6 Nét tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con, phụ nữ lấy được hạnh phúc viên mãn

0

Chào các bạn độc giả của Phong Thủy 69! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về 6 nét tướng mặt đặc biệt của đàn ông thể hiện sự yêu thương vợ con, giúp phụ nữ có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Sống mũi thẳng, cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học, nét mũi là yếu tố quan trọng. Người có sống mũi thẳng, cánh mũi đầy đặn thường hưởng lợi từ vận thế sự nghiệp, tài lộc phồn thịnh. Đàn ông có lỗ mũi tròn đầy thường rất yêu thương vợ. Họ không chỉ yêu thương vợ con hết mực mà còn mang đến may mắn và thúc đẩy vận khí cho vợ. Cuộc sống gia đình trở nên tốt đẹp hơn, hạnh phúc viên mãn.

6 nét tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con, phụ nữ lấy được hạnh phúc viên mãn

Cung Điền Trạch đầy đặn

Cung Điền Trạch nằm ở giữa lông mày và mắt, biểu thị của cải, tài sản và đất đai mà một người có thừa hưởng hoặc sở hữu. Đàn ông có cung Điền Trạch đầy đặn, sáng sủa thường sở hữu hoặc thừa kế khối tài lớn, và họ cố gắng duy trì và phát huy cơ nghiệp tổ tiên. Họ là nguồn tinh thần vững chắc cho vợ con, đảm bảo cuộc sống hôn nhân viên mãn. Vợ chồng cùng yêu thương, đồng lòng thực hiện những mục tiêu lớn của gia đình, và cuộc sống vật chất ngày càng tốt đẹp.

Thiên đình tròn đầy, chất tóc mềm mượt

Thiên Đình, nằm ở phần trán trên khuôn mặt, biểu hiện sự nghiệp. Đàn ông có Thiên Đình tròn đầy, sáng sủa thường dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, chất tóc mềm mại và tính tình điềm đạm, dễ gần của họ khiến chồng rất chuộng vợ. Họ là nguồn sinh khí thúc đẩy vận khí tốt cho vợ. Những người phụ nữ lấy được ông chồng như vậy sẽ có cuộc sống không khác gì phu nhân quyền quý.

6 nét tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con, phụ nữ lấy được hạnh phúc viên mãn

Lông mày dài, không quá rậm

Những đàn ông có lông mày dài nhưng không quá rậm thường chọn được vợ xinh xắn, ngoan hiền. Nếu có cả đôi mắt có thần thái đường hoàng, họ chính là bậc trượng phu mang đến hạnh phúc viên mãn cho vợ con và gia đình.

Đôi môi căng đầy, răng khít

Người đàn ông có đôi môi căng đầy và răng khít thường có tính tình đôn hậu, chân thành, làm việc chu đáo và coi trọng tín nghĩa. Khi vào trung vận, khả năng phát tài rất lớn, cuộc sống tràn đầy sức sống. Họ có tài vận vượng và có thể thúc đẩy vận khí tốt cho nửa kia. Nhìn chung, cuộc sống hôn nhân và gia đình hài hòa, hạnh phúc.

6 nét tướng mặt đàn ông yêu vợ thương con, phụ nữ lấy được hạnh phúc viên mãn

Cằm tròn đầy

Đàn ông có cằm rộng và tròn đầy thường đạt được thành công từ đôi bàn tay trắng và có cuộc sống dư thừa về tài chính. Họ là những người cẩn trọng, tỉ mỉ và chu đáo. Trong tình yêu, họ luôn là người đáng tin cậy về tình thần và vật chất cho đối tác. Những phụ nữ lấy được ông chồng như vậy sẽ được hưởng phúc thụ hưởng.

Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phong thủy và những bí quyết mang lại hạnh phúc cho gia đình, hãy ghé thăm Phong Thủy 69.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply