Tướng cằm tiết lộ tính cách và vận mệnh của bạn

0

Bạn có biết rằng tướng cằm của chúng ta có thể tiết lộ nhiều điều thú vị về tính cách và vận mệnh của mỗi người? Đó là lý do tại sao việc phân tích tướng cằm trở thành một phần không thể thiếu trong ngành phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu những bí mật mà tướng cằm của bạn có thể tiết lộ về bạn nhé!

Cằm đầy

Cằm đầy

Nếu bạn có tướng cằm đầy, điều đó cho thấy bạn là một người chu đáo, thân thiện và được lòng nhiều người. Bạn cũng rất ý chí và có sức mạnh nghị lực phi thường. Đối với phụ nữ, tướng cằm đầy thường đi kèm với tính tình nhu mì, biết quản lý công việc trong gia đình và có thể mang lại may mắn cho chồng.

Người có tướng cằm đầy thường gặp nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, kinh doanh hay buôn bán đều thuận lợi.

Cằm chẻ

Cằm chẻ

Cằm chẻ là khi giữa cằm bị lún vào và nhìn như được chia ra làm hai phần. Những người có cằm chẻ thường sáng tạo, thông minh, có tính toán logic và nhạy bén. Theo nhân tướng học, người có tướng cằm chẻ thường gặp nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp. Dù là nam hay nữ, họ sẽ nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong một tổ chức hay nhóm.

Họ có khả năng giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ xã hội. Về tình yêu, người có tướng cằm chẻ thường được nhiều người khác giới quan tâm và theo đuổi, và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cằm dài

Cằm dài

Người có tướng cằm dài thường có tính cách cương trực, kiên nhẫn, chăm chỉ, chu đáo và cẩn thận. Họ là những người mang tình và nghĩa cao, sẵn sàng hi sinh vì người khác nên được nhiều người yêu mến và giúp đỡ.

Đối với phụ nữ, cằm dài và nhiều thịt thường cho thấy tính cách ngoài cứng nhưng trong mềm, quan tâm đến tình cảm. Tình duyên của họ thường rất tốt, và họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cằm vuông

Cằm vuông

Tướng cằm vuông có hình dạng bạnh ra, vuông vắn khiến khuôn mặt trở nên góc cạnh và không được thon gọn. Đối với nam giới, cằm vuông thường cho thấy tính tình thẳng thắn, cởi mở và đầy nhiệt huyết, nhưng cũng có chút cứng đầu và gia trưởng. Những người có tướng cằm vuông thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu nam giới có cả tướng cằm vuông và nếp nhăn ngang trên trán, họ có thể dễ phản bội và thiếu kiên nhẫn, không có ý chí tiến thủ, từ đó sự nghiệp luôn bị trì trệ.

Nữ giới có tướng cằm vuông thường là người thật thà, chịu khó, có ý chí mạnh mẽ, cảm xúc dồi dào và sức khỏe tốt. Họ quan tâm và chăm sóc gia đình, sẵn sàng hy sinh cho tình yêu, nhưng thường không nhận được đền đáp xứng đáng.

Cằm nhọn và hẹp

Cằm nhọn và hẹp

Người có chiếc cằm nhọn và hẹp thường thích tám chuyện. Tính cách của họ khá tỉ mỉ, thông minh và nhạy bén, nhưng cũng dễ bị tác động và tổn thương bởi những lời nói xung quanh.

Cằm nhô ra

Cằm nhô ra

Người có tướng cằm nhô ra về phía trước thường là những người giàu tình cảm, sẵn sàng giúp đỡ người khác, nên thường được nhiều người yêu mến. Trong tình yêu, họ thường là đối tượng được nhiều người khác giới săn đón.

Cằm thụt vào

Cằm thụt vào

Tướng cằm thụt vào trong là khi đầu mũi, môi và cằm không cùng nằm trên một đường thẳng. Những người sở hữu tướng cằm này thường sống khép mình, thiếu quyết đoán và dễ phụ thuộc vào người khác.

Người có tướng cằm thụt vào thường không giỏi nắm bắt cơ hội, nên sự nghiệp của họ không mấy rộng mở. Tuy nhiên, họ lại giỏi hợp tác, làm việc nhóm và biết cách giao tiếp trong các mối quan hệ.

Hai cằm

Hai cằm

Hầu hết mọi người không thích hai cằm, nhưng theo nhân tướng học, đây lại là một tướng cằm tốt. Những người có tướng cằm này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có cuộc sống hôn nhân viên mãn và con cái ngoan ngoãn, giỏi giang.

Tướng cằm của chúng ta cho thấy không chỉ vẻ ngoài mà còn tính cách và vận mệnh của chúng ta. Hãy tự tin và yêu thương bản thân mình, bởi vì chúng ta đều là những người đặc biệt!

Đọc thêm về phong thủy và tư vấn phong thủy tại Phong Thủy 69.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply