3 Bộ Phận Trên Cơ Thể Phụ Nữ Tưởng Xấu Mà Gánh Tài Rước Lộc Cho Người Sở Hữu

Trong xã hội hiện đại ngày nay, nâng ngực đã trở thành một giải pháp phổ biến cho phụ nữ. Đa phần phụ nữ cho rằng vòng ngực đầy đặn, nảy nở và quyến rũ là tiêu chuẩn dep. Tuy nhiên, trong lĩnh vực tướng số học, phụ nữ sở hữu vòng 1 nhỏ lại được coi là một dấu hiệu may mắn. Đối với những người phụ nữ này, ngực nhỏ không chỉ mang lại may mắn trong cuộc sống cá nhân, mà còn lan truyền phúc lộc tới gia đình. Đúng là người đàn ông nào có vợ có vòng 1 nhỏ, thì đó là một món quà thiên nhiên ban tặng.

Vòng 1 nhỏ còn giúp tránh được nhiều vấn đề về sức khỏe, vì nó không gây áp lực lên dây thần kinh như vòng 1 lớn. Ngực lớn thường làm tác động căng thẳng vào dây thần kinh, dẫn đến đau nhức cổ và đầu. Ngoài ra, những phụ nữ có vòng 1 nhỏ ít gặp nguy cơ mắc bệnh ung thư vú hơn và dễ phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời.

Mũi to

Rất nhiều người mơ ước có một chiếc mũi nhỏ, đẹp và thanh thoát. Tuy nhiên, theo tướng số học, mũi đầy đặn và toàn diện về chiều dài và rộng là biểu hiện của sự giàu có và thịnh vượng.

Mũi là một trong những bộ phận trên cơ thể mà chúng ta có thể nhìn vào để hiểu thêm về cá nhân và cuộc sống của họ. Những người sở hữu mũi to và cánh mũi dày thường thông minh và khôn ngoan hơn người. Họ có khả năng giao tiếp và lãnh đạo tốt, giúp họ thiết lập mối quan hệ tốt trong cuộc sống. Rất nhiều trong số những người này đã trở thành những lãnh đạo xuất sắc, dễ dàng đạt được thành công và hưởng thụ cuộc sống giàu có và thịnh vượng.

Ngoài ra, nghiên cứu khoa học cũng cho thấy mũi to mang lại lợi ích cho sức khỏe. Những người sở hữu mũi có đầu mũi to ít mắc bệnh về đường hô hấp do khả năng chống khuẩn cao.

Đùi to

Theo tướng số học, đùi được xem như “trụ đỡ của kho báu”. Những người sở hữu đôi đùi to và đùi ếch thường được cho là thông minh và giàu có.

Phụ nữ sở hữu đùi to thường là những người có ý chí mạnh mẽ. Không chỉ giúp chồng xây dựng sự nghiệp, họ còn khéo léo trong việc chăm sóc con cái trong gia đình.

Những người sở hữu đôi đùi to và hông rộng sẽ gặt hái nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Họ có tố chất để kiếm tiền và quản lý chi tiêu một cách hợp lý. Họ là những ví dụ sống của sự cần cù và sự kiên nhẫn.

Nghiên cứu tại Đan Mạch còn cho thấy những người có đùi với chu vi 62cm ít mắc bệnh tim hơn 20% so với những người có đùi nhỏ. Điều này có thể giải thích bằng việc đùi có chức năng nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Nếu đùi không khỏe mạnh, có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến cột sống và hình dáng cơ thể.

Vì vậy, đừng tự ti nếu sở hữu một đôi đùi to và khỏe mạnh!

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Nguồn: eva.vn

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment