0

Vừa qua có nhiều bạn hỏi PTPK về vấn đề làm sao để biết Khu Đất hoặc Nhà ở có tà khí, có vong hoặc âm khí?? Đây là câu hỏi hay và thực dụng, đặc biệt những ai đang đi tìm mua đất đai, nhà ở thì rất quan tâm đến vấn đề này. 

Trên thực tế chúng ta đều hiểu muốn biết rõ và chính xác thì phải là người có khả năng về mặt tâm linh hoặc chuyên môn sâu về Địa Khí… Tuy nhiên trên thực tế không phải lúc nào ta cũng có thể mời những người có khả năng như vậy đến “Xem” cụ thể, nhất là khi chúng ta chưa xác định chính xác mua Khu Đất hay Nhà đó. Vậy làm thế nào để biết được Đất tốt hay xấu? trong khi Bạn là người không có các khả năng này? Hôm nay qua bài viết nhỏ này PTPK sẽ hướng dẫn cho các bạn sơ bộ đôi chút để áp dụng khi đi chọn mua. Tuy nhiên PTPK cũng nhấn mạnh rằng các hướng dẫn trong bài viết này chỉ là một tiêu chí, chứ không phải là một cách xem. Khi thấy càng nhiều biểu hiện của các tiêu chí đó thì các bạn nên cân nhắc và nhờ người có đủ khả năng chuyên môn để xem xét một cách chính xác.
Trước khi đi xem chúng ta cần chuẩn bị những thứ sau : 1- La Bàn (cái này bạn có thể dùng La Bàn điện thoại cũng được), 2- Một đồng xu (là đồng xu cổ, hoặc đồng xu được gia trì càng linh nghiệm), 3 – Một đoạn dây Ngũ Sắc (cái này nhằm giúp các bạn kết nối tốt hơn về mặt tâm linh, vì vậy người ta hay dùng nó trong các cốt bát hương), 4- Luôn đi xem trong khoảng thời gian khí âm dương giao hòa đó là nhá nhem tối khoảng từ 17h30 đến 18h30, mùa hè tắt nắng muộn có thể đi muộn hơn, và tinh mơ sáng từ khoảng 5h đến 6h. 

Bây giờ chúng ta đi vào phần chính, khi đến xem trước hết chúng ta phải quan sát tỉ mỉ để nhận biết những dấu hiệu nhà dễ có âm khí sau :
1) – Trước cửa, đằng sau, hai bên hoặc thậm chí trong phần đất có cây cổ thụ đặc biệt là những cây như : Đa, Xanh, Si… đặc biệt có hình dáng kỳ quái, khác lạ. Nếu để ý thật tinh và thật tĩnh tâm bạn có thể thấy trời không có gió, nhưng cành lá sẽ động đậy trường hợp này thì khả năng rất cao có vong.
2) – Trước cửa, đằng sau, hai bên hoặc trong phần đất có Miếu, nếu đất giáp đất Đình, Chùa, Đền… thì chúng ta phải hỏi kỹ bởi rất có thể đất đó xưa kia là của ĐÌnh, Đền, Chùa… Tương tự nhà gần sát Nghĩa Trang hoặc Nhà Xác… Đặc biệt những nhà có những công trình như vậy ngay tại trước mặt. Thì gần như sẽ bị ảnh hưởng bởi âm khí.
3) – Những ngôi nhà bỏ hoang lâu năm, có các cây mọc tự nhiên bám vào như Si, Xanh… Trên thực tế thường những ngôi nhà này nếu mua để làm xưởng, hội họp… Nói chung là đông người thì không sao, nhưng nếu ít người ở sẽ không tốt về mặt tâm linh.

4) – Sau khi quan sát bao quát toàn bộ xong xuôi, chúng ta sẽ khảo sát bên trong Ngôi Nhà hoặc Khu Đất. Đầu tiên bạn hãy dùng La Bàn để đo, nhưng ở đây chúng ta không phải để đo hướng hay đo độ, mà chúng ta dùng để xác định vùng từ trường ảnh hưởng ở đó, nếu thấy các dấu hiệu sau thì chắc chắn khu đó bị ảnh hưởng rất lớn của từ trường xuất phát từ các trạm biến áp, quặng dưới đất,… đó là Kim la bàn quay tròn lung tung không dừng, hoặc chỉ hướng không chính xác sai biệt quá lớn, trường hợp này thì kim la bàn không xoay tròn nhưng cũng không thể dừng tại một điểm. Như vậy đây chắc chắn không thể là đất tốt, rất có thể phía dưới có các quặng, mạch nước ngầm… sẽ có bức xạ, phóng xạ ở lâu sẽ bị mắc các bệnh nguy hiểm. Cảm Xạ học cũng chính là dùng các điểm này để xác định. Ngoài ra xét về mặt tâm linh thì nhà có âm khí nhiều cũng rất khó đo đạc, điều này cũng rất hay gặp ở những người đi làm PT Âm Trạch.

5) – Bạn hãy đi một mình vào những chỗ vắng nhất của khu nhà, đây cũng chính là lý do tại sao PTPK bảo bạn đi vào thời điểm khí âm dương giao hòa, bởi với âm khí thì đây là thời điểm có thể xuất hiện, đối với người (Dương Khí) thì thứ nhất trời vẫn còn sáng nên chúng ta sẽ không bị ảnh hưởng bởi yếu tố Tâm Lý sợ sệt khi đi vào chỗ vắng (Nhất là với bạn Nữ), Thứ Hai đây là thời điểm chuyển đổi về mặt sinh học, nên các giác quan sẽ hoạt động tốt nhất, cho ta sự cảm nhận rất tốt. Nếu bạn cảm thấy có ai theo (nhìn) mình, Lạnh sống lưng, hoặc cảm giác bất an… thì hơn 50% là có vấn đề đấy.

6) – Trước khi làm bước này bạn hãy đeo sợi dây Ngũ Sắc vào cổ tay, vừa là bảo vệ mình vừa kết nối tâm linh cao nhất. Hãy nhẩm trong đầu 3 lần câu chú sau : ” Na Ma – Sa Măn Ta Bút Đa Nam – Ôm ! Đu Ru – Đu Ru – Đê Vi Xoa Ha” đọc xong chúng ta khấn như sau : “Trương thần táo ,quan thần địa, chân thân hạ giáng hiện thân lai lâm trợ kỳ tín chủ : tên… tuổi…. Xin cho biết đất này ra sao …(bạn có thể nói rõ lý do muốn biết như : có vong, đất xấu…) Nếu Đúng xin Nhất Dương, Nếu Sai Xin Nhất Âm hoặc Nếu Đất Tốt xin Nhất Dương, Nếu Đất Xấu Xin Nhất Âm” sau đó bạn hãy gieo đồng Xu xuống đất rồi xem kết quả. Bạn lưu ý ở bước này không nên ăn uống gì khi đi xem nhé, hãy uống một cốc nước trắng thôi.

7) – Còn một biểu hiện nữa dễ thấy nhất, đó là quan sát trực tiếp những người đã ở trong nhà đó, nếu thấy Thần Khí kém, Mắt lờ đờ, chậm chạp, có những hành vi không bình thường… thì bạn nên đề phòng. Trên đây là các bước đơn giản nhất để một người bình thường thực hiện, PTPK hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn tìm được Ngôi nhà lý tưởng.

© 2017, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply