Kaspersky PURE 2.0 Total Security bản quyền 6 tháng miễn phí

0

(xuangiao.com)-Kaspersky PURE 2.0 Total Security là  một chương trình bảo mật cung cấp phương pháp bảo vệ máy tính tối đa nhất cho PC của bạn, nó kết hợp tất cả mọi thứ mà bạn cần để đảm bảo an toàn bảo mật cho máy tính cá nhân của bạn bao gồm: danh tính, mật khẩu, hình ảnh, tài liệu,… Kaspersky PURE 2.0 Total Security cho phép bạn dễ dàng quản lý an ninh bảo mật của tất cả các máy tính của bạn từ một máy tính. Là sản phần bảo mật hàng đầu của hãng Kaspersky, được cung cấp công nghệ mới nhất để chống lại Virus, Trojans, Spyware, Worm và các phần mềm đọc hại khác để bảo vệ bạn an toàn khi làm việc trực tuyến.

Kaspersky PURE 2.0 Total Security

Nhận Kaspersky PURE 2.0 Total Security bản quyền 6 tháng miễn phí

Giấy phép bản quyền để bảo vệ cho 3 PC của Kaspersky PURE 2.0 Total Security được hãng Kasperskybán với giá thương mại là $69.95. Và bạn có cơ hội sở hữu bản quyền phần mềm này miễn phí trong vòng 6 tháng khi thực hiện theo hướng dẫn sau. Bản quyền sử dụng miễn phí 6 tháng này áp dụng cho những người đã không sử dụng một phiên bản dùng thử của chương trình này. Để nhận được giấy phép bản quyền chính hãng các bạn vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau.

1. Truy cập vào Facebook và đăng nhập với tài khoản facebook của bạn.

2. Truy cập vào trang The AV Marketplace of Facebook Security tại đây.

3. Tại khung “PC” trên Facebook Security Products bạn di chuyển thanh trượt ngang để tìm đến KasperskyPURE Total Security và nhấp chọn nút “Learn more”.
Get key Kaspersky Pure 2.0 Total Security step 1
4. Click nút Like sau đó click nút Authorize, sau đó một cửa sổ yêu cầu đăng nhập facebook hiện lên bạn đăng nhập với tài khoản Facebook của mình.

Get Key Kaspersky PURE 2.0 Total Security step 2

5. Nhấp chọn nút Download Now! và 1 cửa sổ web hiện ra bạn nhấp chọn tiếp Go to App.

Get Key Kaspersky PURE 2.0 Total Security Step 3

6. Điền Email của bạn vào ô email address sau đó click nút “Submit”.

Get Key Kaspersky PURE 2.0 Total Security step 4

7. Bay giờ vào kiểm tra hộp mail, bạn sẽ nhận được một email từ Kaspersky Lab ([email protected]) có tiêu đề là “Your activation code from Kaspersky Lab”. Đọc thư và sao chép lại bản quyền nhận được để kích hoạt sau khi cài đặt Kaspersky PURE 2.0 Total Security.

Get Key Kaspersky PURE 2.0 Total Security Step 5

8. Cài đặt chương trình và sử dụng Activate Code mà bạn nhận được để kích hoạt bản quyền.

Lưu ý: Bạn phải sử dụng Activate Code mà bạn nhận được trong email và kích hoạt bản quyền thương mại (Activate commercial version). Tuyệt đối không click chọn Activate trial version ( kích hoạt bản quyền dùng thử), nếu bạn click chọn Activate trial version thì chỉ sử dụng được miễn phí 30 ngày và không kích hoạt được bản quyền mà bạn đã nhận được từ Kaspersky Lab.

Key Kaspersky PURE 2.0 Total Security

9. Sau khi kích hoạt bản quyền xong bạn sẽ nhận được thông báo thời hạn sử dụng của chương trình như sau.

Bản quyền Kaspersky PURE 2.0 Total Security

© 2012, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Leave A Reply