4 Nét Tướng Tạo Nên 90% Phụ Nữ Lấy Chồng Xa Nhà

Trong cuộc sống, tình yêu và hôn nhân luôn là hai yếu tố quan trọng mà nhiều người mơ ước. Nhưng liệu có những nét tướng nào có thể tiên đoán số phận tình yêu của chúng ta? Hãy cùng nhau khám phá 4 nét tướng đặc biệt này và xem liệu chúng có ảnh hưởng đến việc lấy chồng xa nhà hay không.

Tướng mặt cát lợi, có cung Thiên Di rõ ràng

Cung Thiên Di nằm ở hai bên phía trên của góc trán, gần phần tóc. Phụ nữ có cung Thiên Di nảy nở, da thịt mịn màng thường có xu hướng lấy chồng xa. Họ thường thành công trong công việc và có khả năng xây dựng cuộc sống tốt ở xa nhà. Đi xa không chỉ giúp họ vươn tới thành công mà còn mở ra cơ hội quen biết, gặp gỡ và kết hôn với người không cùng quê hương. Ngược lại, những người có cung Thiên Di khuyết hãm thì khả năng xuất ngoại và thành công xa nhà rất thấp. Vì vậy, đa số họ lấy chồng gần nhà.

Trán dô

Những cô gái có trán rộng, đầy và nhô về phía trước thường có khả năng đi lại nhiều, dễ có duyên khi xa xứ. Họ cũng có xu hướng lấy chồng ngoại quốc và hưởng dự hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, phụ nữ có trán hình chữ M thường trải qua nhiều cuộc tình tan vỡ trước khi tìm được hạnh phúc.

Gò má cao

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao thường có tính cách mạnh mẽ, không muốn chịu sự gò bó, ưa tự do và khám phá. Họ muốn bay nhảy tới nhiều miền đất mới nên khả năng lấy chồng xa là rất cao. Tuy nhiên, tính khí nổi nóng, bốc đồng và bảo thủ có thể khiến cuộc sống hôn nhân trở nên phức tạp và dễ gặp trắc trở.

Nốt ruồi ở chân

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở chân thường không thích đứng yên một chỗ và thích khám phá. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường thích du lịch và không thích làm việc nhàm chán trong văn phòng. Học nghề hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không, vận tải, thương mại,… là lựa chọn thích hợp với họ. Đi qua nhiều nơi và làm ăn xa quê hương giúp họ dễ lấy chồng ở xa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo! Nếu bạn muốn khám phá thêm về phong thủy và chọn lựa những điều tốt đẹp cho cuộc sống của mình, hãy truy cập Phong Thủy 69 để tìm hiểu thêm nhé!

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment