Xem mũi biết tính cách và vận mệnh?

0

Bạn có biết rằng mũi chính là cách thể hiện bản thân của chúng ta? Nó cho thấy “Tôi là ai”, khả năng đánh giá tình hình và mọi thứ xung quanh, khả năng ra quyết định, sự tự tin và chính trực. Mũi cũng có thể tiết lộ vận mệnh của chúng ta, theo những nguyên tắc của nhân tướng học.

Vận mệnh trong nhân tướng học

Từ xa xưa, nhân tướng đã được sử dụng để chọn người, xác định bản thân qua hôn nhân và định hướng cho các vị hoàng tử, công chúa trong triều đình. Ngày nay, nhân tướng cũng có thể được áp dụng trong lĩnh vực tuyển dụng, vì hồ sơ nhân sự có thể sai lầm, nhưng tướng mạo không bao giờ nói dối. Diện tướng cũng có thể quy về 5 trạng thái của ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

Tướng mũi trong nhân tướng học nói lên một phần vận mệnh cuộc đời
Tướng mũi trong nhân tướng học nói lên một phần vận mệnh cuộc đời

Nhân tướng là một môn khoa học thuộc ngũ thuật. Khi xem được nhân tướng, chúng ta có thể nắm bắt tính cách, suy nghĩ và hành vi của người khác. Từ đó, chúng ta có thể thấy được vận may và vận rủi của họ. Tuy nhiên, lưu ý rằng số phận của một con người còn phụ thuộc vào nhân quả và nghiệp duyên mà họ gieo ra. Ví dụ, nếu chúng ta thấy một người có khả năng bị tai nạn xe, thì tùy thuộc vào nhân duyên của họ mà kết quả có thể chỉ là tai nạn xe đạp đơn giản hoặc tai nạn xe tải nghiêm trọng. Mũi đẹp không thể nói lên toàn bộ kết quả.

Nhìn mũi đoán vận mệnh trong nhân tướng học

Mũi thể hiện bản thân của chúng ta, khả năng đánh giá tình hình và mọi thứ xung quanh, khả năng ra quyết định, sự tự tin và chính trực.

Mũi cần những yếu tố sau:

  • Thẳng, rõ ràng, dáng mũi đẹp: Mũi dọc dừa là mẫu mũi được rất nhiều người yêu thích từ xa xưa. Mũi cao vừa phải, thanh tú.
  • Mũi cao vừa phải: Chiếm 1/3 gương mặt từ giữa hai mắt đến nhân trung.
  • Dáng mũi nhỏ: Hay dè dặt, mờ nhạt. Họ hay chấp nhận, nhún nhường và rất dễ đánh mất giá trị của bản thân.
  • Mũi phù thủy, mũi méo, mũi quặp: Thể hiện tính cách khó đoán, có thể tàn nhẫn nếu bản thân bị áp bức.

Ngoài ra, mũi cũng là cung Tài bạch, thể hiện khả năng kiếm tiền của một người.

Chiếc mũi đẹp là mũi thẳng, cao vừa phải, thanh tú
Chiếc mũi đẹp là mũi thẳng, cao vừa phải, thanh tú

Thế nào là chiếc mũi đẹp

Một chiếc mũi đẹp phải bao gồm sóng mũi, đầu mũi, cánh mũi, lỗ mũi và phải hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Người có khả năng kiếm tiền tốt thường có mũi dày, rộng, nhiều thịt, nhìn to và nổi bật trên khuôn mặt.

Đặc điểm lỗ mũi

  • Lỗ mũi rộng giữ tiền không được mặc dù họ cố gắng tiết kiệm. Nhưng có những việc tự nhiên hay xảy ra khiến họ sẽ có tiền rồi lại hết.
  • Vậy lỗ mũi hẹp có khả năng giữ tiền tốt không? Điều này là sai vì khả năng tiêu tiền phụ thuộc vào tính cách. Nhưng ít ra nó sẽ giúp giảm bớt những chuyện linh tinh làm mất kiểm soát trong chi tiêu.

Đặc điểm đầu mũi

  • Đầu mũi tròn, dày thịt thường là người sống tình cảm, tốt bụng. Tuy nhiên, quá tròn thì lại quá nhạy cảm và hay hành động theo cảm xúc, đôi khi không thực tế.
  • Đầu mũi nhọn thường là người không tế nhị, hơi thô lỗ. Nếu mũi nhọn kèm với xương xẩu và không thẳng, cuộc đời có thể gặp nhiều vấn đề ngang trái. Và họ khá khắc nghiệt, có thể thâm độc khi cần đạt mục tiêu.

Vì nhiều yếu tố trên, mũi đẹp trong nhân tướng phải luôn cân bằng với khuôn mặt. Không nên quá to, quá cao, người ta gọi là “Độc sơn”. Những người này thường tự tách biệt mình ra ngoài hoặc hay ảo tưởng sức mạnh bản thân, và vì thế dễ trở nên cô đơn.

Phong Thủy 69, blog chia sẻ những bí quyết phong thủy hữu ích và chất lượng. Hãy xem ngay tại Phong Thủy 69 để tìm hiểu thêm về mũi và những bí quyết chỉnh sửa mũi để cải thiện vận mệnh của bạn.

Các phương pháp chỉnh sửa mũi

Hiện nay, có nhiều phương pháp chỉnh sửa mũi như phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ, mũi lệch, phẫu thuật nâng mũi, cắt cánh mũi, và tiêm filler nâng mũi.

Filler giúp khắc phục mũi hếch, mũi gồ ghề, mũi tẹt an toàn
Filler giúp khắc phục mũi hếch, mũi gồ ghề, mũi tẹt an toàn

  • Filler nâng mũi: Đẹp tự nhiên trong vòng 15 phút. Mặc dù không thể gọi là giải vận hạn, nhưng nếu bạn tự tin hơn với chiếc mũi mới, có nghĩa là bạn đang có năng lượng mới tốt hơn trong cuộc sống. Vì vậy, vận may sẽ dễ đến hơn.
  • Phẫu thuật nâng mũi: Tuỳ thuộc vào nhu cầu, sở thích và tình trạng mũi hiện tại. Chi phí phụ thuộc vào bạn và chúng ta có những kiểu dáng, vật liệu đặt sống mũi khác nhau.
  • Phẫu thuật nâng mũi tại Pensilia sử dụng nhiều kỹ thuật hiện đại trong tạo hình vùng mũi. Giúp khắc phục tối đa những khuyết điểm của mũi và giúp mũi được nâng cao, thon gọn, hài hoà với khuôn mặt.

Hãy đặt lịch hẹn với bác sĩ để được tư vấn phương pháp chỉnh sửa mũi phù hợp nhé. Điện thoại: 0924 777 885 hoặc 0938 777 885.

(Theo tài liệu của Sư phụ Đào Duy Thiện Tâm – Hoàng Trung Nghĩa)

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply