CUNG PHÚC ĐỨC

0


Cung Phúc Đức vị trí ở ngay trên trên đôi lông mày, thể hiện nội Tâm con người, xương lông mày nổi cao kéo Cung phúc đức nổi cao và quang nhuận thì Phúc đức tốt. con người tự tin, hướng ngoại, mạnh mẽ, có ý chí vươn lên, có lập trường vững vàng, suy nghĩ và sống tích cực, luôn biết nắm lấy chủ động cho cuộc đời, dẫu có thất bại cũng nhanh chóng vực dậy và tiến lên. 

Ngược lại xương lông mày thấp hãm lại tối thì Phúc đức suy yếu, người thiếu tự tin, nhút nhát, thường thụ động và hay tiêu cực, cuộc đời để trôi theo định mệnh mà khó tự cứu được mình.

Cung Phúc đức nổi cao nhưng khí sắc tối hãm thì cũng khó được hưởng phúc, không có thần thì con người tuy mạnh mẽ, có ý chí vươn lên, nhưng ngang bướng, cố chấp, kém thông minh, không biết cư xử lý lẽ, không biết phân định được đúng sai, hay khổ tâm, cho nên cuộc đời nhiều sóng gió, thành bại đa đoan.
Ngược lại cung Phúc đức tuy thấp nhưng quang nhuận sáng sủa thì lại là người biết cư xử, biết phân minh, hướng thiện, có phúc khí nên được hưởng phúc dù thiếu đi sự mạnh mẽ, ý chí vươn lên.
Cung phúc đức cùng với Cung mệnh Ấn Đường, lông mày và Mắt thành khu vực quan trọng nhất trên khuôn mặt, quyết định sinh tử thành bại của con người. Nếu cung mệnh thể hiện tư tưởng, sức khỏe, thọ mạng thì cung phúc đức thể hiện ý chí, nghị lực, tích cực hay tiêu cực, Lông mày thể hiện lập trường, đôi mắt thể hiện tầm nhìn, sự thông minh và trí tuệ.

Có thể nói cung Phúc đức cũng là cung hưởng của cung mệnh, nếu cung mệnh tốt, cung Phúc đức tốt thì có phúc lắm.

Kim Ca

© 2019, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply