Sinh năm 1998 Mậu Dần hợp với số mấy, và con số đường đời số nào?

0

Theo quan điểm Phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Do vậy, lựa chọn con số phù hợp với mình, với tuổi Mậu Dần 1998 sẽ giúp bản thân tuổi Mậu Dần gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống.

Người ta có thể thắc mắc “Con số may mắn đối với tôi là gì?”. Con số may mắn là con số may mắn nhất của tuổi Mậu Dần – 1998. Điều này được tính bằng cách cộng các chữ số năm sinh của bạn và giảm nó xuống còn một chữ số. Ý nghĩa của số có một chữ số này sau đó được ghi lại từ biểu đồ số học và dựa trên phong thuỷ đông phương.

1. Sinh năm 1998 (1938) Mậu Dần hợp với số mấy? Số may mắn là số nào?

Sinh năm 1998 (1938) Mậu Dần – Mệnh: Thành đầu Thổ – Ðất đầu thành

Mậu Dần được coi là những kẻ nghiện làm việc vì lúc nào họ cũng lao động vô cùng chăm chỉ. Trước khi làm bất cứ việc gì thì họ luôn tỉnh táo đề ra những mục tiêu cho bản thân mình. Họ từ từ bước tới mục tiêu, không cho phép bản thân lười biếng hay là từ bỏ trách nhiệm.

Người Mậu Dần còn có một ưu điểm nữa chính là họ có khả năng kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Ngoài ra những người tuổi này cũng không ngần ngại đấu tranh cho lẽ phải. Với lối suy nghĩ độc lập nên họ thể hiện sự tự tin của bản thân mình từ rất sớm nếu như nhận được sự khuyến khích của những người xung quanh.

Người sinh năm 1998 là những đồng minh đáng tin cậy nhất, họ luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ bạn bè. Nếu là bạn đời thì họ luôn tỏ ra dễ chịu hơn các tuổi Dần khác và quan trọng là họ biết cân nhắc hậu quả trước khi hành động.

Bạn sẽ có đủ đầy hạnh phúc gia đình, tiền bạc dư giả, dồi dào khi bước qua tuổi 30. Thời kỳ tiền vận có nhiều vất vả, lắm gian nan để có thể tồn tại trong cuộc sống, phải sang trung vận thì mới thêm cơ hội tạo dựng sự nghiệp , hậu vận của họ sẽ được hưởng an nhàn.

* Phương pháp theo năm sinh số hợp phong thuỷ của tuổi Mậu Dần 1998 (số đường đời):

+ Nam mệnh Mậu Dần hợp với số: 2

+ Nữ mệnh Mậu Dần hợp với số: 4

Ý nghĩa các số hợp tuổi:

Số hai (2)

Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) và điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Các câu đối đỏ may mắn thường được dán trước cửa nhà cổng chính vào dịp đầu năm mới.

Số bốn (4)

Là sự hình thành của hai đôi. Hai cặp chắc hẳn phải tốt lành, thuận lợi nhưng trong cách phát âm tiếng Hán Việt nó giống như chữ “tử” (chết). Vì thế sự kết hợp này không được tốt đẹp lắm. Thuật phong thủy tìm cách tránh bất cứ sự bài trí có liên quan đến con số bốn.

* Dựa trên nguyên tắc ngũ hành sinh khắc, người mệnh Thổ – 1998 hợp với các con số thuộc hành Hoả và Kim:

– Tuổi Mậu Dần 1998 nam mệnh: tương hợp với các con  số  2, 5, 8 (hành Thổ). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim). Những con số hợp tuổi 2, 5, 8, 9, 6, 7 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ.

– Tuổi Mậu Dần 1998 nữ mệnh: phù hợp với các con số  2, 5, 8 (hành Thổ). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim). Những con số hợp tuổi 2, 5, 8, 9, 6, 7 sẽ tạo thiện cảm, thuận lợi trong giao tiếp và gây ấn tượng với đối phương. Số hợp sẽ giúp bạn cải mệnh về gia chánh, công việc và cả tình duyên.

* Tuổi Mậu Dần 1998 khắc với con số nào?

Dựa vào quy luật ngũ hành ta có mệnh niên của người Mậu Dần 1998 là mệnh Thổ.

  • Nam Mậu Dần 1998 thuộc mệnh Thổ tương khắc với các con  số  3, 4 (hành Mộc). Tương khắc với số: 0, 1 (hành Thủy)

  • Nữ Mậu Dần 1998 thuộc mệnh Thổ tương khắc với các con số  3, 4 (hành Mộc). Tương khắc với số: 0, 1 (hành Thủy)

2. Sinh năm 1998 Mậu Dần hợp với hướng nào?

– Nam mệnh:

– Hướng Sinh Khí : Đông Bắc (Hướng tốt nhất, chỉ về tài vận cực tốt, khỏe mạnh, rất vượng về người.)

– Hướng Thiên Y : Tây (Hướng tốt thứ 3, bệnh tật thuyên giảm, tài vận cũng tốt, khỏe mạnh sống lâu.)

– Hướng Phúc Đức : Tây Bắc (Hướng tốt nhì, tài vận rất tốt, sống thọ, khoẻ mạnh, vợ chồng hòa khí.)

– Hướng Phục Vị : Tây Nam (Hướng tốt thứ 4, tài vận tốt thường, khí vận trung bình, sức khoẻ và gia vận trung bình.)

– Nữ mệnh:

– Hướng Sinh Khí : Bắc (Hướng tốt nhất, chỉ về tài vận cực tốt, khỏe mạnh, rất vượng về người.)

– Hướng Thiên Y : Nam (Hướng tốt thứ 3, bệnh tật thuyên giảm, tài vận cũng tốt, khỏe mạnh sống lâu.)

– Hướng Phúc Đức : Đông (Hướng tốt nhì, tài vận rất tốt, sống thọ, khoẻ mạnh, vợ chồng hòa khí.)

– Hướng Phục Vị : Đông Nam (Hướng tốt thứ 4, tài vận tốt thường, khí vận trung bình, sức khoẻ và gia vận trung bình.)

3. Sinh năm 1998 Mậu Dần hợp với màu gì?

– Người Mậu Dần rất hợp với màu đỏ hoặc màu hồng vì những màu này tượng trưng cho hành Hỏa mà trong Ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ. Màu vàng và vàng đất là màu bản mệnh của Thổ cho nên khi lựa chọn trang phục hay vật dụng thì bạn nên chọn những màu này nhé.

– Người tuổi Dần nên tránh xa các màu xanh và xanh lục vì đây là những màu bản mệnh của Mộc mà trong Ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc Thổ.

T/H.

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply