5 Nét Tướng của Người Khỏe Mạnh, Thọ Mệnh Dồi Dào, Phúc Khí Vượng Phát

Ảnh

Trong nhân tướng học, từng nét trên khuôn mặt của con người mang theo nhiều ý nghĩa về sức khỏe và tuổi thọ. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn 5 nét tướng đặc trưng của những người khỏe mạnh, khí mạnh dồi dào, phúc khí và vượng phát.

Tóc đen và dày

Một mái tóc đen, dày và bóng là dấu hiệu cho thấy sự khỏe mạnh của huyết khí trong cơ thể. Những người sở hữu mái tóc như vậy thường sống lâu và có tuổi thọ cao. Tóc bạc, khô và dễ rụng, ngược lại, lại cho thấy rằng huyết khí không đủ, khó sống lâu. Hãy chú ý nhé, người có mái tóc đen dày thường gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ.

Trán đầy đặn

Người có trán đầy đặn không chỉ có tài năng và trí tuệ vượt trội, mà còn có khả năng giải quyết vấn đề và cảm xúc tốt hơn. Vì vậy, họ thường gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Trán rộng và đầy đặn cũng là dấu hiệu tốt cho tuổi thọ. Trái lại, trán thấp, hẹp và chân tóc thấp thường là dấu hiệu của người hẹp hòi, ích kỷ và khó sống lâu.

Lông mày dài rủ xuống

Lông mày dày và dài, rủ xuống cũng là dấu chỉ cho thấy sự trường thọ của người đó. Những người có lông mày như vậy thường sống lâu hơn.

Mũi dài

Chiều dài của mũi cũng liên quan đến tuổi thọ. Những người có mũi dài thường sống lâu hơn. Ngược lại, những người có mũi ngắn thường dễ cáu gắt, tâm trạng không tốt và đầu óc không thoải mái. Điều này ảnh hưởng đến tuổi thọ của họ. Nhân lý ngũ hành cũng cho biết, những người có mũi dài sẽ hưởng phú quý lâu dài và có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, họ còn may mắn và thành công trong cuộc sống.

Tai to và dày

Theo y học cổ truyền, tai liên quan mật thiết đến sức khỏe của thận và ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ. Người có tai to và dày thường thích giao du bạn bè, có nhiều mối quan hệ xã hội. Họ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống: kinh doanh thuận lợi, làm việc hiệu quả và nhận được sự giúp đỡ từ những người quý trọng. Nếu bạn là phụ nữ và có tướng tai như vậy, bạn sẽ mang lại may mắn cho chồng của mình.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Đọc thêm tại Phong Thủy 69

© 2024, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment