Khôn tạo: Canh Ngọ – Canh Thìn – Canh Thân – Bính Tý

0


Kim Ca luận Tứ Trụ – Bát Tự 

Khôn tạo: Canh Ngọ – Canh Thìn – Canh Thân – Bính Tý

Đại vận Đinh Sửu (27-36t), Bính Tý (37-46t), (Ất Hợi (47-56t).

 

Là người hữu duyên hữu tài, cả đời là một cuộc hội ngộ lớn, chưa bàn tới tốt hay xấu, chỉ biết là người có số mệnh phong phú.

Ngày Canh Thân có Thiên Nguyên tọa Tỷ Kiếp, tàng Tỷ Kiếp, giấu Thực Thương, giấu Kiêu Thương nên tín, tính tình kiêu ngạo, quyết đoán, đủ năng lực, nhiều tư mẫn. Lấy mệnh Kim làm tư chất, đặc biệt trượng nghĩa, đa trí, giữ chữ tín. Tính hay cẩn trọng quá mức cần thiết, thường khi đã quyết định việc gì là rất khó thay đổi, ít chia sẻ, thể hiện nội tâm bản thân mình.

Có duyên với tiền tài, gặp nhiều may mắn, triển khai kế hoạch lớn, lại biết tính toán, quản lý chi tiêu, trung niên nhất định làm nên thành tựu.

Số thích kiếm tiền, nhưng lại thường lao đao, đầu cơ chắc chắn thất bại. Người có năng lực hành động mạnh mẽ, làm việc táo bạo, nhân duyên tốt, hậu vận phát. Vốn là tính cách ngoài nhu hòa, trong lại rất cứng, biết đối nhân xử thế, được nhiều người yêu mến. đời sống tình cảm phong ba, hôn nhân không êm ả, thường xuyên gặp khổ vì tình, cả đời phát sinh đào hoa, vướng phải rắc rối. Trung niên nên đề phòng hôn nhân tan vỡ.

Thân vượng, Thân Tý Thìn tam hợp thủy hóa thương quan nên tính cách độc lập, tự do, thường thích tự mình gánh vác, là nữ thì có khả năng lo toan nhiều việc, kể cả trong gia đình và sự nghiệp. Nhưng vì “thực thương chế quan” nên trong gia đình cũng hay bất hòa, khắc khẩu, không hợp tính nhau, tuy vậy thì cũng hợp nhau trong định hướng gia đình và làm ăn, người chồng giúp ích nhiều, nhất là về tiền bạc, kiếm được nhiều tiền lo cho gia đình và biết quan tâm lo lắng. Cho nên cuộc sống cũng dễ chịu. Nhưng 2 con người vẫn khó hòa hợp được. Điều này chủ yếu tính cách bạn có phần độc lập, thoáng tính, và tự cao, ít chịu nghe lời.

Dụng Mộc hỷ Thủy, hướng Bắc, Đông, Đông Bắc hợp.

Người chồng tuổi Ất Sửu, tính cách cũng hay nóng nảy, tính khá khó chịu. Người chồng nên cẩn thận vào các năm Tý Sửu, 2 năm này thường k tốt lắm, nên chú ý. Các năm Dần, Hợi, Nhâm, Quý, Bính thường không tốt cho hôn nhân. Gặp những năm này nên tránh các xung đột k đáng có dễ gây đổ vỡ chuyện tình cảm. Người chồng cũng đẹp trai, được nhiều cô theo đuổi nên dễ có đối tượng thứ 3 thích xen vào.

Trụ năm Canh Ngọ, trong họ có nhiều người có quyền chức, nhưng thường ít được nhờ, không hợp họ hàng, họ hàng ly tán. Nhất là bên nội ít hợp, bên ngoại có người có quyền chức lớn, nhiều người có học vị cao, được nhờ bên ngoại nhiều hơn bên nội. Hay gặp được quý nhân giúp đỡ do người bên ngoại giới thiệu, nhờ các mối quan hệ bên ngoại mà phát triển. Được hưởng phúc ông bà tổ tiên bên ngoai, Chồng cũng được nhà ngoại ưa thích. Bên nội thì khó khăn hơn nhiều, nhiều người nghèo và ly tán.

Nhưng dù sao vẫn không hợp với họ hàng dù cả nội và ngoại.

Trụ tháng Canh Thìn, trong gia đình không hợp với các anh em, nhưng được anh chị giúp đỡ hết sức về mặt tiền bạc, nhất là khi còn ít tuổi đang đi học và mới ra đời. Gia đình hay bất hòa, sức khỏe của người mẹ không tốt lắm, bố sức khỏe tốt hơn, gia đình dựa vào bố là chính, mẹ ít làm ra được tiền mà lại hay ốm đau. Bố có thể làm công việc liên quan đến nhà đất, xây dựng. Mẹ dễ làm liên quan đến công chức hoặc dạy học.

 Trụ giờ Bính Tý, mệnh này hợp với con cái, chăm lo được cho con cái, con cái được hưởng phúc của bố mẹ, nên sau này được nhờ con. Việc chăm lo, sức khỏe con cũng tốt, con cái chính là cầu nối chủ yếu nhất cho hôn nhân mỗi khi có vấn đề gì đó xảy ra, kể từ khi sinh con thì công việc cũng thuận lợi, trôi chảy hơn hẳn, kiếm được nhiều hơn.

 

Cho nên đứa con chính là thần tài. Nhờ có nó mà mọi việc thuận lợi hơn. Tuổi Đinh Dậu 2017 thì càng ứng với những điều trên, con gái thì hợp hơn là con trai, may mắn đứa bé là con gái, nếu đứa sau sinh con trai thì lại không được tốt lắm.

Tứ trụ khuyết mộc, dễ mắc các bệnh về gan mật, cơ bắp, mắt, thận, và trong đời dễ có lần phải phẫu thuật, hoặc ít nhất là tiểu phẫu. Hay vào các năm Ất Đinh Giáp, Tý Tuất, Dần. Số này thọ mang tốt, sức khỏe tốt, nhưng vào các năm trên dễ gặp nhiều bệnh.

việc xây dựng các mối quan hệ bên ngoài xã hội thường khó giữ được lâu, tuy làm vị trí kinh doanh, có khiếu về kinh doanh, nhưng việc đi xa thường k có lợi, không tốt, k nên đi xa làm ăn, hoặc công việc cũng k nên đi lại nhiều, đầu tư xa. Có thể làm liên quan đến nhà đất, xây dựng, đồ gỗ, nông sản, thực phẩm cũng rất tốt.

hợp với những người tuổi Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, Tân Dậu, Ất Tỵ, Ất Sửu, Kỷ Tỵ. tuổi Bính Dần, Mậu Thìn xấu nên tránh tuổi này, k nên làm cùng. Các tuổi khác bình thường.

Hiện tại đang ở giai đoạn Đinh Sửu 27-36 tuổi, đây là giai đoạn phát triển tốt cho công việc, vì thời vận đi đúng hướng, Đinh thấu Ngọ nên có thể học lên cao giai đoạn này, hoặc làm sự nghiệp tương đối thuận lợi, có người cất nhắc, có lẽ anh chồng có mối quan hệ nên cất nhắc được, hoặc nhờ mối quan hệ của chồng cũng tốt, nhưng có lẽ khó tận dụng hoặc k hợp, thích tự mình đi lên hơn. Thời vận này nếu triển khai làm sự nghiệp, làm riêng cũng được, thuận lợi cho làm ăn.

 

Nhưng vận này thường có vấn đề trong các mối quan hệ, việc làm ăn tương đối tốt, ham đầu tư, nhưng hợp tác lại hay thất bại, nếu làm 1 mình còn tốt, nếu hợp tác với người khắc mình thì cũng xấu.

Hay gặp được quý nhân ở xa, đi ra ngoài hay được người mến mộ và giúp đỡ, cho nên có nhiều niềm vui, được thoải mái trong công việc và cuộc sống.

Vào năm Kỷ Hợi 2019, có sự thay đổi của bản thân, hợp tác đầu tư nhưng nếu hợp tác thì khó thu hồi vốn và dễ tranh chấp và bất hòa, người làm cùng với mình hưởng lợi nhiều hơn. Dễ đổ vỡ trong các mối quan hệ, bỏ nhiều vốn làm ăn. Nhưng chung quy lại là 1 năm tốt cho việc xây dựng, nếu muốn làm gì thì cứ làm. Sẽ thu được nhiều tiền, năm 2019 rất khá tiền bạc, hay gặp may mắn. Thường có dự định sẽ bỏ 1 số vốn lớn cho làm ăn, nhưng nên cẩn trọng với ng làm cùng, cũng k nên cho vay tiền năm nay, bởi rất có thể 2020 sẽ có rất nhiều tranh chấp.

Cũng nên chú ý đến sức khỏe, vì tham công việc, hoặc ham muốn quá nhiều mà sinh bệnh, do việc bỏ tiền làm ăn, do các mối quan hệ k được tốt mà phiền não, sức khỏe giảm sút sinh bệnh.

 

 

© 2019, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply