12 Cung Trong Nhân Tướng Học: Hiểu Rõ Vận Mệnh Của Bạn

Nhân tướng học là một lĩnh vực nghị luận về vận mệnh con người dựa trên các dấu hiệu trên khuôn mặt. Trong nhân tướng học, 12 cung đại diện cho 12 mảnh đời khác nhau và cho ta biết vận mệnh của mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu về 12 cung trong nhân tướng học để hiểu rõ về bản thân và vận mệnh của mình.

1. Cung Mạng

Cung Mạng nằm ở khu vực “Ấn đường”, cho ta biết tổng quan về số mệnh của một con người. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về một người, ta cần kết hợp với các bộ phận khác của khuôn mặt. Ví dụ, nếu một người có Ấn đường tươi sáng, kết hợp với cặp mắt sáng sủa và trán tốt, người đó có thể giàu có và phú quý. Ngược lại, nếu Ấn đường và trán đều thấp, trũng, người đó khó tránh nghèo khổ.

2. Cung Quan Lộc

Cung Quan Lộc nằm ở trung tâm của trán, cho ta biết địa vị và chức vụ của một người trong xã hội. Nếu cung Quan Lộc sáng sủa và rộng, người đó có địa vị lớn trong xã hội và được hưởng bổng lộc. Ngược lại, nếu cung Quan Lộc khuyết hãm, trán hẹp, công danh gặp trắc trở.

3. Cung Tài Bạch

Cung Tài Bạch nằm ở đầu Mũi, cho ta biết về tiền bạc của người đó. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với nam giới. Đối với nữ giới, Mũi đại diện cho người chồng. Nếu người đó có Mũi thẳng, cao, sáng sủa, người đó có thể giàu có. Ngược lại, nếu Mũi thuộc loại chim ưng, thấp gầy hoặc nhỏ, nhọn, tài vận khó khăn.

4. Cung Điền Trạch

Cung Điền Trạch nằm từ bờ trên của cặp mắt đến bờ dưới của cặp chân mày. Sự tốt xấu của cung Điền Trạch phụ thuộc vào sự tốt xấu của khu vực trên. Người có cung Điền Trạch rộng rãi sáng sủa có triển vọng được hưởng di sản của tiền nhân. Ngược lại, nếu cung Điền Trạch hẹp, người đó không được nhiều di sản.

5. Cung Huynh Đệ

Cung Huynh Đệ chính là hai cặp lông mày. Lông mày thanh mọc đều đẹp và mịn cho thấy anh em hòa thuận đầm ấm. Ngược lại, nếu lông mày thô và ngắn hơn mắt, anh em không hòa thuận. Sợi lông mày thô mịn xen kẽ nhau hoặc đuôi lông mày phải trái cao thấp là có anh em dị bào. Sợi lông mày ở hai đầu lông mày giao nhau và sắc lại vàng, thưa thớt và ngắn là có anh em hoặc chính bản thân bị chết ở xa nhà.

6. Cung Tử Tức

Cung Tử Tức nằm ngay phía dưới mắt, gọi là lệ đường. Qua cấu tạo và màu sắc, ta biết mức độ ràng buộc giữa đương sự và con cái, hay sự bất ổn trong mối quan hệ. Nếu lệ đường đẹp thì con cái được thừa hưởng phúc lộc tự nhiên. Ngược lại, nếu lệ đường sâu hóm, có vết sẹo, người đó có thể bị tuyệt tự hoặc cảnh đời già không có ai bên cạnh.

7. Cung Nô Bộc

Cung Nô Bộc nằm từ khóe miệng xuống tận cằm, cho ta biết sự hỗ trợ giữa đương số và những người quen biết, hoặc người giúp việc. Khu vực Địa các đầy đặn cân xứng là số có nhiều người quen biết có tài năng giúp đỡ, đối với người dưới là người có quyền hành và có nhiều giúp việc đắc lực. Ngược lại, khu vực Địa các lệch hãm, nhỏ nhọn là kẻ có số bị tiểu nhân ghen ghét, người giúp việc ít.

8. Cung Thê Thiếp

Cung Thê Thiếp nằm ở dưới hai đuôi mắt, gọi là gian môn, cho ta biết về mối quan hệ vợ chồng. Nếu gian môn đầy đặn và không bị vạch ngang dọc, không bị khuyết hãm, người đó có đời sống vợ chồng hạnh phúc. Ngược lại, nếu gian môn quá nẩy nở, tính dục mạnh, người đó có thể không thỏa mãn về tình dục và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

9. Cung Tật Ách

Cung Tật Ách nằm ở giữa sống mũi, bao gồm khu vực sơn căn, niên thượng, niên thọ. Cung Tật Ách cho ta biết về sức khỏe và sự suy kém về đương số. Nếu khu vực sơn căn cao và niên thượng, niên thọ ngắn, nẩy nở, thẳng xuôi, người đó khỏe mạnh. Ngược lại, nếu cung Tật Ách thấp, lệch, người đó dễ bị bệnh và sống không được lâu.

10. Cung Thiên Di

Cung Thiên Di nằm ở phía trên của góc trán, cho ta biết mối quan hệ với người bên ngoài khi đi xa. Nếu khu vực này đầy đặn, cân xứng, sáng sủa, đi xa làm ăn có lợi và gặp nhiều thuận lợi. Ngược lại, nếu khu vực này lệch, suốt đời đi xa chỉ chuốc lấy thất bại.

11. Cung Phúc Đức

Cung Phúc Đức nằm ở phần cuối của chân lông mày, cho ta biết về may rủi và tính cách bất định của tài vận. Nếu cung Phúc Đức có thịt, màu sắc thanh khiết, đương số gặp may mắn và sống giàu có. Ngược lại, nếu có vằn, sẹo tự nhiên, cuộc đời gặp nhiều bất chắc.

12. Cung Tướng Mạo

Cung Tướng Mạo bao gồm toàn bộ khuôn mặt, bao gồm Tam Đình, Ngũ nhạc, Ngũ Quan. Bằng cách kết hợp các cung này, ta biết được chiều hướng chính của mạng vận và cái mà người đó theo đuổi. Chú ý, để hiểu rõ hơn, ta cần nghiên cứu từng phần một và tìm hiểu từng bộ phận trên khuôn mặt.

Chúng ta hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về 12 cung trong nhân tướng học và vận mệnh của mình. Hãy để lại bình luận nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc ý kiến nào. Hãy Like và Share nếu bạn thấy bài viết hữu ích.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ “Phong Thủy 69” và đóng góp kiến thức để mang lại điều tốt đẹp cho mọi người.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment