Luận về vòng Thái Tuế

0


1. Thái Tuế chủ về nắm quyền sinh quyền sát, tính cương trực, giỏi xét đoán, lý luận, giỏi tranh luận, luôn chủ động trong các tình huống, có khả năng quan sát, không rơi vào thế bị động. Thường không chịu thua trong các vấn đề, thích chỉ huy người khác. Thái Tuế có khả năng phân định đúng sai do vậy thường có hành động đúng đắn, biết điểm dừng.

Mệnh Thái Tuế nhiều khi có may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên sợ gặp thêm các sao Liêm Trinh, Cự Môn Hóa Kỵ, Tứ sát Không Kiếp lại biến thành bị mất chức, tổn thất tiền bạc, gia đình ly tán, khắc hại lục thân, suốt ngày lo kiện tụng, thị phi, tai họa không hề nhỏ.

2.Quan Phù phán xét, pháp luật, tượng là tòa án, có khả năng tranh cãi, lý lẽ, biết thuận thời thế, chủ động trong các việc. Sợ gặp Liêm Trinh có thể biến tù ra sát, chủ về hung họa do kiện tụng, hình pháp. Gặp Tứ sát Hóa kỵ hay chủ việc quan tụng, xấu có thể phạm hình sự.

3.Bạch Hổ chủ lo nghĩ, bệnh tật, kiện tụng, cuộc sống gặp vất vả, nhưng trong đời có những cơ hội vươn lên, thường thuận theo hoàn cảnh, tùy xuôi theo việc nên tuy vất vả mà vẫn có kết quả dù nhọc nhằn. Sợ gặp Liêm Trinh, Cự Môn, Tứ sát, Hóa Kỵ chủ về gian khổ, phạm tù tội, bị đánh đập, hình thương, bệnh khó chữa.

4.Tuế Phá chủ phá tài, tổn thất, hữu danh vô thực, không thực tế, viễn vông, tính gấp gáp, tâm sự dồn nén, dễ buồn phiền, đa cảm. Hay gặp nghịch cảnh trong cuộc sống nên dễ bất mãn vì cuộc đời bất công. Tốt nhất ở 3 cung Sửu Mão Thân, thích gặp Lộc Tồn, Hóa Lộc thì có thể hiển danh.

5.Tang Môn chủ tang tóc, lo buồn, khắc lục thân, là sao chủ ốm đau bệnh tật. Rất cần mệnh thân chính tinh miếu vượng, sợ gặp thêm các sao hình sát như Sát Phá Liêm Tham, Cự Môn, Tứ sát, Không Kiếp chủ duyên bạc với lục thân.

6.Điếu Khách nhiều vất vả, bất lợi cho lục thân, tính ham chơi. Ngại gặp thêm các sao khắc lục thân, phá đãng. Gặp Tứ Sát, Không Kiếp chủ khắc lục thân, phần nhiều lo buồn, vào việc gì cũng khó tập trung, khó lâu dài.

7. Thiếu Âm dịu dàng, ôn hòa, tính hay nhường nhịn. Phần nhiều mang tính cát lợi. Có thể giảm bớt được sự tranh chấp, xung đột.

8. Long Đức chủ cát, hóa giải điềm xấu, gặp nó thì có thể giảm được họa do các sao khác gây ra.

9. Trực Phù chủ hung, đem đến điều xấu, bế tắc. Thường là mọi việc dễ bất lợi, ở thế là người theo sau, ít chủ động được các vấn đề, hay gặp lúc việc đã thoái trào.

10. Thiếu Dương Thiên Không chủ hư hoa, vào việc thiếu thực tế, đa hư thiểu thực, chủ quan, có phát cũng không bền. Sợ gặp thêm Không Vong như Địa Không chủ bất trụ tài, việc gì cũng không có thực chất, lại biến thành ảo tưởng. tiếp đến sợ gặp Tuần Triệt.

11.Tử Phù chủ hung, bế tắc, tiến thoát bất định, thường phù trợ cho cái xấu. Vào việc trước hăng hái sau lười nhác.

12.Phúc Đức chủ có phúc, sống ôn hòa, hướng thiện, có duyên với tâm linh, đời sống ít bon chen, hay nhường nhịn người khác. Ít tranh đấu, không thích tranh cãi, Tâm thế được an nhàn. Có thể hòa hoãn được tính gấp gáp của các sao hung sát.

Tam hợp Thái Tuế ở thường được Long Phượng theo phù trợ mang ý nghĩa sự tốt lành, nếu Thái Tuế ở Tứ mộ đồng cung với Hoa Cái thì phần nhiều tính cương, cô đơn thích yên tĩnh, không thích giao lưu với nhiều người. Lại chủ về hay đề cao bản thân.

Tam hợp Tuế Phá thường hay có Thiên Mã chủ danh lợi, Thiên Mã tốt đẹp thường là trước có khó khăn, nghịch cảnh mà sau vẫn được trong vòng danh lợi, có thành tựu nhất định. Tuy vậy thì gặp Thiên Mã thì trước phải có vất vả rồi mới có thành tựu.

Lưu ý vòng Thái Tuế chỉ là tạp tinh, ngoài trừ Thái Tuế có sức mạnh, còn lại phần nhiều là các sao nhỏ, không có tác dụng nhiều nên phải dựa theo trung tinh, chính tinh mới nhận định đúng được.

© 2022, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply