Cung Phụ Mẫu đẹp là có bố mẹ giàu?

0


Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư quyển tam viết: “Khán Thân an Mệnh, Lộc Mã không lạc vào Không Vong, trong đó Thiên Không và Triệt Không là tối khẩn còn Tuần Không thì là thứ thôi.

Thứ nhất khán Mệnh cung cát hung, miếu vượng, có hóa cát hay hóa Kị, sinh khắc như thế nào. Sau đó khán Thân chủ cát hung sinh khắc ra sao. Thứ ba khán tới Thiên Di, Tài Bạch, Quan Lộc cung xem các sao hình xung khắc phá thế nào. Thứ tư xem Phúc Đức có Quyền Lộc, Không Kiếp miếu hãm ra sao, bởi vì Phúc Đức cung đối cung với Tài Bạch cung vậy.

Sáu cung Thân, Mệnh, Thiên Di, Tài Bạch, Quan Lộc, Phúc Đức, danh viết “Bát tọa”, đều có và được chiếu bởi cát tinh, hóa cát, thì sẽ được giàu có quyền quý và thọ cao. Sáu cung đều hãm, tụ hung tinh, hóa Kị, thì cô quả và thọ mạng tính từng ngày. Nếu sinh vào giờ Mão Dậu thì tốt nhất là nên ra bên ngoài.

Sau sáu cung kể trên thì xét đến Điền Trạch và Tật Ách. Rồi lại xem ba cung Phụ Mẫu, Phu Thê, Tử Tức, nếu đều có Kiếp Không Sát Kị thì đó là mệnh của giới tăng đạo, nếu không thì là kẻ cô độc, bần cùng.” – QuachNgocBoi dịch.

Như vậy việc xem số Tử Vi trước hết phải xem ở cung Mệnh, mệnh là gốc của 12 cung, từ cung Mệnh mà an 11 cung còn lại, cũng từ cung Mệnh định Cục an 14 chính tinh và vòng trường sinh, quyết định hành vận cuộc đời.

Cung Phụ mẫu thực tế chỉ được xét sau cùng.Trong quá trình thực nghiệm xem Tử Vi cho nhiều người, mình thấy một điều là những người có nền tảng gia đình tốt, gia đình giàu có, bố mẹ có công danh, ổn định, sống hòa thuận, con cái được phát triển đầy đủ thường có một cung Mệnh tốt, ngược lại cung Mệnh xấu thì không những gia đình bình thường, có thể nghèo khó mà cả đời cũng hay lận đận.

Vậy cung Mệnh tốt xấu quyết định bố mẹ có khá giả, giàu có không chứ không phải ở cung Phụ mẫu.Ví dụ người có Lộc tồn ở Mệnh thì dễ khá giả, gia đình cũng cơ bản có điều kiện, hoặc ít nhất được chăm lo đầy đủ. Còn Lộc tồn ở phụ mẫu thì mệnh Đà la, dù là Đà la đắc địa thì đời vẫn dễ lận đận, chẳng may gặp hình kỵ thì toàn tai ương.Vậy cung Phụ mẫu xem cái gì?

Cung Phụ mẫu xem bố mẹ có hòa thuận hay không, nghề nghiệp của bố mẹ là gì? sức khỏe của bố mẹ. Ví dụ Tiểu vận nhập mệnh, mà cung Phụ mẫu hung hiểm hóa hung thì dễ mất bố mẹ. Nhưng thường thì Mệnh Thân Phúc đẹp thì bố mẹ cũng dễ thọ hơn là 3 cung này xấu mà cung Phụ mẫu đẹp.Ngoài ra cung Phụ mẫu đối cung với Tật ách, cho nên cung Phụ mẫu còn chủ về bệnh tật tiềm ẩn của một người như là di truyền, Phụ mẫu xấu dễ bị phá tướng.

Cung Phẫu đẹp thì hành vận cung Tử Tức ở tuổi trưởng thành, cung Phụ mẫu biến thành cung Quan đại vận do vậy mà thời vận sự nghiệp dễ được hanh thông trong vận này. Nhưng gốc xét hanh thông tới đâu là ở Mệnh Thân Phúc .

 

 

 

© 2020, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply