3 chòm sao ít giận dữ, không để bụng và bên trong thờ ơ và không có gì quan trọng

Trong đám đông, một số người có vẻ hiền lành và không dễ nổi nóng. Mọi người thường nghĩ rằng họ có tính khí tốt, nhưng thực tế, họ có thể chỉ là người lạnh lùng trong lòng và không quan tâm đến nhiều việc. Hôm nay, muốn nói với các bạn về những cung hoàng đạo bề ngoài không tức giận nhưng bên trong lại rất lạnh lùng.

1. Ma Kết: Bình tĩnh như băng, lý trí là trên hết

Những người bình tĩnh có xu hướng che giấu cảm xúc của mình một cách sâu sắc và chỉ bộc lộ chúng khi cần thiết.

Ma Kết có vẻ điềm tĩnh nhưng thực chất, sự bình tĩnh của họ đến từ việc không quan tâm đến mọi thứ. Họ có xu hướng giải quyết vấn đề bằng lý trí hơn là cảm xúc.

Một cư dân mạng để lại lời nhắn: “Tôi biết một người bạn Ma Kết. Dù có chuyện gì xảy ra, anh ấy vẫn luôn bình tĩnh và không bao giờ tức giận. Sau này tôi phát hiện ra rằng anh ấy thực sự không quan tâm đến nhiều thứ”.

Ma Kết có thế giới nội tâm phong phú nhưng lại không thích thể hiện cảm xúc. Đối với họ, nhiều thứ không đáng để lãng phí cảm xúc. Sự điềm tĩnh của họ thường khiến người ta cho rằng họ có tính khí tốt nhưng thực chất chỉ là họ thấy quá nhiều mà thôi.

Sự thờ ơ của Ma Kết xuất phát từ tính thực tế và lý trí của họ. Họ lựa chọn giải quyết những vấn đề vụn vặt trong công việc và cuộc sống theo cách đơn giản và trực tiếp nhất thay vì vướng vào những vướng mắc tình cảm. Mặc dù cách tiếp cận này khiến họ có vẻ xa cách nhưng lại khiến họ cảm thấy thoải mái trong một xã hội phức tạp.

2. Bọ cạp: Sâu như màn đêm, được che chắn bởi sự thờ ơ

Đôi khi, sự thờ ơ là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân khỏi bị tổn hại.

Người Bọ Cạp có trái tim sâu sắc và cảm xúc mạnh mẽ, nhưng họ chọn cách che giấu sự tổn thương của mình bằng sự thờ ơ. Họ không bao giờ lãng phí cảm xúc của mình vào những thứ họ không quan tâm.

Một cư dân mạng để lại lời nhắn: “Người bạn Bọ Cạp luôn cảm thấy khó gần. Dù bị khiêu khích cũng chỉ cười lạnh lùng và không hề tức giận”.

Sự thờ ơ của Bọ Cạp là một cơ chế tự bảo vệ. Thế giới tình cảm của họ phức tạp và sâu sắc nhưng họ biết sử dụng lớp vỏ lạnh lùng để bảo vệ mình khỏi sự can thiệp, tổn hại từ thế giới bên ngoài.

Sự thờ ơ của Bọ Cạp thường bị hiểu lầm là tàn nhẫn, thực chất họ chỉ chọn một cơ chế phòng vệ hiệu quả hơn mà thôi. Theo quan điểm của họ, nhiều việc không đáng để tức giận hay buồn bã chút nào, và sự thờ ơ khiến họ trở nên mạnh mẽ và không lay chuyển hơn.

3. Bảo Bình: Tự do và dễ dàng như gió, thờ ơ như sương giá

Tự do đích thực là thờ ơ với mọi thứ.

Người Bảo Bình có bản chất tự do, dễ gần và xem mọi việc rất nhẹ nhàng. Họ không dễ nổi giận vì họ không quan tâm đến nhiều thứ.

Một cư dân mạng để lại lời nhắn: “Trong nhà tôi có một Bảo Bình. Anh ấy luôn tỏ ra điềm tĩnh và điềm đạm, như thể mọi việc trên đời đều không liên quan gì đến anh ấy. Khi người khác tranh cãi, anh ấy chỉ cười trừ”.

Sự vô tư và xa cách của Bảo Bình khiến họ trở nên đặc biệt hơn. Họ giữ bình tĩnh và lý trí trong nhiều việc và không bị cảm xúc lay chuyển. Thái độ này khiến họ có vẻ điềm tĩnh và điềm tĩnh trong giao tiếp giữa các cá nhân nhưng cũng dễ khiến mọi người cho rằng họ lạnh lùng và vô tâm.

Sự thờ ơ của Bảo Bình bắt nguồn từ việc họ theo đuổi tự do và độc lập. Họ không muốn bị ràng buộc bởi cảm xúc chứ đừng nói đến những vấn đề tầm thường ảnh hưởng đến tâm trạng của họ. Đối với họ, việc duy trì sự tự do và bình yên bên trong là điều quan trọng nhất.

***

Chúng ta thường lầm tưởng rằng không tức giận là do tính tình tốt, nhưng thực chất, sâu thẳm trong lòng một số cung hoàng đạo chỉ là họ thờ ơ với nhiều thứ mà thôi. Họ chọn cách đối mặt với thế giới bằng sự thờ ơ, không phải vì họ vô tâm mà vì họ đã nhìn thấu mọi chuyện. Hiểu được điều này, có lẽ chúng ta có thể hòa hợp hơn với những người thuộc các cung hoàng đạo này và tôn trọng sự lựa chọn của họ.

T/H.

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment