Tướng mặt phụ nữ khiến chồng đau đầu, hôn nhân khó êm ấm

0

Trong cuộc sống, không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà những nét tướng trên khuôn mặt cũng tiết lộ một số thông tin về tính cách và may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, có một số nét tướng khiến cho chồng gặp khó khăn trong sự nghiệp và hôn nhân trở nên khó khăn và không êm ấm. Hãy cùng tìm hiểu những nét tướng này dưới đây để giữ gìn hạnh phúc gia đình bạn nhé!

Trán thấp, mắt nhỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ có trán thấp và mắt nhỏ thường có xu hướng suy nghĩ nông cạn, đa sầu đa cảm, và dễ bị mất kiểm soát trong lời nói và hành động. Trong sự nghiệp, họ thiếu quyết đoán và dễ bị cảm xúc chi phối, làm cho việc thành công trở nên khó khăn và bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Họ cũng có tính tình khá tùy hứng và đường tình duyên không thuận lợi. Nếu kết hôn với một phụ nữ có nét tướng như vậy, chồng có thể gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống hôn nhân không được êm ấm, thậm chí có thể gây tranh cãi, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc.

Lông mày quá mỏng và ngắn

Phụ nữ có lông mày quá mỏng và ngắn thường được coi là có tính cách gian xảo, không dễ thỏa hiệp và thích thể hiện. Họ không có năng lực và thường gặp nhiều khó khăn trong tình cảm. Đây cũng là một trong những nét tướng khiến cho sự nghiệp của chồng bị ảnh hưởng.

Mắt tứ bạch

Phụ nữ có mắt tứ bạch, tức là khi mắt mở to, phần tròng trắng bao quanh tứ phía và chiếm hết diện tích của tròng đen. Tướng mắt này thường cho thấy tính tình nhút nhát, thiếu tự tin và dễ nản lòng khi gặp khó khăn. Sau khi kết hôn, họ không thể giúp đỡ chồng mình và có thể gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng. Nếu không tìm cách giải quyết, cuộc sống hôn nhân có thể bị ảnh hưởng và vợ chồng có thể chia ly.

Sống mũi có vân ngang hoặc sẹo

Mũi không chỉ phản ánh tài vận mà còn tiết lộ sự nghiệp của chồng. Theo nhân tướng học, nếu sống mũi của phụ nữ có vân ngang hoặc sẹo, có thể gặp nhiều vận rủi trong cuộc sống và dễ bị phá tài, gặp trở ngại trong tình cảm. Điều này cũng có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng và gây khó khăn cho gia đình.

Miệng rộng và hai môi trề xuống

Có câu “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” để nói về nét tướng miệng rộng của phụ nữ. Phụ nữ có miệng rộng thường thích hưởng thụ và coi trọng vật chất. Họ nói ít làm nhiều và thích can thiệp vào đời sống riêng tư của người khác. Họ không biết giữ mồm giữ miệng, không biết chừng mừng và thường không được lòng người. Nếu làm vợ của sếp, họ có thể trách mắng nhân viên một cách thậm tệ, dẫn đến ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5

Duy trì hạnh phúc gia đình với Phong Thủy 69

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply