Ai xem Số Mệnh nhiều nhất?

0


Xem Tướng Số cho rất nhiều người. Mình rút ra kết luận: Càng giàu, chức vụ càng cao thì càng xem nhiều.

Bởi vì người giàu, chức vụ cao họ hiểu không phải chỉ có khả năng / tài giỏi mới tạo nên thành công. Mà còn là yếu tố may mắn, khi một người làm việc quy mô nhỏ thì họ không thấy lo gì cho lắm, bởi vì có mất trắng thì họ vẫn làm lại được, tài năng xoay sở là thứ quyết định. Nhưng khi làm quy mô lớn thì khi đã ngã rất khó đứng dậy được. Do đó yếu tố may mắn quyết định thành bại của họ.

Làm ăn càng to thì càng nhiều rủi ro, mạo hiểm. Chỉ một sơ sẩy là có thể ngã ngựa, vướng vào vũng lầy khó thoát ra. Nên rất cần cân nhắc. Làm nhỏ thì còn có người đỡ cho, dễ vay mượn, hoặc làm công vụ thì còn có cấp trên. Nhưng khi đã là cấp cao, làm lớn thì lúc sa sơ tìm ai giúp được?

Đối với dân làm kinh doanh, buôn bán bình thường cũng xem Tướng Số nhiều, điển hình việc cầu may mắn là dân kinh doanh hay thờ Thần Tài, Phúc Đức Chánh Thần, Thần Tài là vị có thật, chứ không phải huyễn hoặc như nhiều người vô thần vẫn nghĩ. Có thờ có thiêng, khi gia chủ dâng đồ lên cúng cho Thần Tài với sự thành tâm thì Thần Tài mới phò trợ gia chủ làm ăn, chứ Thần Tài có cho không ai cái gì đâu. Hoặc gia chủ đó phước lực lớn thì sẽ được Thần Tài ban phát tài bảo.

Ngoài ra, lý do sức khỏe cũng rất quan trọng, khi con người ta đã vào guồng quay mạnh, trong vòng xoáy mà ngã bệnh thì cũng rất nguy hiểm.

Cho nên đối tượng xem Tướng Số, tâm linh nhiều thường là dân làm đầu tư, kinh tế, các Quan chức. Còn đối tượng mà ít xem nhất thường lại là những người có trình độ tầm trung, có học hành cơ bản, và làm các công việc thao tác theo quy trình không cần nhiều may mắn. Trong số họ cũng có nhiều người nói loài người đã phóng tên lửa lên sao hỏa rồi, ở đó mà mê tín!

Làm ăn dù là dân làm ăn bình thường, mà làm không cẩn thận thì có khi phá sản để lại cả đống nợ, có như làm công ăn lương đúng quy trình, sống cần kiệm thì có gì mà phải lo nghĩ.

© 2021, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply