6 Tướng Mũi Đẹp Giàu Sang và Phú Quý Cả Đời

Tướng mũi đẹp và giàu sang là những tướng mũi có hình dáng thẳng, đẹp, chóp mũi hơi tròn và đầy đặn. Trong Nhân tướng học, những tướng mũi này được coi là tướng tốt và phú quý. Nếu bạn muốn có một chiếc mũi hoàn hảo và mang lại may mắn phong thủy, hãy cân nhắc đến việc can thiệp thủ thuật nâng mũi thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc và cuốn hút hơn.

I – Những Tướng Mũi Đẹp và Giàu Sang Ở Nam và Nữ

Tướng mũi là một yếu tố quan trọng trong việc xác định nét đặc trưng của khuôn mặt. Đẹp hay không của tướng mũi phụ thuộc vào sự cân đối và hài hòa với các phần khác của khuôn mặt. Tướng mũi có thể là một điểm thu hút sự chú ý hoặc tạo nên sự độc đáo cho cá nhân. Tướng mũi đã sẵn có thể tượng trưng cho tài lộc và phú quý. Dưới đây là các dáng mũi đẹp và giàu sang được đánh giá là tốt:

1. Mũi Rồng – Tướng Mũi Đẹp Đầy Tài Lộc

Mũi rồng có hình dáng đầy đặn và dài, gốc mũi thẳng, sống mũi không vẹo, đầu mũi tròn và cánh mũi lớn. Theo quan niệm cũ, đây được coi là chiếc mũi “đắt tiền” giúp thu hút nhiều tài lộc.

Những người có tướng mũi rồng thường trở thành người đứng đầu trong mọi tầng lớp xã hội và có thể đạt được những thành công bất hủ. Họ có địa vị cao, được mọi người xung quanh kính trọng và ngưỡng mộ, danh xưng trường tồn.

Nam và nữ có mũi rồng đều rất may mắn, sở hữu trí tuệ xuất chúng và có thể xử lý tình huống khẩn cấp một cách nhạy bén. Họ rộng lượng và quyết đoán, nên sự nghiệp của họ phát triển nhanh chóng.

Người có mũi rồng cũng được nhiều quý nhân giúp đỡ và tình duyên thuận lợi. Với tướng mũi rồng, cả tài vận, sự nghiệp và tình yêu đều viên mãn như ý.

2. Tướng Mũi Lân – Dáng Mũi Thể Hiện Sự Giàu Sang

Mũi lân có đặc điểm là đầu mũi to, cánh mũi rộng và phần da đầu mũi tương đối dày. Những người sở hữu mũi lân, bất kể là nam hay nữ, thường đạt được thành công sớm. Họ thu hoạch được nhiều thành quả từ khi còn trẻ, tài vận rất tốt.

Sự nghiệp của những người có tướng mũi lân có thể gặp một số trở ngại trong thời gian đầu, nhưng vẫn có thể dễ dàng vượt qua nhờ ý chí và nội lực mạnh mẽ. Đặc biệt, họ còn giúp cho đối tác đời của mình thành công hơn trong công việc.

Người có mũi lân cũng rất biết nắm bắt cơ hội để tiến xa hơn. Khi kết hợp với tướng mắt và lông mày đẹp, họ sẽ có cuộc sống thuận lợi và tích trữ được vô vàn của cải, cả đời sung túc.

3. Mũi Củ Tỏi

Mũi tỏi có da dày, mô hai bên cánh mũi nhiều, sụn đầu mũi đầy đặn và có xu hướng bè rộng.

Những người có tướng mũi củ tỏi khá hoạt bát và cởi mở, là những người siêu thực tế. Họ có tài chăm chỉ làm việc và tích cóp. Mặc dù họ không phải triệu phú, nhưng có một khoản tiết kiệm kha khá.

Họ là những người năng nổ trong công việc và có tài làm giàu. Đặc biệt, nếu có một đối tác đời như vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc anh ta phá sản vì ăn chơi, đàn đúm bạn bè hay cờ bạc.

Những người có mũi củ tỏi thường có gia đình hòa thuận và quan hệ họ hàng thân thiết. Ở những năm cuối đời, họ có đông đảo con cháu và cuộc sống an nhàn và hưởng thụ.

4. Dáng Mũi Túi Mật – Tướng Mũi Đẹp và Giàu Có

Mũi túi mật chỉ những người có phần đầu mũi hơi rủ xuống, sụn mũi dày và sống mũi thẳng. Mặc dù những người như vậy có thể gặp thất bại trong sự nghiệp ở những năm tháng tuổi trẻ, nhưng về vận may trung và hậu, họ sẽ khởi sắc hơn.

Khi đến tuổi trung niên, vận thế sẽ xoay chuyển và giúp bạn có những cải tiến tích cực trong cuộc sống. Khi về già, những người có mũi túi mật sẽ được nhiều người kính trọng và tài lộc dồi dào.

Nam hay nữ, những người có tướng mũi túi mật thường rất hiền lành, sống tình cảm và biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Trong các mối quan hệ xã hội, họ cởi mở, phóng khoáng và không tính toán chi li, nên được nhiều người yêu mến.

Trong công việc, những người có tướng mũi túi mật rất sáng tạo, luôn đề cử nhiều phương án giải quyết tài tình. Họ kiên định và có tài lãnh đạo, liên kết đội nhóm tốt.

Tuy nhiên, những người có mũi túi mật thường gặp một số trục trặc về các mối quan hệ trong gia đình.

5. Mũi Dọc Dừa

Người sở hữu mũi dọc dừa có sống mũi vừa cao vừa thẳng, đầu mũi không quá to và cánh mũi hài hòa. Tổng thể, mũi dọc dừa mang lại cho gương mặt cảm giác cuốn hút và dễ tạo thiện cảm với người đối diện.

Theo nhân tướng học, người có mũi dọc dừa luôn gặp vận may, được nhiều người giúp đỡ trong công việc và cuộc sống. Chuyện tiền bạc cũng không cần phải lo nghĩ quá nhiều và họ còn được hưởng lợi từ gia sản từ cha mẹ.

Nam và nữ có tướng mũi dọc dừa đều thân thiện, khéo léo trong ứng xử và biết cách lo toan cho gia đình. Cuộc sống hôn nhân của họ khá đầy đủ và hạnh phúc.

6. Mũi Sư Tử – Tướng Mũi Đẹp và Đầy Sang Trọng

Mũi sư tử có hình dáng đầy đặn, sống mũi hơi gồ và lỗ mũi đều nhưng lớn, không bị lộ rõ khi nhìn trực diện. Những người sở hữu tướng mũi này đã sinh ra với mị lực, vận đào hoa và có đường tình duyên “nở rộ”.

Họ là những người đáng tin cậy, sống tình cảm và biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Người có tướng mũi sư tử thường có phúc khí lớn và công danh xán lạn từ khi còn trẻ.

Nam và nữ có tướng mũi sư tử thường rất tài kinh doanh và biết nắm bắt cơ hội. Họ hòa đồng, có nhiều bạn bè, đồng nghiệp và được cấp trên đánh giá cao.

Cuộc sống hôn nhân của chồng và vợ những người có mũi sư tử cũng rất tốt, không có quá nhiều tranh cãi và trung hậu vận tốt.

II – Làm Sao để Sở Hữu Tướng Mũi Đẹp và Giàu Sang?

Sở hữu mũi đẹp và giàu sang không còn là điều khó khăn nếu bạn biết cách lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp. Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ tốt để bạn có thể cải thiện dáng mũi và tạo vận số.

Khi chọn nâng mũi tại Kangnam, bạn sẽ hài lòng với những điều kiện thẩm mỹ tuyệt vời:

  • Công nghệ chỉnh sửa dáng mũi hiện đại, được chuyển giao từ Hàn Quốc.
  • Xử lý toàn bộ các khuyết điểm như mũi vẹo, gồ ghề, mũi to, cánh mũi bè rộng,…
  • Sử dụng chất liệu sụn cao cấp để nâng và chỉnh hình mũi một cách hài hòa, không gây dị ứng.
  • Duy trì vẻ đẹp dáng mũi bền lâu theo thời gian mà không xảy ra biến chứng.
  • Cam kết xâm lấn tối thiểu, không đau đớn và không để lại sẹo, mang lại hiệu quả ngay sau lần thực hiện.
  • Các bác sĩ có đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu, đã từng “chinh chiến” với nhiều ca chỉnh sửa mũi từ đơn giản đến phức tạp.

Nâng mũi tại Kangnam, bạn sẽ có cơ hội cải thiện diện mạo và cuốn hút hơn. Để biết thêm thông tin và được tư vấn, hãy đăng ký tư vấn cùng chuyên gia tại đây.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment