Các cách cục giàu có trong Bát Tự

0


Đắc 1 trong các cách cục sau sẽ giàu có.
– Thân cường, Tài cường: Chủ người có năng lực, độc lập, giỏi nhìn ra cơ hội, may mắn tiền bạc nên được giàu có.
– Thân cường, Tài nhược: Có năng lực, bản lĩnh, nhưng thiếu vận may, ít cơ hội. Chờ đến vận Tài tinh thì gặp thời nên được giàu có.

– Thân nhược, Tài cường: Năng lực chưa đủ, bản lĩnh còn kém. Chờ đến vận Tỷ Kiếp gặp người hợp tác, cùng nhau phân chia lợi ích ( dạng cổ đông góp vốn) mà hoạch tài, trở nên giàu có.

– Thân rất vượng, Thực Thần hoặc Thương quan tiết tú cách: Năng lực dồi dào, nhiệt tình tích cực, thông minh xuất chúng, vào vận tài trở nên giàu có.

– Thân cường, Thực Thần chế Sát mà Thực Thần cùng Sát có lực: Chủ người có năng lực, giỏi tài nghệ, dùng trí tuệ của mình để giải quyết vấn đề khó khăn của xã hội, khai sáng lập nghiệp mà giàu có.

– Thân nhược hoặc cường, Chính Quan hoặc Thất Sát thanh thuần, đồng thời thấu Ấn tinh có lực: Thành cách Quan Ấn và Sát Ấn tương sinh, chủ người có công danh, có tài tổ chức, được người đề bạt, có trí tuệ học thức mà thành công, trở nên giàu có.

– Thương Quan bội Ấn cách mà Thân có lực: Chủ người tài năng đặc biệt, trình độ cao, giỏi sáng tạo, có đam mê nhiệt huyết, làm sản xuất kinh doanh mà giàu có.

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply