Xem hôn nhân 2,3 đời vợ/chồng thì xem thế nào?

0


Đây là câu hỏi của nhiều người mà không biết làm sao để xem, 1 cô lấy nhiều đời chồng thì cũng chỉ có 1 cung Phu, mà các đời chồng từ hình dáng đến tính cách có khi khác nhau hoàn toàn. Tương tự 1 anh lấy nhiều lần vợ cũng chỉ có 1 cung Thê dù những đời vợ này cũng khác nhau.

Đầu tiên phải hiểu một điều là cung Phu Thê thì chỉ có một nhưng cát hung của cung này phụ thuộc vào đại vận và lưu niên, chính là ảnh hưởng của sao lưu, nhất là lưu Tứ hóa, lưu lộc tồn, lưu kình đà của đại vận và lưu niên được lưu thái tuế dẫn động lưu hành. Cho nên chỉ có một Phu Thê nhưng cát hung thì không giống nhau. Hiểu được điều này sẽ biết phân biệt các đời hôn nhân.

Thứ 2 trong Tử Vi ngoài cung Phu Thê gốc còn có cung Phu Thê Đại vận và cung Phu Thê lưu niên, các đời hôn nhân khác nhau thì có thể trùng cung Phu Thê đại vận nhưng khác cung Phu Thê lưu niên, hoặc khác cả đại vận và lưu niên. Cát hung của những cung này cũng khác nhau. Nếu hiểu điều này sẽ phân biệt được những đời hôn nhân này. Dưa trên cung gốc và cung lưu này cùng với hệ thống sau lưu là có thể thấy được đời hôn nhân nào tốt, đời nào xấu, người vợ/ chồng đời đó như thế nào.
Có nhiều cung Phu Thê như thế biết xem người vợ/chồng ở cung nào? cái này cần biết cách xem “cung Trọng điểm” của hôn nhân. cung trọng điểm của hôn nhân thường sẽ tập trung nhiều lộc, cát tinh thì cung ấy là cung trọng điểm hôn nhân. Đây là chìa khóa. Ngoài cung Trọng điểm thì lấy tuổi của người vợ/chồng nhập vào lá số sẽ thấy người vợ/chồng này thế nào, từ hình dáng, tính cách, con người… ví dụ Có thể 1 cô vợ lấy 2 người chồng cùng tuổi Thân nhưng 2 người tuổi Thân này do kết hôn các năm khác nhau thì cát hung cũng khác nhau, do vậy 2 người sẽ khác nhau được thể hiện trên 1 cùng 1 lá số dù cung Thân chỉ có 1.
Với phương pháp này thì dù lấy bao nhiêu đời vợ/chồng cũng xem được.

Những điều này cơ bản là khó hiểu, khó học, khó luận nhưng nếu hiểu được cách luận theo hệ thống này thì luận sẽ chính xác, vì nó có cơ sở nền tảng kiến thức đầy đủ mà khó bị phản biện, chỉ ra chỗ sai.
Có người trước hỏi mình có xem đời 1 ở cung Phu Thê, đời 2 ở cung Quan lộc… mình chưa bao giờ xem bằng kiểu này, vì nó không có cở sở nền tảng học thuật. Nếu đặt câu hỏi vì sao lại xem như vậy? thì thường sẽ không nhận được câu trả lời.
Mình cũng không biết ai khởi xướng cách xem này, nhưng trong các sách cổ điển không thấy nói đến, các danh gia Tử Vi nổi tiếng thời nay ở Hongkong, Đài loan, Trung Quốc cũng không có ai xem như thế. Lý thuyết này có lẽ được thầy nào đó ở Việt Nam chế ra.

Điều quan trọng học Tử Vi phải có kiến thức hệ thống, thứ mà nhiều người học đang thiếu, phải liên tục đặt câu hỏi tại sao lại như vậy? phải có lập luận logic trên nền tảng lý thuyết mạnh thì mới có thể xem tốt tử vi được.

© 2020, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply