Đàn ông sở hữu 1 trong 5 nét tướng này, cả đời e nghèo hèn, khó ngóc đầu lên nổi

0

Đàn ông, những nét tướng đặc biệt mà họ sở hữu có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 5 nét tướng này và tác động của chúng.

Tai nhỏ, vành tai mỏng

Theo nhân tướng học, tai là biểu hiện của trí thông minh, sức khỏe thể lực và may mắn. Người có tai to và dày thường có lợi thế hơn, trong khi người có tai nhỏ và mỏng thường không may mắn. Đàn ông có đôi tai nhỏ thường có chỉ số EQ và IQ thấp hơn, tính cách trầm lặng và yếu đuối từ nhỏ.

Bên cạnh đó, họ cũng không tự chủ trong công việc và thường làm việc thiếu suy nghĩ và tập trung. Nếu tai nhỏ, mỏng và vành tai còn vểnh ra phía trước, người này có tính cách ngang ngạnh và bướng bỉnh. Họ khó giữ tiền và thường gặp khó khăn trong việc xây dựng sự nghiệp, cuộc sống của họ không phát triển như mong đợi.

Trán lõm, thấp và hẹp

Vùng trán là biểu hiện của trí tuệ, sự nghiệp và vận mệnh của một người. Trán đầy đặn và tròn trịa thường tốt hơn. Đàn ông có trán như vậy thường là người khôn ngoan, có sự giúp đỡ của người khác và sự nghiệp của họ phát triển tốt.

Ngược lại, nếu trán lõm, thấp và có các đường vân lộn xộn, thì phần lớn những người này không có vận may tốt. Từ thuở nhỏ, họ đã phải chịu nhiều khó khăn, trí tuệ hạn hẹp và khả năng học tập kém, do đó không thể đạt kết quả xuất sắc trong học tập. Khi trưởng thành, họ gặp nhiều trở ngại và khó khăn trong sự nghiệp, không thể thực hiện những ước mơ lớn.

Gò má cao, không có thịt

Gò má là biểu hiện của lòng dũng cảm, khát vọng và sức chịu đựng của một người. Nếu gò má của đàn ông nhô cao và không có thịt, thì họ thường là người có chí hướng, tham vọng và khát khao quyền lực lớn. Họ mạnh mẽ, kiên nhẫn và có khả năng thích nghi với môi trường khắc nghiệt, không bao giờ từ bỏ và có thể đạt được thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, do tính cách hống hách, những người này có thể có những hành động thiếu quan tâm đến người khác, ngay cả những người đã giúp đỡ họ. Do đó, họ có ít bạn bè và mối quan hệ cá nhân kém, khó tiến xa trong sự nghiệp và tài lộc không ổn định.

Mũi vẹo, miệng vẹo

Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho tài lộc và miệng đại diện cho tính cách của một người. Đàn ông có mũi vẹo thường là người khôn ngoan, nhưng lại không sử dụng khôn khéo. Họ thường có tính cách đa đoan, luôn muốn đi đường ngắn nhất nên không được lòng người xung quanh và sự nghiệp khó phát triển như mong muốn.

Trong khi đó, đàn ông có miệng méo thường cứng đầu, nói ít làm nhiều và hay nói xấu sau lưng người khác. Họ cũng thường phàn nàn và kêu ca, do đó không nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Giọng nói yếu ớt, the thé

Có câu “nghe tiếng mới biết người” đã tồn tại từ lâu. Giọng nói không chỉ thể hiện tâm trạng hiện tại mà còn phản ánh tính cách của người đó. Người có giọng nói yếu ớt, nhỏ nhẹ thường có sức khỏe kém, cuộc sống nghèo khó.

Ngược lại, người có giọng trầm ấm, bình tĩnh thường là người giỏi kìm nén cảm xúc và tiếp thu ý kiến của người khác. Họ có khả năng thuyết phục và dễ thu hút lòng người, từ đó có thể đạt được vị trí cao trong công việc và thành công trong sự nghiệp.

Đây là những điểm nhân tướng mà chúng ta có thể tham khảo. Tuy nhiên, đừng quên rằng thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy trân trọng bản thân và phát triển nhân cách mình, bởi bất kỳ ai cũng có thể thay đổi và điều chỉnh số phận của mình.

Xem thêm: Phong Thủy 69

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply