Muốn có một hôn nhân hạnh phúc, hãy xem vào hai bộ phận này trên mặt

0

Trong việc dự đoán hạnh phúc trong hôn nhân, nhân tướng học và xem tướng mặt đã sử dụng thống kê thực tế và kinh nghiệm từ người xưa để xác định những bộ phận trên khuôn mặt phản ánh mức độ hạnh phúc trong mỗi cuộc sống. Hai bộ phận này chính là cung Phu thê và cung Tài bạch. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chúng.

Cung Phu thê – gương mặt hạnh phúc

Cung Phu thê, còn được gọi là Gian môn, là phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân mai. Nhìn vào cung Phu thê kết hợp với huyệt vị Thái Dương, ta có thể nhận định gần như 90% về cuộc sống gia đình của mỗi người. Theo các chuyên gia nhân tướng học và xem tướng mặt, những người có cung Phu thê thấp, ít thịt nhiều xương (mặt gầy gò, mắt nhô cao) thường có cuộc sống hôn nhân không thuận lợi, dễ bị đối phương chi phổi và ít hạnh phúc. Nếu gặp khó khăn về nói chuyện hoặc gia đình hai bên không hợp nhau, khả năng ly hôn cũng là rất cao. Để hóa giải, hãy cùng nhau phối hợp, giải tỏa căng thẳng, chia sẻ và thấu hiểu nhiều hơn. Đồng thời, cần điều chỉnh vị trí đầu giường trong phòng ngủ. Đừng để giường ngủ gần bếp, nhà vệ sinh hoặc phòng thờ.

Cung Tài bạch – mũi hoàn hảo

Cung Tài bạch đề cập đến vùng mũi, bao gồm từ đầu mũi, cánh mũi đến sống mũi và hình dạng tổng thể của chiếc mũi trong xem tướng ngũ quan. Theo nhân tướng học, người phụ nữ có sống mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn vừa thường là người có hạnh phúc hôn nhân tốt đẹp. Nếu kết hợp với khuôn miệng tròn đầy, môi không quá rộng, khi cười răng không bị hở lợi, thì khả năng tìm được chồng giàu có và có cuộc sống vinh hoa phú quý cũng sẽ dễ dàng hơn. Đây được coi là tướng vượng phu ích tử, vượng vận quý nhân. Phụ nữ này không chỉ được gia đình chồng nâng niu, mà còn dễ nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ trong công việc và cuộc sống. Nếu hai vợ chồng hợp mệnh và không kết hôn quá sớm, mỗi người đã có công việc riêng, thì khi vượt qua tuổi 45, họ sẽ có một cuộc sống gia đình yên ấm và thuận hòa.

Tìm hiểu về mũi

Mũi cũng là một yếu tố quan trọng khi xem tướng mặt. Nhân tướng học cho rằng, phụ nữ có mũi quá to so với tổng thể gương mặt, diện mạo hơn người, răng cười hở lợi thường dễ tìm được chồng trẻ hơn tuổi. Tuy nhiên, để có một hôn nhân hạnh phúc, người chồng cần phải là người có tính nhẫn nhịn, kiên trì. Nếu cả hai vợ chồng có tướng mũi tương tự hoặc tính tình quá giống nhau, khả năng hôn nhân sẽ gặp nhiều trắc trở. Tuy vậy, khi bước vào tuổi vãn niên, họ vẫn có thể tận hưởng cuộc sống hòa thuận.

Nếu bạn là người phụ nữ có sống mũi thấp và mũi không tẹt, nhưng cánh mũi lại to, thì bạn thường sẽ tài giỏi hơn chồng. Đây là trường hợp người vợ đóng vai trò là trụ cột gia đình, là người chèo lái con thuyền hôn nhân đi đúng đường. Vì vậy, cuộc sống gia đình sẽ luôn hòa thuận và vợ chồng yêu thương nhau suốt đời.

Kết

Qua những kiến thức từ nhân tướng học và xem tướng mặt, chúng ta có thể dự đoán một phần về hạnh phúc trong hôn nhân. Tuy nhiên, đừng quá nghiền ngẫm vào những yếu tố này. Cuộc sống hôn nhân còn phụ thuộc vào sự cống hiến, sự thấu hiểu và tình yêu thương chân thành giữa hai người. Nếu bạn quan tâm đến phong thủy và muốn tìm hiểu thêm về các yếu tố khác trong cuộc sống, hãy ghé thăm Phong Thủy 69 để có thêm thông tin bổ ích.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply