5 Vị Trí Nốt Ruồi Hấp Dẫn Phụ Nữ: Cách Đọc Bản Chất Đàn Ông Trăng Hoa

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, một người đàn ông có nốt ruồi sẽ tỏa sáng và nổi bật hơn trong mắt phụ nữ. Những vị trí đặc biệt này tiết lộ những đặc điểm về sự quyến rũ và tính cách tinh khiết của chàng trai. Hãy cùng Phong Thủy 69 khám phá 5 vị trí nốt ruồi đặc biệt này để hiểu rõ hơn về đàn ông trăng hoa!

Nốt Ruồi Trên Trán: Tình Ái Không Bền

Người đàn ông có nốt ruồi trên trán thường mang trong mình những đường cong của tình yêu. Họ là những người sống cuộc sống tình ái với tinh thần tự do, mỗi mối tình chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn. Khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của họ trở nên khó khăn và không hòa hợp, khiến họ thường xuyên cảm thấy buồn chán và mệt mỏi. Vì vậy, chàng trai này dễ dàng sa vào vòng xoáy của tình yêu với người lạ và dễ phản bội vợ.

Nốt Ruồi Xung Quanh Lông Mày: Tài Giỏi và Săn Đón

Người đàn ông có nốt ruồi xung quanh lông mày thường thông minh, tài giỏi và quyết đoán. Họ có thể đạt được thành công nhanh chóng trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ cũng luôn được chị em phụ nữ săn đón và theo đuổi. Theo nhân tướng học, chàng trai này thường trăng hoa và dễ mềm lòng trước vẻ đẹp của phụ nữ.

Nốt Ruồi Ở Chóp Mũi, Sống Mũi, Cánh Mũi: Đào Hoa Nhưng Dễ Bị Lừa

Người đàn ông có nốt ruồi ở chóp mũi thường thuộc loại đào hoa, tán gái giỏi và sống để yêu. Họ cũng rất hào phóng khi tiêu tiền. Vì thế, không bao giờ thiếu chị em phụ nữ vây quanh. Hình dáng thu hút và đam mê chinh phục là những đặc điểm không thể bỏ qua. Tuy nhiên, đàn ông có nốt ruồi ở sống mũi hoặc cánh mũi thường không kiểm soát được cảm xúc và dễ bị cuốn hút bởi những người khác giới, khiến họ rơi vào những mối quan hệ ngoài luồng. Hơn nữa, họ cũng dễ bị lừa dối và lợi dụng. Những người có nốt ruồi ở sống mũi thường là những người gia trưởng, khắt khe và yêu cầu sự hoàn mỹ từ đối tác.

Nốt Ruồi Ở Môi Trên: Lời Nói Ngọt Ngào Nhưng Không Thật Lòng

Người đàn ông có nốt ruồi ở môi trên thường nói những lời hay và thích làm hài lòng phụ nữ. Vì vậy, họ thường thu hút được sự quan tâm của phái nữ. Tuy nhiên, những lời nói này chỉ đơn giản là những lời đùa cợt mà không có sự nghiêm túc.

Nốt Ruồi Ở Khóe Miệng: Vui Vẻ Nhưng Thiếu Nghiêm Túc

Người đàn ông có nốt ruồi ở khóe miệng thường nói chuyện hoạt bát và lưu loát. Họ cũng đa tình và thường tán tỉnh đối tác bằng những lời hoa mỹ. Tuy nhiên, họ chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mà không có tư tưởng nghiêm túc trong các mối quan hệ.

Cảnh báo: Các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Đừng quá tin tưởng vào những nốt ruồi này, hãy xem chúng như một trò đùa thú vị và không để chúng ảnh hưởng đến quan hệ của bạn.

Phong Thủy 69 hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về những đặc điểm đặc biệt của đàn ông trăng hoa. Hãy áp dụng thông tin này để có thêm hiểu biết và sự sắc sảo trong việc chinh phục trái tim phái nữ.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment