Phương vị Dụng thần Tứ Trụ

0


Tự nhiên lại nhớ đến những năm tháng ở Sài Gòn. Nơi mà mình đã gắn bó 8 năm, quê TH, vào ở SG nhiều năm, cuối cùng chuồn ra HN. Ra HN gặp được những người bạn tốt, cả Đạo lẫn Đời, tốt có thể nói trái ngược 180 độ.
Phương bắc Thủy hợp với Dụng thần Tứ trụ của mình, cho nên về mặt sức khỏe, tiền bạc, nhân duyên cũng tốt hơn. Còn phương nam hỏa là kỵ thần thì thấy toàn là những trải nghiệm khổ đau.
Mình xem cho nhiều người có dụng thần Tứ trụ là hỏa, sau khi di chuyển từ quê bắc vào nam thì họ làm ăn khá hẳn, có nhiều tiền, lấy vợ chồng sinh con sống hạnh phúc lắm.
Nhưng cũng có những người từ bắc vào nam lại không ra gì, chỉ đơn giản hỏa là kỵ thần của họ. Cho nên phương vị là rất quan trọng.

1 cuộc hôn nhân tốt khi có phương vị Tứ trụ tốt, như tài tinh dụng thần là hỏa, ở ngoài bắc có thể không quen được ai, nhưng vào nam lại có nhân duyên tốt và kết hôn. Mọi việc thăng tiến.
Cho nên tuy ở miền nam có điều kiện thuận lợi về kinh tế, dễ dàng kiếm việc và làm ăn. Nhưng cũng có thể là vùng đất dữ của nhiều người. Xét về phương vị dụng thần này trong làm ăn và kết hôn tương đối chính xác, thường ít sai lệch, không thể bỏ qua trong khi xem Tứ trụ.

Còn sâu xa của nguyên lý này chính là sự cân bằng năng lượng, thường người ta thiếu nguyên tố gì sẽ hay gặp được người thừa nguyên tố đó ở phương vị khác mà kết duyên. Nó cũng có thể gọi là luật hấp dẫn.

Môn Tứ trụ ở Hongkong, Đài loan rất thịnh hành, ở VN chủ yếu xem Tử Vi là nhiều. Người học Tứ trụ thì ít mà có thể ở trình độ xem Tứ trụ chuẩn xác thì còn ít nữa.

© 2020, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply