16 Cách Xem Tướng Mắt Phụ Nữ, Đàn Ông Đoán Mệnh Tốt, Xấu

Trong nhân tướng học, đôi mắt được coi là cửa sổ của tâm hồn, tiết lộ tính cách và số mệnh của con người. Tùy thuộc vào từng đặc điểm cụ thể, đôi mắt có thể mang lại may mắn hoặc xui xẻo cho chủ nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 16 đặc điểm phổ biến về đôi mắt ngày nay.

I – Tướng Mắt Thể Hiện Điều Gì Về Vận Mệnh Cuộc Đời?

Xét đến ngũ quan trên gương mặt, đôi mắt được coi như là viên ngọc sáng soi rọi tính cách và số mệnh của con người. Nhân tướng học đã tìm ra nguyên tắc chuẩn để nhìn nhận và phán đoán tính cách của con người một cách chính xác nhất. Đôi mắt 2 mí, 1 mí, mắt sâu, mắt híp… mang trong mình những ý nghĩa riêng mà ai cũng muốn tìm hiểu để hiểu rõ về bản thân và có thể dự đoán tương lai chính xác hơn. Một số dáng mắt mang lại phú quý và tài lộc, nhưng cũng có dáng mắt chỉ mang lại trắc trở và khó khăn.

Để hiểu rõ hơn về những gì đôi mắt chứa đựng, chúng ta cần xem xét nhiều yếu tố như:

  • Dáng mắt cân đối giữa hai bên có thể to, dài, nhỏ…
  • Đường mí trên.
  • Kích cỡ và màu sắc của tròng mắt.
  • Độ sâu, rộng, hẹp của hốc mắt.

Dự đoán chính xác nhất có thể được thực hiện khi tuổi từ 30-40, khi mọi đường nét trên khuôn mặt đã phát triển hoàn toàn mà không có dấu hiệu của lão hóa.

Xem ngay: Nháy mắt phải, giật mắt phải là điềm báo lành hay dữ…

II – Các Kiểu Tướng Mắt Phụ Nữ và Đàn Ông Nói Lên Điều Gì?

Nhìn chung, dáng mắt của nam và nữ không có nhiều khác biệt lớn, do đó chúng ta có thể tham khảo một số nhận định sau đây:

2.1/ Mắt Phượng

Mắt phượng được nhiều người đánh giá cao với đường mí rõ ràng, sắc sảo và kích thước lớn, với đuôi mắt hơi cong lên. Khi nhìn vào, đôi mắt này tạo cảm giác người đối diện thanh lịch và trưởng thành.

Quan niệm dân gian cũng đánh giá cao mắt phượng vì nó thể hiện dòng dõi quý tộc và được nhiều người nể trọng. Hầu hết những người sở hữu đôi mắt này đều có tố chất lãnh đạo. Họ không chỉ thông minh trong việc quyết định con đường nghề nghiệp sẽ theo đuổi mà còn có tương lai tươi sáng và rộng mở.

Cuộc sống của những người này luôn thuận lợi với sự giúp đỡ và sự xuất hiện của nhiều người quý mến. Tình duyên của họ cũng thuận lợi, nên dễ kết hôn trong độ tuổi từ 25-27.

Xem thêm: Mắt trái tự nhiên giật? Nguyên nhân của mắt trái giật

2.2/ Mắt Xếch

Kiểu mắt này thu hút bởi phần đuôi mắt chéo cao, sát đường chân mày. Khi nhìn vào, đôi mắt này tạo cảm giác rùng rợn, ghê tởm, không có nhiều thiện cảm. Đặc điểm đôi mắt đặc biệt, dài, hẹp, lệch chéo khiến khuôn mặt tổng thể trông không cân đối, khó kết giao bạn bè và đồng nghiệp. Những người sở hữu dáng mắt này thông minh, nhạy bén nhưng ít gặp may mắn.

Tuy nhiên, chỉ cần có quyết tâm và kiên định trong sự nghiệp, họ có thể dễ dàng đạt được thành công trên con đường riêng của mình. Tình duyên cũng cải thiện rất nhiều và dễ tìm được người đồng hành sau tuổi 25.

2.3/ Mắt Lé Kim

Mắt lé kim có tròng đen lệch nên khó khăn trong việc điều khiển hướng nhìn. Hầu hết những người sở hữu đôi mắt lé kim chỉ có một mí, vì vậy tổng thể dáng mắt trông tròn, ngắn và không đẹp. Đôi mắt này ám chỉ cuộc đời không suôn sẻ, khó đạt được thành công trong sự nghiệp. Tình duyên cũng rất lận đận do thiếu hiểu biết và thích áp đặt suy nghĩ vào đối tác.

2.4/ Mắt Lá Khoai

Mắt lá khoai có đầu mắt to và tròn không quá sắc, với phần đuôi mắt hướng lên trên, khi nhìn vào, người ta nhận thấy người này không nhanh nhạy mà có phần ngốc nghếch. Điểm tốt của người này là tính thật thà, lòng vị tha và quyết định họ cam kết thì họ sẽ nổ lực hết mình. Tuy nhiên, họ cũng rất bảo thủ, không có sáng tạo và sống theo lối mòn.

Trong công việc, họ không có bước phát triển, chỉ “đứng tại chỗ”, thường phải đến tuổi 35 mới có cơ hội tỏa sáng. Trong tình cảm, họ không tinh tế, tính khí thất thường, dễ buồn và vui.

2.5/ Mắt Tam Bạch

Số lượng người sở hữu mắt tam bạch rất hiếm, đôi mắt này có đặc điểm với tròng mắt nhỏ không chạm đến mí dưới nên để lộ phần trắng. Tổng thể, những người có đặc điểm này trải qua cuộc đời gian khổ nhưng biết cách tận dụng thời cơ để phát triển bản thân.

Trong giao tiếp xã hội, họ thích cạnh tranh với người khác, do đó dù đạt được nhiều thành tựu, họ không nhận được sự khâm phục. Số lượng những người sở hữu mắt tam bạch ít, thích phù hợp với việc theo đuổi nghệ thuật. Sau tuổi 40, mệnh số cải thiện, cuộc sống thịnh vượng, nhưng khi về già, họ lại cảm thấy cô đơn và không có ai hiểu mình.

2.6/ Mắt Bồ Câu

Khi nhắc đến mắt bồ câu, chúng ta nghĩ ngay đến đôi mắt to, tròn, lấp lánh, cân xứng với khuôn mặt. Chính đôi mắt đẹp này làm cho người nhìn cảm nhận được tính cách ngây thơ, thẳng thắn và sự thông cảm với mọi người.

Trong giao tiếp hàng ngày, họ được lòng bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên, nhưng cuộc sống quá êm đềm dễ gây nhàm chán. Người có đôi mắt này thường nghỉ hưu sớm. Một khi đã tích lũy được tài sản suốt đời, khi già sẽ không có nhiều của cải để chia cho con cháu.

Xem ngay: Thật hư chuyện người sở hữu mắt tam bạch đều xuất chúng

2.7/ Mắt Hí

Mắt hí hoàn toàn trái ngược với mắt bồ câu vì chỉ có một mí, khi nhìn trực diện, phần mí như đang híp lại. Điều đó khiến người đối diện có cảm giác không tin tưởng, khó xây dựng lòng tin. Trong công việc, họ khó thành công vì thiếu nhạy bén và bối rối khi đối mặt với tình huống bất ngờ, không thể nắm bắt được cơ hội thăng tiến từ khi còn trẻ. Khi vượt qua tuổi 50, cuộc sống của họ mới bắt đầu ổn định.

Những người sở hữu đôi mắt hí cũng không khéo léo trong việc duy trì mối quan hệ. Tính cách của họ thích chấp vặt, đố kỵ, do đó tình duyên không bền lâu. Chỉ sau khi trên 30 tuổi, họ mới kết hôn, nhưng thường xuyên có bất hoà và tranh cãi.

2.8/ Mắt Lá Răm

Từ xưa, mắt lá răm và mắt phượng được đánh giá là đôi mắt đẹp và có sự tương đồng rõ ràng. Đường nét của đôi mắt lá răm mềm mại và nhỏ nhắn, tạo cho phụ nữ vẻ đẹp đằm thắm. Cả nam và nữ sở hữu đôi mắt này đều có nhan sắc thu hút, toát lên sự tháo vát và linh hoạt.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của những người này đôi khi khá rắc rối và dễ bị lợi dụng tình cảm, nên thường phải đến sau 30 tuổi mới có thể lập gia đình.

2.9/ Mắt Khỉ

Mắt khỉ có tròng đen lớn che một phần lòng trắng. Phần mí dưới kéo ngang, khiến đôi mắt có phần cứng cáp, không mềm mại. Nam giới sở hữu đôi mắt này được mệnh danh là “hầu nhãn”, do đó họ có tinh thần mạnh mẽ và luôn ứng phó kịp thời với mọi tình huống. Tuy nhiên, họ cần đầu tư nhiều công sức để đạt được kết quả mong muốn. Tài chính bắt đầu thuận lợi khi bước vào giai đoạn trung vận, nhưng phải cẩn thận mới có thể duy trì tài sản.

Trong tình cảm, tính cách của họ hiền lành, do đó không gặp nhiều khó khăn, nhưng phải mất thời gian lâu mới tìm được đối tác đời phù hợp.

2.10/ Mắt Sư Tử

Tỷ lệ người sở hữu mắt sư tử rất hiếm, nhưng nó được xem là một trong năm nét tướng quý. Điều gây ấn tượng nhất là kích thước mắt lớn, mí dưới ngắn và gần với tròng mắt, với nhiều sợi nhỏ, được gọi là “thần quang”. Đối diện trực tiếp, ta có thể thấy vẻ cương nghị có chút kiêu ngạo và phá cách.

Theo quan niệm của người xưa, những người sở hữu mắt sư tử trọng trọng tình iền nghĩa, nên khuôn mặt rạo rực năng lượng. Họ cũng biết cách làm hài lòng người khác, nhưng tính cách của họ có chút nóng nảy và thích làm chủ trong mọi mối quan hệ.

Hầu hết những người có đôi mắt này có tố chất lãnh đạo và tài thao lược, nhưng cần phải nỗ lực để thăng tiến ngay cả khi còn rất trẻ. Đến tuổi trung niên, sự nghiệp của họ trở nên “chín”, trưởng thành hơn và tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

2.11/ Mắt 1 Mí

Đúng như tên gọi, đặc điểm dễ nhận thấy nhất là không có mí trên, đôi mắt tròn và nhỏ. Tính cách của cả nam và nữ sở hữu dáng mắt này đều cứng đầu và bảo thủ, luôn cho rằng mình luôn đúng và không chấp nhận ý kiến từ người khác. Nếu muốn phát triển tương lai, họ cần thay đổi tính khí và nhìn nhận lại mọi vấn đề.

Chỉ có một số ít người sở hữu mắt 1 mí tìm được mối duyên lâu dài, hầu hết những người khác thường trải qua nhiều mối tình nhưng không tìm được đối tác phù hợp.

2.12/ Mắt Dê

Điều gây ấn tượng ở đôi mắt dê là đuôi mắt tròn và đầu mắt nhọn, khi quan sát ta có thể thấy 2-3 nếp mí ngắn với lòng trắng mờ đục. Bản chất của những người này hiền lành, nhân hậu nhưng luôn khó tạo thiện cảm với người đối diện. Đôi mắt hỗn tạp nên không rõ màu sắc và họ sống theo người khác mà không có chính kiến. Nếu không có sự tự rèn luyện và đẩy mạnh từ gia đình, họ sẽ trở thành những người vô tài và cuộc sống của họ luôn bị thiếu thốn.

IV – Phẫu Thuật Mắt 2 Mí – Giải Pháp Cải Tướng Đổi Vận Nhanh Chóng

Phẫu thuật cắt mí mắt là một phương pháp nhỏ gọn được ưa chuộng vì thực hiện nhanh chóng, ít xâm lấn nhưng mang lại sự cải thiện rõ rệt cho đôi mắt. Đối với những người có dáng mắt hí, mắt lươn, mắt sụp, mí lót, mắt không đều (mắt âm dương), giải pháp tốt nhất là cắt mí. Phương pháp này tích hợp hiệu quả ba yếu tố:

  • Hình thành mắt 2 mí tự nhiên, đẹp tự nhiên.
  • Nâng cơ, khắc phục hoàn toàn tình trạng mí sụp.
  • Loại bỏ hoàn toàn chất béo và da chùng, đóng góp vào việc trẻ hóa vùng mắt.

Nếu bạn muốn cải thiện tướng mắt của mình bằng phương pháp cắt mí, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là lựa chọn hoàn hảo để mang lại cho bạn đôi mắt tròn đẹp như ý. Hiện nay, Kangnam áp dụng các công nghệ cắt mí tiên tiến như Cắt mí 6D và Cắt mí Perfect Eyes. Các khuyết điểm về mắt đều được cải thiện với các tiêu chí AN TOÀN, KHÔNG ĐAU, KHÔNG SẸO.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment