Khuôn Mặt Kim Tae Hee: Bí Mật Gây Mê Hoặc Nhiều Người

0

Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến gương mặt xinh đẹp và quyền lực của nữ minh tinh Hàn Quốc – Kim Tae Hee. Vậy gương mặt của cô có gì đặc biệt mà thu hút đông đảo người hâm mộ? Trong chương trình “Good Day” của đài MBC phát sóng vào năm 2013, các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đã đánh giá rằng Kim Tae Hee sở hữu “khuôn mặt vàng” – tức là sự hoàn hảo tới từng chi tiết, đồng thời biểu tượng cho sự phú quý theo quan niệm phong thủy.

Đặc Điểm “Khuôn Mặt Vàng”

Gương mặt “vang” thường có trán cao, mịn màng và sáng bóng tự nhiên. Vùng trán của Kim Tae Hee không có rãnh hay vết sẹo, da trán mịn màng như khi còn trẻ. Còn về mũi, nó phải có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, đầu mũi tròn và cánh mũi thon. Lỗ mũi không quá to hay quá nhỏ, khép kín mà không bị hở. Đây chính là dáng mũi mà nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ coi là lý tưởng cho khách hàng của mình.

Ngoài ra, các yếu tố khác như mắt sáng và có hồn, gò má đầy đặn cùng với cằm đầy đặn cũng là những đặc điểm quan trọng tạo nên một gương mặt lý tưởng mà nhiều người mong muốn. Rất nhiều khách hàng đã tìm đến các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ để tạo ra vẻ đẹp hài hòa, tăng thêm sự tự tin và mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống. Các phương pháp tiêm filler, độn mỡ hoặc sử dụng các vật liệu an toàn khác cũng như mở khóe mắt, đều được các chuyên gia nhắc đến để tạo ra được gương mặt như Kim Tae Hee.

Những Ngôi Sao Khác Có “Khuôn Mặt Vàng”

Cùng với Kim Tae Hee, các nữ ngôi sao khác như bà xã của Bi Rain, đã trở thành một biểu tượng thành công mà đa số phụ nữ mơ ước, nhờ vào sự nghiệp đình đám và cuộc sống viên mãn bên tài tử Bi Rain. Kim Tae Hee đích thị là “con nhà người ta” mà các bà mẹ thường truyền tai nhau. Vậy có phải đây cũng là lý do khiến nhiều người đổ xô “dao kéo” để có gương mặt tương tự?

Kim Tae Hee

Đó là một bí mật mà chỉ những ai đã từng chứng kiến vẻ đẹp hoàn mỹ của Kim Tae Hee mới hiểu rõ. Nếu bạn cũng muốn có gương mặt đẹp tựa ngôi sao Hàn Quốc này, hãy tìm đến Phong Thủy 69 ngay để khám phá thêm về công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất. Bạn có thể truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

[Nguồn ảnh: Twitter, Pinterest]
[Nguồn tham khảo: South China Morning Post, Her World]

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply