4 Dáng Lông Mày Làm Xấu Cả Mặt Lẫn Vận Mệnh, Cứ Mãi Xui Xẻo Khó Làm Nên Đại Sự

Lông mày của chúng ta không chỉ đóng vai trò làm đẹp mặt mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh của chúng ta. Cùng Phong Thủy 69 tìm hiểu về 4 dáng lông mày làm xấu cả khuôn mặt lẫn vận mệnh và cách khắc phục nhé!

Lông mày quá gần nhau

Người có lông mày quá gần nhau thường gặp vận trình sức khỏe không tốt, hay bị các tật ách lặt vặt. Cuộc sống của họ thường đầy chuyện buồn và ít niềm vui. Họ thường có suy nghĩ bi quan, tiêu cực ngay cả với những vấn đề nhỏ nhặt. Điều này khiến cuộc sống của họ khó có thể thăng hoa. Đặc biệt, họ không phù hợp với các công việc liên quan đến đầu tư mạo hiểm hay tài chính do tính cách thiếu kiên nhẫn.

Lông mày thưa, mờ nhạt

Người có đôi lông mày dày, rõ nét, và màu sắc đậm thường mang đến phúc khí và hậu vận tốt, thường có quý nhân phù trợ. Ngược lại, người có lông mày thưa, mờ nhạt thường gặp khó khăn về tài chính và thường xuyên phải tiêu tốn tiền bạc. Họ cũng thường gặp thị phi và có thể bị người khác hãm hại.

Lông mày ngắn, cụt lủn phần đuôi

Người có lông mày ngắn, mờ, và phần đuôi cụt lủn thường được xem là không đẹp. Họ cũng có tính tình nhút nhát, sống nội tâm và ít thích giao tiếp, do đó gặp khó khăn trong việc có bạn bè và trong công việc. Họ dễ bị ảnh hưởng bởi người xung quanh và thiếu chính kiến trong các cuộc giao tiếp và mối quan hệ xã hội. Ngay cả trong chuyện tình cảm, họ cũng dễ gặp khó khăn.

Về mặt tài chính, những người này phải nỗ lực nhiều hơn người bình thường mới có thể có cuộc sống ổn định. Nếu không cố gắng và không có ý chí tiến thủ, họ sẽ gặp khó khăn trong việc kiếm tiền.

Lông mày mọc ngược

Người có dáng lông mày mọc ngược thường có tính tình nóng nảy, vội vàng trong việc đưa ra quyết định quan trọng. Điều này làm cho tâm trí của họ thường bất an và gặp khó khăn khi phải giải quyết quá nhiều vấn đề. Họ có thể bỏ lỡ những cơ hội tốt và đưa ra những quyết định sai lầm. Dù thông minh và có tố chất lãnh đạo, họ thường để cảm xúc cá nhân chi phối nên dễ làm mất lòng những người xung quanh.

Hãy lưu ý rằng thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Để biết thêm thông tin về phong thủy và cách khắc phục những vấn đề trên, hãy đến với Phong Thủy 69. Địa chỉ đáng tin cậy để tìm hiểu về phong thủy và cải thiện vận mệnh của bạn!

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment