Người Biết Giữ Tiền Hay Phá Tài: Quan Sát 5 Điểm Này Trên Khuôn Mặt Sẽ Biết

0

Bạn luôn muốn biết tính cách, tài lộc và mối quan hệ của một người chỉ qua việc nhìn vào khuôn mặt. Lông mày, mắt, mũi, miệng và nốt ruồi có thể tiết lộ khá nhiều về con người. Hãy cùng tìm hiểu những điểm này để biết người biết giữ tiền hay phá tài nhé!

Lông mày – Tính cách và quản lý tài chính

Người biết giữ tiền hay phá tài, nhìn 5 điểm này trên khuôn mặt là biết

Nhìn vào lông mày có thể phần nào đánh giá tính cách và quản lý tài chính của một người. Người có lông mày mỏng, thưa thường là những người hào phóng, đặt tiền bạc lên hàng đầu. Tuy nhiên, họ thiếu ý thức quản lý tài chính và không biết cách tiết kiệm, số tiền tiết kiệm của họ thường ít.

Ngược lại, người có lông mày dày thường là những người thận trọng, biết cách kiếm tiền và tiêu tiền cẩn trọng. Cuộc sống của họ thường sung túc và giàu có. Còn người có lông mày đứt đoạn thường có tính cách nóng nảy, bốc đồng và không coi trọng tiền bạc, khả năng kiếm tiền cũng không cao.

Mắt – Tính cách và khả năng giữ tiền

Người biết giữ tiền hay phá tài, nhìn 5 điểm này trên khuôn mặt là biết

Mắt thể hiện tính cách và khả năng giữ tiền của một người. Người có đôi mắt to thường đơn giản, chân thành trong đối xử và hào phóng với mọi người. Tuy nhiên, họ khá kém trong việc tiết kiệm tiền.

Ngược lại, người có đôi mắt nhỏ thường rất thận trọng, ích kỷ và keo kiệt với người khác. Nhưng họ có ý thức giữ tiền tốt. Còn người có mắt 2 mí thường tiêu tiền phung phí hơn, người có mắt 1 mí biết tiết kiệm hơn.

Mũi – Tài vận và khả năng tiết kiệm

Người biết giữ tiền hay phá tài, nhìn 5 điểm này trên khuôn mặt là biết

Mũi thể hiện tài vận và khả năng tiết kiệm tiền của một người. Người có đầu mũi to nhưng lỗ mũi nhỏ thường rất bủn xỉn, hay can thiệp vào chuyện người khác và keo kiệt với người xung quanh. Họ biết cách tiết kiệm tiền nhưng khá kẹt vận, cuộc sống khó có được sự giàu sang phú quý.

Còn người có đầu mũi nhỏ mà lỗ mũi to thì đa phần là những người hào phóng và rộng lượng với mọi người. Họ tiêu tiền nhiều, không biết cách tiết kiệm và cuộc sống không mấy dễ dàng.

Miệng – Khả năng kiếm tiền và mối quan hệ

Người biết giữ tiền hay phá tài, nhìn 5 điểm này trên khuôn mặt là biết

Miệng đại diện cho khả năng kiếm tiền và tài vận của một người, trong khi đó độ dày của môi nói lên mối quan hệ của người đó. Người có miệng to thường gặp nhiều may mắn về tài chính, kiếm được nhiều tiền nhưng tính cách của họ rất mạnh mẽ, hào phóng và tiêu tiền như nước chảy. Người có miệng nhỏ khá nhút nhát, rụt rè, biết tiết kiệm và khả năng giữ tiền tốt hơn.

Nốt ruồi – Điềm lành và điềm xấu

Người biết giữ tiền hay phá tài, nhìn 5 điểm này trên khuôn mặt là biết

Nhiều người cho rằng “trên mặt không có nốt ruồi là tốt”, tuy nhiên điều này vẫn phụ thuộc vào vị trí, kích thước và màu sắc của nốt ruồi. Nốt ruồi lớn và có màu nhạt thường là điềm xấu, gây bất lợi về tài lộc. Còn nốt ruồi nhỏ, có màu hồng hào hoặc có lông trên thường được coi là điềm lành, chứng tỏ người này biết giữ tiền và có cuộc sống giàu sang.

Vì vị trí của nốt ruồi trên mặt cũng rất quan trọng, như nốt ruồi trên mũi, đầu mũi hay sống mũi thường mang điềm xấu. Chúng có thể khiến chủ nhân gặp khó khăn trong tài lộc và khó được cuộc sống giàu sang, phú quý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Hãy truy cập Phong Thủy 69 để tìm hiểu thêm về phong thủy và tìm hiểu linh hoạt những nguyên tắc tuyệt vời này trong chính căn nhà của bạn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply