Cười vỡ bụng: Video chú rể say múa hát nhảy nhót cực vui trong đám cưới

1

(xuangiao.com)-Clip tiết mục ‘cây nhà lá vườn’ được cho là của chú rể trong đám cưới của chính mình được đông đảo cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình với những lời chúc hạnh phúc đến đôi uyên ương.

Nội dung của clip là hình ảnh một đám cưới ở vùng nông thôn của chú rể Nguyễn Tuấn và cô dâu Anh Thư. Nhân vật chính được cho là chú rể Nguyễn Tuấn dường như đã quá phấn khích trong ngày hạnh phúc của chính mình nên đã thể hiện ca khúc

 

Ca sĩ múa ‘túy quyền’ vui nhộn được cho là chú rể Nguyễn Tuấn

Trong tiếng đệm nhạc của đàn organ, chú rể kiêm ca sĩ đã đi một bài ‘túy quyền’ được cộng đồng mạng đánh giá là ‘vô cùng ấn tượng’, thu hút được rất đông khán giả trong đám cưới , kể cả khách mời là người lớn tuổi, lên sân khấu tặng hoa và tham gia ‘vũ đạo’ vào đám cưới. Thậm chí đến lúc cao trào, chú rể còn đứng lên ghế để thể hiện sự phấn khích của mình.

 

YouTube Video

 

 

Clip cảnh chú rể trẻ múa ‘túy quyền’ vui nhộn trong đám cưới của mình

Mặc dù nội dung bài hát có lẽ không phù hợp lắm trong ngày vui của chính mình. Nhưng lời bài hát hài hước cùng phong cách biểu diễn hết mình, chú rể Nguyễn Tuấn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách mời tham gia đám cưới và cộng đồng cư dân mạng nói chung.
Trong khi đó, những nhận xét hài hước được dành cho giọng hát ‘cây nhà lá vườn’ của anh Tuấn cũng đầy thiện cảm. Bạn DutinT bình luận: “Võ cổ truyền cộng Túy quyền cộng Popping. Got talent là đây!”. Bạn Namdanang43 có vẻ ‘đánh giá cao’ chú rể hơn với ý kiến: “Ngôi sao mới trong showbiz Việt”!
Đa phần ý kiến đều thích không khí đám cưới quê, dân dã nhưng tự nhiên và giàu tình cảm. Bạn Kjdha1412 nhận xét: “Ở quê đám cưới vậy đó, tuy mộc mạc nhưng rất tình cảm. Hôm qua cưới đứa bạn, tối đến, sang nhà họ nhà gái chơi. Đến nơi, cả bọn xông vào nhảy. Cả nhà trai nhà gái đều vui lắm”. Riêng bạn Quantb88 có vẻ ủng hộ chú rể rất nhiệt liệt với quan điểm: “Thích thật! Chú rể hoành tráng quá! Cả đời có 1 lần cứ phải quậy tưng bừng lên chứ”.
Bạn TranduyenIT gửi lời chúc phúc đến chú rể một cách ngắn gọn: “Vote cho bác ấy, chúc anh có một mái ấm hạnh phúc”. Bạn Tamchuot01 nhận xét: ‘Chúc anh Tuấn hạnh phúc, nhìn anh mà tôi vui quá”!.

© 2012, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

1 Comment
  1. nước khoáng says

    I think that everything typed was very reasonable.

    But, think about this, suppose you added a little content?
    I mean, I don’t want to tell you how to run your blog, however what if you added something to possibly get people’s attention?

    I mean Cười vỡ bụng: Video chú rể say múa hát
    nhảy nhót cực vui trong đám cưới | is kinda plain.
    You ought to look at Yahoo’s front page and see how they create article headlines to grab viewers to open the links. You might add a related video or a pic or two to grab people excited about everything’ve got
    to say. In my opinion, it might make your posts
    a little livelier.

Leave A Reply