Luận mệnh Bát Tự cho bạn 1994

0


Bát tự sinh ngày Đinh tháng Tuất, trên Can có Quan Ấn, thuộc cách Quan Ấn tương sinh.

Cách này chủ về người có trình độ học vấn cao, thường xuyên không ngừng học hỏi, học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân. Mọi sự trong đời lấy học hành làm động lực phấn đấu.

Lấy việc học hành để phấn đấu cho công danh, sự nghiệp, từ đây có được vị trí, sự nghiệp. Tuy nhiên thì Quan hơi yếu, nên thường là người có công việc ổn định, có vị trí cơ bản ở trong tổ chức, khó làm lên cao được. Hơn nữa, thời vận cũng không hỗ trợ Quan nên thường dừng ở vị trí bình thường, không có điểm nhân sự nghiệp lắm. Nhưng dù vậy, nói chung cũng là người có công danh.

Chính Quan chủ về người có khả năng kiềm chế chính mình, biết tuân theo lễ nghi, luật lệ, phép tắc, nhận được sự chỉ dạy của người đi trước, là chính khí, phúc khí nên đường đời gặp được thuận lợi, điều tốt lành. Lại muốn theo đuổi công danh, nhưng vì Quan nhẹ, nên việc theo đuổi không rõ ràng, không mạnh, từ đây chỉ là người có ý muốn công danh nhưng không ham thích lắm.

Trong Bát Tự Ấn nặng Quan nhẹ, Ấn nặng thì thiên về nghiên cứu, tư duy, nên nói chung cả đời học tập. Có thể vận dụng việc học hành của bản thân để phát triển. Có thể nghiên cứu sâu các lĩnh vực, tham gia giảng dạy, tư vấn, đào sâu các môn học, làm nghề dạy học cũng tốt.

Ấn vượng là người nhận được tình yêu thương, che chở đầy đủ từ bố mẹ. Được bố mẹ hỗ trợ cả về vật chất, trợ lực về tinh thần. Đồng thời Quan Ấn này còn chủ về người lương thiện, luôn biết điều chỉnh bản thân, biết sống sao cho tốt lành, có thể ngộ được về tâm linh, huyền bí.

Quan Ấn này là cách cục chính yếu trong bát tự của em, thể hiện hướng đi cuộc đời, nguyện vọng, mong muốn của em.

Ngày Đinh sinh tháng Tuất là hỏa khố, là có căn gốc rễ, nên nói chung là người có chính kiến, có thể tự lập, độc lập. Không dễ chịu sự chi phối từ môi trường bên ngoài, có sức sống và năng lượng cao. Cho nên có thể đương đầu với các thử thách, khó khăn.

Hỏa lại vừa đủ, không thái quá, nên không đến nỗi cố chấp, nóng nảy, gia trưởng. Tâm lý ít phản pháng, biết cách dung hòa cuộc sống.

Tuy vậy, vẫn có chút vấn đề sức khỏe, sức khỏe hơi kém, ngoài ra khó được hưởng phúc lớn, thường chỉ được phúc nhỏ, quả nhỏ.

Về mặt tuổi thọ nói chung, cơ bản tuổi thọ cao, vì Bát tự toàn cát tinh, không có hung tinh, nên đường đời bình yên, không có sóng gió, không có tai họa gì lớn, hơn nữa Nhật chủ có gốc, có căn khí, lại phối hợp thích đáng Tài Quan Ấn, nên là người thọ mạng cao.

Trong Bát tự có Hoa cái, thường là người có duyên với tâm linh, huyền bí. Lại cùng trụ với Ấn tinh thì việc nghiên cứu các môn huyền bí thường có kết quả.

Tổng quan chung cuộc đời:  Tiền bạc cũng tương đối khá nhưng không đủ giàu, học hành cũng có bài bản nhưng không phải người học cao lắm, có công danh nhưng không lớn. Nhưng được cái là ổn định, lâu dài, và thường ít gặp rủi ro, tai họa gì trong cuộc đời. Mọi sự khá yên ổn, cuộc sống đầy đủ, có được hạnh phúc riêng.

Trụ năm chủ ông bà tổ tiên: Có Ấn là chủ ông bà xưa có học hành giỏi giang thành tài, gia đình dòng họ có truyền thống học hành. Nhưng 1 bên họ thì nghèo, thường là bên nội, còn 1 bên họ thì khá hơn, thường là bên ngoại, bên ngoại nhiều người học hành thành tài hơn, và các cụ xưa học giỏi hơn. Trong khi bên nội thì có thể chỉ bình thường.

Em được hưởng phúc từ ông bà tổ tiên, nên việc học hành, nghiên cứu, trí tuệ em được thừa hưởng nhiều từ các cụ.

Trụ tháng chủ bố mẹ: Trụ tháng có Ấn tinh, chủ bố mẹ có trình độ học hành, Ấn tinh nhiều nhưng không vượng, mẹ hiền, có học vấn, trình độ. Được mẹ chăm lo, chăm sóc. Bố là người có tiền bạc, có năng lực. Bố có một số vấn đề sức khỏe, thường chú ý về phổi.

Trụ ngày chủ về vợ:  Nhật chủ tự tọa Tài tinh, nói chung là được nhờ vợ, nhờ ở đây là vợ thường mang lại sinh khí tốt cho tiền bạc gia đình, lấy vợ xong thì tiền bạc của chồng cũng phát hơn. Vợ chồng làm ăn tốt lên, kinh tế dư giả.

Ngoài ra còn chủ vợ chồng duyên phận sâu, hôn nhân lâu dài, ổn định, ít có biến động hôn nhân. Thường là hôn nhân tốt lành.

Tài tinh có lực, cho nên vợ cũng là người có năng lực, chăm chỉ, chịu khó, có sức khỏe tốt, ít gặp vấn đề xấu cho sức khỏe. Tuy nhiên thì Dậu Tuất tương hại, nên vợ cũng thường hay có khó khăn, cản trở, có những cái họa nhỏ, dễ xảy ra.

Trụ giờ chủ con cái: Con cái là Quan Án cách, nên nhìn chung con cái thuận lợi, dễ dàng sinh và nuôi con, không có khó khăn gì, con cái đầy đủ. Ngoan hiền, dễ dạy bảo, sau này cũng thông minh, thường có vị trí trong xã hội. Trong đời không có tai họa gì cho con, đường con cái tương đối tốt, có thể nói là tốt nhất là phần con cái.

Đại vận Đinh Sửu: Vận 22-31 tuổi

Vận Đinh thường tranh hợp với Nhâm, là Quan tinh gặp hợp, nên sự nghiệp cũng có phần hơi kém, chưa phải vận tốt cho sự nghiệp. chưa được công nhận về công danh, nên công danh bình thường.

Sửu Dậu bán hợp Kim, hợp tài thì vận này lợi thế cho tiền bạc, việc kiếm tiền có lúc gặp may mắn, thuận lợi. Tuy nhiên Sửu là mộ Kim, thì tiền bạc phát từ từ, khó mà có đột biến lớn được. Thiên Tài nhập mộ cũng chủ sức khỏe bố yếu kém, dễ ốm đau, có bệnh nặng.

Cung thê hợp, vận này thường có duyên về mặt hôn nhân, nhưng vì Thê tinh nhập mộ nên ban đầu hôn nhân có phần bất lợi, sau đó mới tốt được.

Đại vận Mậu Dần 32-41 tuổi

Vận này Ấn vượng thích hợp với việc nghiên cứu, giảng dạy, đối với Tiền bạc có phần chưa được tốt lắm. Tài tinh yếu lực nên tiền bạc thường đến từ công việc mà làm ra, từ công việc chính và có thể làm thêm việc tư vấn, giảng dạy thì hợp.

Mậu là Thương Quan khắc Quan, nên vận này thường công danh khó tiến lên, chỉ ở mức độ như cũ, khó lên cao về công danh.

Nhưng không có tai họa, vì Ấn tinh thấu can khắc Thương, đây cũng là Thương quan bội Ấn, có thể hợp với việc sáng tạo, mang những gì đam mê, hiểu biết bản thân để sáng tạo, có được dịch vụ tốt, cái đam mê này có thể mang lại tiền bạc lợi ích, vận dụng những gì mình có để kiếm tiền dựa trên nền tảng hiểu biết và thể hiện bản thân nhiều hơn, cũng là tốn nhiều sức lực, tâm trí mới có kết quả.

Nói chung là công danh bình thường, tiền bạc phải đến từ trí tuệ thì mới tốt và giữ vững được. Vận này đối với người thân gia đình không có điều gì xấu, không gặp trục trặc bất lợi. Nên nói chung bình an vô sự.

Đại vận Kỷ Mão 42-51 tuổi

Vận này Kỷ là Thực thần, hợp Ấn, nói chung có thể phát tiết tinh họa, thích văn thơ, nghệ thuật, có khiếu viết sách, viết bài. Tự mình làm giảng dạy nghiên cứu, có duyên tâm linh, huyền bí, tu tập.

Đối với Tiền bạc cũng đầy đủ, có thể kiếm được nhiều tiền, không lo mất mát, thiếu thống gì.

Điểm xấu là Mão xung Dậu, đối với hôn nhân giai đoạn này hơi khó khăn, biến động, vận trình này cũng bất lợi cho vợ. Sức khỏe bố thường gặp nguy hiểm.

Hậu vận (sau 51 tuổi) chuyển sang can Canh Tân, là thể hiện tài tinh thấu ra, thuận lợi, may mắn tài lộc lúc tuổi trung niên, tiền bạc dồi dào, khá giả. Nhật chủ đắc cường, tài tinh tự vương, nên có thể là người làm kinh doanh, đầu tư, phát triển, gặp may mắn về tiền bạc.

Năm Giáp Thìn, có điểm xấu là Thìn xung 2 Tuất, nên cẩn thận sức khỏe của bố, bố dễ gặp vấn đề sức khỏe, thêm bệnh.

Thìn Dậu hợp nên tốt cho tiền bạc sau đó, và tốt cho hôn nhân, có thể kết hôn, gặp thuận trong hôn nhân, kết hôn năm này thì hôn nhân sẽ lâu dài. Năm Giáp là Ấn, phù hợp với việc giảng dạy, làm việc ổn định, có chuyển biến tốt cho công việc và lợi cho công việc. Về mặt sức khỏe, do Thìn xung 2 Tuất, nên lưu ý sức khỏe như về đau dạ dày, thỉnh thoảng có ốm đau.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply