4 Tướng Mặt Của Người Ngạo Mạn Bạn Nên Tránh Xa

Nhân tướng học đã chỉ ra 4 đặc điểm cơ bản của những người ngạo mạn. Mọi người thường không ưa những người này dù cho họ có thông minh. Hãy cùng tìm hiểu để tránh xa những người như vậy.

Tướng Lông Mày Hình Chữ “Nhất”

Những người có tướng lông mày hình chữ “Nhất” thường có sợi lông mày đen mịn, khoảng cách vừa phải, bản ngang khá to, đầu và đuôi lông mày to gần bằng nhau và phẳng theo hình chữ “Nhất”. Những người này thường rất kiêu ngạo, cố chấp và làm việc theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của những người xung quanh. Vì vậy, họ thường không được lòng mọi người.

Xương Gò Má Cao

Ở phụ nữ, xương gò má cao thường cho thấy tính ích kỷ và kiêu căng ngạo mạn. Khi tiếp xúc, phần lớn mọi người đều có cảm giác khó chịu với những người có gò má kiểu này. Họ có lòng đố kỵ lớn, không bao giờ muốn người khác hơn mình và dễ ghen tị với người khác dù là chuyện nhỏ.

Mũi Hếch

Người có mũi hếch, tức là phần lỗ mũi hướng lên trời, thường có tư duy nhạy bén và đầu óc linh hoạt. Họ có khả năng thích ứng và giao tiếp rất mạnh. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là kiêu ngạo, xảo trá và ham hư vinh. Luôn nghĩ rằng mình giỏi hơn người nên khó mà quan giao.

Mắt Tam Bạch

Người có mắt tam bạch hay còn gọi là mắt ba tròng (tròng trắng nhiều hơn tròng đen) thường có dã tâm rất lớn. Họ cố chấp, tự tung tự tác và kiêu căng ngạo mạn. Luôn muốn giỏi hơn người nên khó kết giao bạn bè và hầu như ít hoặc không có tri kỷ trong đời.

Nếu bạn gặp những người có tướng mặt như trên, hãy cẩn thận và tránh xa họ. Điều này sẽ giúp bạn tránh những rắc rối và xây dựng một môi trường sống tích cực và hạnh phúc.

Nguồn: Phong Thủy 69

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment