2 Bí quyết thành công – nhân tướng Viên Minh

Trong buổi giảng, nhân tướng Viên Minh đã chia sẻ về những bí quyết thành công mà anh đã tổng kết được. Anh từng có cơ duyên tư vấn Tử vi và Nhân tướng cho hơn 10,000 người, trong số đó có không ít đại gia giàu có với tài sản từ vài trăm tỷ đến vài chục ngàn tỷ. Vì muốn tìm hiểu xem họ thành công như thế nào, Viên Minh đã tiến hành một cuộc nghiên cứu nhỏ.

Bất ngờ là bí quyết thành công của họ không phải đến từ việc đọc sách nhiều, làm việc từ rất sớm như nhiều cuốn sách đã viết, hoặc tư duy vượt trội. Thực tế, có hai điều làm nên bí quyết thành công thực sự của họ.

Thứ nhất, những người thành công rất nhất tâm.

Nhất tâm tức là làm việc với một thái độ ám ảnh, tập trung vào MỘT mục tiêu. Họ luôn hoạt động với tâm trạng ám ảnh về mục tiêu đó. Bất kể là ăn, ngủ hay làm bất cứ điều gì, họ luôn nghĩ về mục tiêu đó, có mong muốn, khát khao về nó. Vì tâm trạng ám ảnh nhiều, họ có thể sáng tạo ra những phương án từ đó. Họ chỉ làm điều mà họ muốn làm và ít khi lạc hướng.

Người bình thường thường có nhiều mục tiêu, ngày hôm này thích cái này, ngày mai lại thích cái khác, dẫn đến tài nguyên bị phân tán. Khi làm nhiều việc mà không tập trung vào một việc cụ thể, kết quả thường là không đạt được gì.

Thứ hai, người thành công có đủ phúc đức.

Cho dù bạn thông minh đến đâu, nếu không có đủ phúc đức, bạn sẽ chỉ đạt được những kết quả trung bình. Ngược lại, người bình thường nhưng có nhiều phúc đức sẽ gặp nhiều may mắn, khởi đầu thuận lợi và công việc sẽ phát triển một cách suôn sẻ.

Phúc đức không chỉ đến từ những việc chúng ta làm trong cuộc sống này, mà còn liên quan đến những điều đã xảy ra trước khi chúng ta sinh ra.

Do đó, đôi khi dù ta cố gắng suốt đời mà vẫn không thể thành công vì thiếu phúc đức. Những người này thường cảm thấy bất lực và không hài lòng, như câu thơ “tài cao, phận thấp, chí khí uất”.

Vì vậy, biết điều kiện và mức độ phúc đức của mình là điều quan trọng hơn. Ta có thể cố gắng hết mình, nhưng liệu thành công hay không là điều mà chúng ta không thể kiểm soát. Đó là thực tế của cuộc sống.

Đồng thời, ta cũng nên nhắc đến lợi ích của môn học Nhân tướng trong cuộc sống. Trước tiên, sử dụng Nhân tướng như một công cụ để hiểu bản thân. Biết rõ điểm mạnh của chính mình, ta sẽ tập trung vào những điểm đó. Khi ta tập trung tới mức ám ảnh, thành công càng dễ dàng đến với chúng ta.

Ảnh minh họa: Người đàn ông nhìn về phía xa – phongthuy69.com

Bạn đọc comment:

  • Khúc Lan Anh: Em đọc một số truyện về nhân tướng học thấy khá thú vị nhưng không biết có sách nào hay về chủ đề này. Anh Thái có gợi ý cho em không?

  • Vũ Thái – Khúc Lan Anh: Em có thể tải app Học xem tướng SEE từ App Store, đó là một ứng dụng dạy xem tướng rất hay. Còn sách thì anh chưa biết có cuốn nào phù hợp với người mới học vì kiến thức thường không có logic, phải nhớ nhiều quá.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment