó khăn và cơ hội thăng tiến cũng hạn chế.

Nhân tướng học: 4 tướng mặt xấu của người đàn ông mà phụ nữ khôn ngoan tốt nhất đừng dây vào-4

Các phụ nữ nên cảnh giác và tránh xa những dấu hiệu trên để tìm kiếm một đối tác phù hợp và tạo ra một mối quan hệ hạnh phúc. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những nguyên tắc cơ bản của nhân tướng học để hiểu rõ hơn về con người xung quanh chúng ta.

Theo Helino

Phong Thủy 69

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply