0

Thời gian qua PTPK đi giải quyết cho nhiều gia đình gặp những sự cố bất ngờ như : làm ăn thất bại, rủi ro, tai nạn, gia đạo luôn không yên ổn, thị phi… Sau khi kiểm tra toàn bộ thì phát hiện ra đó là do những Cổ Vật mà các gia chủ đó mua về, phát ra những nguồn năng lượng rất xấu, thậm chí có gia đình còn có những Cổ Vật có Tà Khí ẩn trong đó.

Như vậy điểm chung của các Gia Chủ đó là chơi đồ cổ, nhưng không biết cách xử lý trước khi mang về sử dụng. Thành ra “Lợi Bất Cập Hại” vô tình mang theo những mầm mống phát sinh Tai Họa mà không biết. Chúng ta nên nhớ rằng ngay cả những tấm Bia cổ, mà nhiều người ngày xưa hay lấy về làm bậc cầu thang xuống ao… Rồi cuối cùng cũng phải mang đi trả lại, sau khi bị những tai họa giáng xuống, huống chi những vật dụng gắn liền với con người, nhất là Đồ Thờ, bởi chúng mang theo những nguồn năng lượng khá mạnh do hấp thụ từ nhiều đời chủ nhân. Vậy làm thế nào để có thể sử dụng chúng an toàn, khi ta mua về nhất là khi ta không phải chuyên gia để xử lý những vấn đề này? Hôm nay PTPK viết bài viết nhỏ này, để giúp mọi người tự xử lý chúng trước khi trưng bày hoặc thờ phụng… Mong rằng có hữu ích cho mọi người, nhất là những ai đam mê đồ cổ.


B1) : Cổ vật sau khi mua, thỉnh về chúng ta phải chuẩn bị giấy hoặc vải đỏ, có rắc hoặc bôi một ít Thần Sa – Chu Sa (TS-CS) lên giấy (nhớ là dùng Thần Sa – Chu Sa thật ít thôi không cần nhiều), để bao bọc chúng lại từ chỗ mua hay thỉnh. Đặc biệt là các tượng hoặc Đồ Thờ cổ. Tại sao phải làm vậy? bởi làm thế để ngăn chặn tà khí (nếu có) phát ra từ đó. Không cho chúng nương theo đó mà vào bản trạch. PTPK còn nhớ xưa kia Ông Nội sử dụng Giấy Bản (loại giấy cổ thời trước) để làm cũng được.

(Thần Sa – Chu Sa)

B2) : Để nguyên trong bọc đó mang về, nhưng không được bỏ giấy bọc ra, đặt Cổ Vật lên trên một cái giá cao một chút và chắc chắn, sao cho không để bén lửa cháy vào giấy, và không đổ – gãy đươc nhất là chứa vật nặng. Bên dưới lấy gỗ Quế + gỗ Bạch Đàn + Bồ Kết đốt thành đống lửa nhỏ (chủ yếu lấy khói), xông như vậy khoảng từ 2 đến 3 tiếng, lưu ý bước này phải làm Lộ Thiên tức ngoài trời. Ngày nay để tiện lợi và có tác dụng tốt hơn PTPK thường dùng loại bột (hương) chuyên dùng để làm việc này, bột này có chứa các loại Thảo Dược – Dược Liệu quý, nên có tác dụng trừ tà khí và năng lượng xấu rất tốt. Mọi người lưu ý vì giấy đỏ có bôi (TS-CS) như đã nói ở trên, khi gặp nhiệt độ thì sẽ Độc vì vậy cần để nơi thoáng, cuối gió và tránh xa người và vật. Đây cùng là lý do PTPK bảo mọi người sử dụng thật ít TS-CS.


(hương chuyên dụng để xông)

B3) : Khi xông xong ta tiến hành bỏ giấy (vải) bọc ra, chú ý là vẫn ở ngoài trời nhé. lấy 9 tờ giấy tiền vàng mã, đốt lên và hơ xung quanh Cổ Vật đó. Chú ý không cần quá gần, đề phòng lửa cháy vào Cổ Vật.

(Giấy Bản)

B4) Bây giờ ta đã có thể mang vào trong nhà, dùng nước sạch rửa. Sau đó lấy rượu gừng, lau toàn bộ. Tiếp đó lấy chậu nước pha với muối hột ngâm Cổ Vật vào đó khoảng từ 2 đến 3 ngày, cứ 4 tiếng lại thay nước một lần, những Cổ Vật bằng đá nhất thiết phải làm như vậy. Tuy nhiên ở bước này mọi người lưu ý tùy loại Cổ Vật mà Ta áp dụng, chứ nếu không sẽ làm hỏng Cổ Vật chẳng hạn như Cổ Vật bằng đồng thì không thể dùng… Những cổ vật dạng này thì ta chỉ cần : lấy vải mềm lau sạch sẽ, và dùng rượu gừng để lau.



B5) Trục Tà Khí (Vong) và Năng Lượng đi rồi thì ta phải tiến hành Nạp Lại cho nó, ở bước này để có năng lượng cao và tốt nhất thì phải do những người có khả năng Tâm Linh nhất định và luyện tập các bộ môn năng lượng mới làm được, tuy nhiên để đơn giản thì ta làm bằng cách đặt nó lên cái giá cao và bên dưới thắp hương liên tục 24/24/7 (có thể sử dụng hương vòng), hoặc sử dụng các loại hương chuyên dùng càng tốt. 

© 2017, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply