Xem tướng cằm đàn ông và phụ nữ – Đoán vận mệnh tài lộc

0

Xem tướng cằm có thể luận đoán được một phần về tính cách và số mệnh tương lai của mỗi người. Hình dáng của cằm như cằm tròn, cằm dài, cằm đầy đặn, cằm lẹm,… sẽ mang những ý nghĩa khác nhau trong Nhân tướng học.

I. Xem tướng số cằm tổng quan

Việc nhìn vào tướng cằm rất quan trọng để luận đoán về tính cách và vận mệnh của một người.

Tính cách

Hình dáng cằm có thể cho thấy tính thông minh, mạnh mẽ hoặc yếu đuối của một người. Nhìn chung, những dáng cằm đầy đặn, đẹp và cân đối là tốt. Đó là những người hiền hậu, sống trọng tình nghĩa.

đăng ký tư vấn

Vận mệnh

Tướng cằm có thể ẩn chứa những thông điệp về tương lai, bao gồm sự nghiệp, tài lộc và đường tình duyên ở cả nam và nữ.

Những cằm to tròn, hài hòa với ngũ quan thường mang ý nghĩa tốt, đem lại sự giàu sang phú quý, đặc biệt khi kết hợp với mặt tròn. Ngược lại, cằm nhọn, ngắn, lẹm thường đi kèm với cuộc sống khó khăn.

Dáng cằm có rất nhiều kiểu khác nhau, vì vậy bạn cần xem xét và nhận diện chính xác để phán đoán được vận mệnh sau này.

II. Các loại cằm tương ứng số mệnh ở cả nam và nữ

Mỗi loại cằm ở nam và nữ đem đến những thông điệp riêng. Dưới đây là những luận đoán tướng cằm dựa trên cơ sở Nhân tướng học mà bạn có thể tham khảo.

2.1 Cằm đầy đặn

Đàn ông

Nam giới sở hữu tướng cằm đầy đặn thường có tính cách hòa nhã, chân thành và tốt bụng với người khác. Trong giao tiếp, họ biết cách lấy lòng người xung quanh.

Họ có ý chí phấn đấu và được hỗ trợ từ những người quý trọng, vượt qua khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống. Cằm đầy đặn là dấu hiệu của sự ổn định, khả năng tiết kiệm tài chính và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Phụ nữ

Phụ nữ tướng cằm đầy đặn thường quan tâm, giúp đỡ người khác và dễ hòa đồng. Họ chu đáo và biết quan tâm tới những người xung quanh. Nếu có mặt tròn và cằm nhọn, họ sẽ là người phù tá tuyệt vời cho chồng.

Về sự nghiệp, phụ nữ cằm đầy đặn có cơ hội làm ăn phát đạt và tự gây dựng được thành quả. Cuộc sống hôn nhân hòa thuận, tình duyên êm đẹp.

2.2 Cằm chẻ

Cằm chẻ là dáng cằm có một đường lún nhỏ ở giữa, chia khuôn cằm thành 2 phần.

Đàn ông

Đa số người đàn ông có cằm chẻ đều trầm tư, trưởng thành và thông minh. Họ có ý chí theo đuổi đam mê và luôn giữ được tinh thần lạc quan.

Tuy nhiên, họ có thể ích kỷ, tưởng tượng viển vông và hơi tham vọng. Họ thích làm việc độc lập và không muốn phụ thuộc vào ai.

Tướng số đàn ông cằm chẻ thường có người giúp đỡ trong công việc và đạt được sự nghiệp thuận lợi. Tuy nhiên, trong chuyện gia đình, họ có thể thiếu trách nhiệm và không suy nghĩ cho vợ con.

Phụ nữ

Phụ nữ cằm chẻ thường có mệnh số khá tốt, gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. Họ chăm chỉ và thường tiêu tiền quá trớn, khó giữ được tài sản.

Cằm chẻ thể hiện tính sáng tạo, thông minh và tình cảm. Họ thu hút sự quan tâm và yêu mến từ người khác. Trong công việc, họ không ngại khó khăn và được tín nhiệm từ cấp trên.

2.3 Cằm dài

Cằm dài thường cho thấy người thẳng thắn, coi trọng lễ nghĩa. Đường tình duyên an ổn nhưng sự nghiệp không nhiều thành tựu và không quá giàu sang.

Đàn ông

Nam giới sở hữu cằm dài thường có nội tâm chính trực, coi trọng người khác và bản thân. Họ có ý chí kiên cường và quyết tâm trong công việc.

Đây là những người biết cân bằng gia đình và công việc. Tình duyên thuận lợi và được nhiều người yêu thích. Cuộc sống hôn nhân êm đềm và không nhiều sóng gió.

Phụ nữ

Phụ nữ cằm dài không thích bỏ dở giữa chừng và luôn hoàn thành tốt công việc. Họ coi trọng tình nghĩa và quan tâm đến người khác.

Các nàng có trách nhiệm với gia đình và có trái tim ấm áp. Họ mạnh mẽ bên ngoài và mềm mại bên trong, là mẫu người yêu lý tưởng của nhiều người.

Phụ nữ cằm dài và mặt đầy đặn thể hiện tình cảm và tình duyên thuận lợi. Tuy nhiên, nếu cằm dài lệch về một bên, có thể cho thấy sự cô độc và cuộc sống khó khăn.

2.4 Cằm nhọn

Cằm nhọn là một trong những dáng cằm đẹp và được yêu thích, đang là xu hướng làm đẹp phổ biến hiện nay. Tướng nhọn thể hiện con người thông minh, có cá tính riêng và thu hút người khác.

Đàn ông

Những người đàn ông sở hữu dáng cằm nhọn thích phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật. Đôi khi, họ ham hư vinh và theo đuổi tiền tài vật chất quá mức, không quan tâm đến người xung quanh.

Tướng đàn ông cằm nhọn có vận số không quá xấu nhưng tuổi trẻ phải trải qua nhiều biến cố và khó khăn. Họ kiên trì và thời trung và hậu vận tương đối tốt, không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

Phụ nữ

Phụ nữ cằm nhọn thể hiện tính thông minh, kiên định và tài giỏi. Tính cách của con gái cằm nhọn là cởi mở, nhạy cảm, nhanh nhẹn và tư duy logic. Họ may mắn trong công việc và tình duyên.

Phần lớn các nàng có vận mệnh tốt, sống cuộc sống sung túc và giàu có. Sự nghiệp của các nàng phát triển nhanh chóng, đặc biệt sau tuổi 30. Họ có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc không lo nghĩ về tài chính.

2.5 Cằm ngắn, lẹm

Cằm ngắn và cằm lẹm mang ý nghĩa không tốt và không hài hòa với ngoại hình.

Đàn ông

Nam giới có tướng cằm ngắn thường có tính cách hướng nội, xử lý công việc theo cảm tính và đôi khi hành động hấp tấp mà thiếu kế hoạch, suy nghĩ kỹ.

Tướng cằm ngắn không thể khéo léo trong việc giao tiếp, khó tạo ấn tượng tốt với người khác giới nên tình duyên gặp nhiều trở ngại.

Phụ nữ

Phụ nữ có tướng cằm ngắn thường mắc phải những vấn đề tự cảm, sống tình cảm, đôi khi bị cảm xúc chi phối và làm việc thiếu lý trí.

Con đường công danh của các nàng không mấy thuận lợi và có nhiều khó khăn. Nếu không biết tích lũy tiền bạc, cuộc sống vất vả và cô đơn.

2.6 Hai cằm

Tướng người hai cằm phần lớn có vận mệnh tốt và tương lai suôn sẻ.

Đàn ông

Người đàn ông hai cằm thường rất lý trí, nhạy bén và có năng lực làm việc. Họ được đánh giá cao trong công việc và giao tiếp xã hội.

Tướng số này mang ý nghĩa về tài lộc và sự nghiệp đạt đỉnh cao sau tuổi 40. Cuộc sống tài chính ổn định nhưng cần chú ý đến sức khỏe và vận khí kém vào thời hậu vận.

Phụ nữ

Người phụ nữ hai cằm thường sống có nghĩa khí, quan tâm và giúp đỡ người khác rất chu đáo. Họ là mẫu người vợ hiền dâu thảo trong gia đình và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Con đường công danh của phụ nữ hai cằm gặp khó khăn trong giai đoạn trẻ, nhưng về già thì có cuộc sống an nhàn và lấy được chồng giàu.

2.7 Cằm nhô ra phía trước

Dáng cằm nhô ra phía trước làm khuôn mặt kém hài hòa và không được đánh giá tốt.

Đàn ông

Cằm nhô ra phía trước không phản ánh nhiều khó khăn trong sự nghiệp, nhưng người đàn ông có tướng này có tính cách ngoan cường và không chịu khuất phục. Họ có năng lực cá nhân xuất chúng trong lĩnh vực của mình và dễ gây ghen tỵ cho người khác.

Tính cách của họ có chút cố chấp và bảo thủ, khó được lòng phái nữ. Chuyện tình duyên gặp nhiều trở ngại và có xu hướng kết hôn muộn.

Phụ nữ

Phụ nữ cằm nhô ra phía trước thường là người tinh tế, chú ý đến chi tiết và đạt thành tựu trong lĩnh vực mình yêu thích. Họ gặp ít may mắn và thường phải nhờ người khác giúp đỡ.

Trong công việc, họ có thái độ ích kỷ và khó được lòng đồng nghiệp, khó ưa.

2.8 Cằm thu vào trong

Dáng cằm thu vào trong tạo ra khuôn mặt mất cân đối và tướng số không tốt.

Đàn ông

Cằm thu vào trong đại diện cho người đàn ông tính tình thất thường, tự ti, sống khép kín và khả năng giao tiếp kém. Họ hành động theo cảm tính, không biết điều chỉnh biểu cảm.

Tướng cằm thu vào trong thường nói lên vận mệnh không tốt của đàn ông. Ở tuổi xế chiều, họ còn phải đối mặt với sự cô đơn, không có người bầu bạn và không được hưởng phúc đức từ con cháu.

Phụ nữ

Người phụ nữ tướng cằm thụt vào trong sống cẩn trọng, biết nhẫn nhịn và không chấp nhặt. Họ thường bị người khác lừa dối và lợi dụng tình cảm.

Các nàng có sở thích rộng, nhưng cần phải trau dồi kiến thức và nuôi dưỡng bản thân để gặt hái thành tựu nổi bật.

Sự nghiệp của các nàng không có nhiều gian khổ và được người xung quanh giúp đỡ. Các mối quan hệ tốt sẽ là tiền đề để họ phát triển đường công danh.

2.9 Cằm vuông

Đàn ông

Cằm vuông chứng tỏ người đàn ông ngang bướng, nhưng lại làm việc rất thực tế và có nghị lực. Họ có khả năng thích ứng nhanh với điều kiện sống thay đổi và chăm chỉ phát triển sự nghiệp.

Cho đến tuổi trung niên, các anh chàng sẽ tạo dựng được sự nghiệp riêng, tiền tài ổn định và không thiếu về mặt tài chính. Tuy nhiên, con đường tình duyên không mấy thuận lợi, nhưng nếu kết hôn muộn thì sẽ có hạnh phúc ấm êm.

Phụ nữ

Phụ nữ tướng cằm vuông mang cá tính mạnh mẽ, là người chịu thương chịu khó. Họ là mẫu người phụ nữ đảm đang và có trách nhiệm với gia đình.

Các nàng có tinh thần trách nhiệm cao với sự nghiệp và gia đình. Bởi vậy, cuộc sống hôn nhân của các nàng thường hòa thuận và phúc đức dồi dào.

2.10 Cằm tròn

Đàn ông

Đàn ông cằm tròn thường là nhân hậu, tài năng, chín chắn và biết nhìn xa trông rộng. Họ làm việc có tính trách nhiệm cao và có khả năng quản lý, lãnh đạo tập thể.

Họ biết chăm sóc gia đình và có cuộc sống vô cùng thành đạt và giàu có.

Phụ nữ

Phụ nữ cằm tròn thể hiện tính thiện lành, quan tâm và giúp đỡ người khác. Họ chú trọng đến tình nghĩa và luôn quan tâm đến mọi người.

Phụ nữ có cằm tròn thường ổn định trong cuộc sống. Nếu lấy được chồng phù hợp, họ có cuộc sống êm đềm và hưởng phúc bên con cháu.

III. Cách sửa cằm lẹm, ngắn, chẻ,… cải vận

Tướng cằm lẹm, cằm ngắn, cằm chẻ,… thường không hài hòa với ngoại hình và không tốt cho tướng số. Độn cằm là giải pháp khắc phục khuyết điểm hiệu quả, giúp bạn sở hữu một khuôn mặt đẹp V-line và cải thiện tướng số, mang lại vận may phú quý và giàu có.

Tại bệnh viện Kangnam, công nghệ độn cằm 6D độc quyền từ Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn số một của nhiều khách hàng. Công nghệ này giúp điều chỉnh hình dáng cằm V-line một cách tỉ mỉ và chính xác, cùng với quy trình mổ nhỏ và xâm lấn tối thiểu.

Dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa Hàm Mặt giàu kinh nghiệm, bạn sẽ sở hữu dáng cằm V-line thon gọn và thanh tú. Độn cằm tại Kangnam có thời gian hồi phục nhanh chóng (khoảng 7-10 ngày) và không yêu cầu nghỉ ngơi lâu dài.

Nếu bạn muốn cải thiện dáng cằm của mình để có một khuôn mặt hoàn hảo và tướng số tốt, hãy ghé thăm Kangnam để biến hóa nhan sắc của mình một cách nhanh chóng!

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply