25 Cách xem tướng trán – Khám phá vận mệnh, tính cách, và tương lai

Trán là một phần quan trọng để đánh giá vận mệnh, tính cách và tương lai của mỗi người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 25 cách phổ biến để xem tướng trán mà bạn có thể áp dụng.

Tổng quan về xem tướng trán phụ nữ, đàn ông

Theo học thuyết tam đình, tướng trán được chia thành 3 phần khác nhau, đại diện cho 3 mốc quan trọng trong đời người: cằm – hậu vận, nhân trung giữa – trung vận và phần trán – tiền vận. Trong đó, phần trán bao gồm vùng bọc não trước, thể hiện trí tuệ và sự thông minh của mỗi người.

Hiện nay, có 2 phương pháp chính được sử dụng để đoán trước vận mệnh tương lai dựa trên tướng trán là qua vùng trán và các nếp nhăn trên trán.

Xem khuôn mặt để đoán vận mệnh qua vùng trán

Xem tướng trán để đoán vận mệnh là một phương pháp phổ biến. Vùng trán có thể được chia thành nhiều kiểu khác nhau như: rộng, vuông, cao, hoặc hình chữ M. Tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của trán và giới tính, bạn có thể phán đoán về các vấn đề liên quan đến tính cách, vận mệnh và tương lai.

Vùng trán có thể được chia thành nhiều kiểu khác nhau để đoán tướng trán.

Xem tướng trán dựa trên nếp nhăn

Các nếp nhăn trên trán cũng có thể giúp dự đoán tương lai của mỗi người. Có nhiều hình dạng khác nhau của nếp nhăn trán, nhưng phổ biến nhất là:

  • Hình gấp khúc: Người có nếp nhăn hình gấp khúc thường có tài về kinh doanh và buôn bán, nhưng cũng dễ gặp phải khó khăn và thử thách trong cuộc sống.
  • Hình vầng trăng: Người có nếp nhăn hình vầng trăng thường có tính cách ôn hòa, được mọi người xung quanh yêu quý và có những người ủng hộ quý trọng.
  • Hình thang: Những người có nếp nhăn trán hình thang thường có tuổi thọ cao và số mệnh suôn sẻ.
  • Hình chữ X: Đối với người có nếp nhăn hình chữ X, số phận thường gặp khó khăn và trở ngại.
  • Nếp nhăn thẳng đứng: Người có nếp nhăn trán thẳng đứng thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, sống xa gia đình và có hôn nhân không hạnh phúc.
  • Hình chữ bát: Người có nếp nhăn hình chữ bát thường gặp khó khăn trong cuộc sống, nhưng tuổi thọ lại khá cao.
  • Trán chữ vương: Đây là dáng trán có 3 vết nhăn ngắn, kèm theo một đường vết chạy dọc ở giữa. Những người có trán chữ vương thường được những người ủng hộ quý trọng và có tài năng lãnh đạo. Tuy nhiên, nếu trên trán có nhiều đường vết, tài vận có thể không tốt và gặp nhiều khó khăn.

Lưu ý rằng các phương pháp này chỉ mang tính chất tham khảo và không có căn cứ khoa học chính xác. Tướng trán chỉ là một yếu tố trong việc đánh giá con người và không thể hoàn toàn phản ánh tính cách hay tương lai của một người.

Tổng hợp 25 cách xem tướng trán

Xem tướng trán cao

Dáng tướng trán cao có đặc điểm là khoảng cách từ lông mày tới mép tóc lớn, trán bằng ⅓ chiều dài của gương mặt. Trong nhân tướng học, cả đàn ông và đàn bà trán cao đều là những người cá tính.

Một nghiên cứu của Nhật Bản đã khảo sát về hình dạng của trán và tính cách của 60 sinh viên đại học. Kết quả cho thấy rằng những người trán cao thường có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Tướng đàn ông trán cao

Những người có tướng trán cao thường rất thông minh nên có khả năng thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, họ là người có nghị lực rất lớn, không bao giờ từ bỏ khi phải đối mặt với những khó khăn. Dù cho có gặp phải trắc trở, họ cũng luôn cố gắng và nỗ lực để đạt được những điều mình mong muốn. Ngoài ra, sau khi lập gia đình, đàn ông trán cao cũng có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và con cháu đề huề.

Tướng phụ nữ trán cao

Đàn bà trán cao thường có cuộc sống bình yên, ít sóng gió. Họ được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều điều may trong cả công việc lẫn cuộc sống. Ngoài ra, họ thông minh, sáng dạ nên thường có sự nghiệp rạng rỡ.

Xét về vấn đề hôn nhân, phụ nữ trán cao thường được gả cho gia đình tốt và bề thế. Họ có cuộc sống viên mãn và trở thành niềm tự hào của gia đình.

Xem tướng trán dô, trán lồi, xương trán nhô ra

Trán dô khá rộng và nhẵn, phần trán ở sát chân tóc lồi ra hơn so với phần dưới. Những người sở hữu tướng trán dô thường khá cố chấp.

Đàn ông

Người có trán dô rất thông minh, nhạy bén và có khả năng lãnh đạo tốt. Nhưng cái tôi của họ quá lớn nên đôi khi không nhận ra được cái sai của bản thân.

Đàn ông trán dô có cuộc sống dư dả nên không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề tài chính. Tuy nhiên, do là một người bảo thủ nên chuyện tình cảm của họ không mấy thuận lợi và vui vẻ. Họ phải trải qua nhiều mối tình mới thực sự tìm được người bạn đời của mình.

Phụ nữ

Những người phụ nữ có trán dô thường đạt được thành công từ rất sớm do biết nắm bắt cơ hội. Vận mệnh của họ rất tốt, được mọi người yêu mến và có tiếng nói trong xã hội.

Tuy nhiên, giống với đàn ông, phụ nữ trán dô cực kỳ lận đận trong chuyện tình cảm. Nếu hai vợ chồng không lắng nghe và thấu hiểu cho nhau thì rất dễ dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

Bói tướng trán lõm, trán bị hóp ở giữa

Đặc điểm của tướng trán lõm là khi nhìn thẳng thì rất cân đối. Nhưng nếu nhìn nghiêng thì bạn sẽ thấy trán có đường lõm ngang, khiến cho tổng thể khuôn mặt mất đi sự hài hòa.

Đàn ông trán lõm

Đàn ông có trán lõm thường có tài năng liên quan đến nghệ thuật như âm nhạc, vẽ… Tuy nhiên, họ khá lập dị và hay có những suy nghĩ khác so với người bình thường nên phải mất một khoảng thời gian rất dài thì mới được mọi người công nhận. Bên cạnh đó, đàn ông trán có đường lõm ngang rất dễ phải sống cô độc tới già. Nếu hồi trẻ họ có kết hôn thì cũng sớm chia tay.

Phụ nữ trán lõm

Cuộc sống của phụ nữ có trán lõm thường rất tẻ nhạt và buồn chán. Họ hay có những hành động mang tính bộc phát, không suy nghĩ kỹ trước khi nói nên ít khi được lòng mọi người. Về phương diện tình cảm, phụ nữ trán có đường lõm ngang chỉ yêu thương và nhớ mong một người nhưng lại không được người đó đáp lại.

Xem tướng trán chữ M

Trán chữ M là dáng trán rất dễ nhận dạng. Xương trán cùng với viền tóc tạo thành 2 đường cong rõ rệt, chia trán thành 2 phần khác nhau. Tướng trán trên rất hiếm gặp, chỉ chiếm khoảng 0,05% dân số trên toàn thế giới.

Đàn ông

Theo tướng số học, đàn ông có trán chữ M sáng tạo, có chí tiến thủ nên thăng tiến rất nhanh trong sự nghiệp. Tuy nhiên, họ khá cố chấp, khô khan và ít quan tâm đến vợ con nên hôn nhân thường không được hạnh phúc.

Phụ nữ

Phụ nữ trán chữ M thường có ưu thế trong các lĩnh vực nghệ thuật. Nhưng họ lại sống lập dị và ít giao tiếp với mọi người xung quanh nên công việc cũng hay gặp phải nhiều khó khăn.

Xem tướng con trai, con gái trán vuông

Đây là kiểu trán có hình dạng vuông, cao khoảng 8 phân, rộng 15 phân. Những người có trán vuông rất cứng rắn, độc lập và không phụ thuộc vào người khác.

Đàn ông trán vuông

Đàn ông trán vuông hội tụ đầy đủ những tố chất của một người lãnh đạo tài giỏi. Khi đã đặt ra mục tiêu, họ sẽ nỗ lực và cố gắng hết mình.

Phụ nữ trán vuông

Phụ nữ trán vuông thường có sự độc lập cao, là người quyết đoán và có sự nghiệp ổn định. Họ có khả năng tự lập và thành công trong công việc.

Đó là tổng hợp 25 cách xem tướng trán mà bạn có thể tham khảo. Nhớ rằng, đây chỉ là những thông tin để giải trí và không có căn cứ khoa học chính xác. Hãy để đôi mắt và trái tim của bạn là người chỉ đường cho cuộc sống và vận mệnh của mình.

Phong Thủy 69

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment