7 Đặc Điểm Trên Gương Mặt Hé Lộ Người Phụ Nữ Có Số Hưởng, Cuộc Đời An Nhàn

Theo nhân tướng học, các đặc điểm trên gương mặt của một người có thể tiết lộ phần nào vận mệnh tương lai của họ. Và nếu bạn, một người phụ nữ, có một trong những đặc điểm sau đây trên gương mặt, thì chắc chắn bạn sẽ có một cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.

Miệng Rộng

Ngày xưa có người nói: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Nhưng hiện nay, quan niệm này đã hoàn toàn sai lầm. Người phụ nữ có miệng rộng và giọng nói lớn thường là những người thân thiện, cởi mở và giỏi giao tiếp. Họ cũng giỏi ngoại giao, có nhiều mối quan hệ, kiếm tiền giỏi và không phụ thuộc vào chồng.

Răng Cửa To

Răng cửa to không chỉ là điểm tự ti của nhiều người phụ nữ, mà đó còn là một nét quý tướng mang lại may mắn. Những người có hai chiếc răng cửa to thường có cuộc sống tinh thần rất vui vẻ, lạc quan, không lo lắng. Bên cạnh đó, hôn nhân và sự nghiệp của họ cũng thuận lợi vì có nhân phù trợ.

Vầng Trán Cao

Trán cao thể hiện sự thông minh và may mắn của một người theo nhân tướng học. Những người có trán hơi cong, tròn, cao và thậm chí nhô ra thì giàu có và thông minh. Nếu sinh ra trong gia đình giàu có, họ sẽ được chiều chuộng từ bé. Sau khi kết hôn, nếu chọn đúng người, tài vận của họ sẽ chuyển hết sang cho chồng. Vợ chồng khéo léo trong việc kinh doanh sẽ đem lại thịnh vượng.

Đôi Mắt To, Lòng Đen Trắng Tách Bạch, Rõ Ràng

Người phụ nữ có đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch không chỉ thu hút người khác mà còn là một trong những đặc điểm trên gương mặt mang lại tài vận. Họ thông minh, có chính kiến riêng, năng khiếu lãnh đạo và luôn giữ bình tĩnh. Phụ nữ có đặc điểm này có thể lấy người chồng giàu có, giàu giỏi, gia đình hòa thuận và con cái hạnh phúc.

Ấn Đường Thoáng Đẹp

Ấn đường là khoảng cách giữa hai lông mày. Người phụ nữ sở hữu ấn đường thoáng đẹp (khoảng bằng 2 ngón tay chụm lại) thường là những người nhân hậu, hoạt bát, không tính toán chi li với người khác. Những người như vậy thường được ban phước với cuộc sống hưởng phúc. Tiền của họ dễ dàng đến từ đâu đó, và họ độc lập về kinh tế, có tầm ảnh hưởng trong công việc.

Nhân Trung Rộng, Dài, Sâu

Nhân trung là phần ngấn rãnh môi chạy thẳng từ mũi xuống. Đặc điểm này coi là dòng chảy khí huyết trong cơ thể, có thể phản ánh tài vận, sức khỏe và tình duyên của người đó. Người phụ nữ có nhân trung rộng, dài và sâu thường là người lương thiện, hoà nhã, nhiệt tình và giúp đỡ người khác.

Về sự nghiệp, họ sẽ gặt hái thành công. Người phụ nữ có đặc điểm này cũng thuận lợi trong việc sinh con, cuộc sống hôn nhân viên mãn và khỏe mạnh.

Cằm Đầy Đặn

Người sở hữu đặc điểm này thường nói nhỏ nhẹ, hòa nhã, giao tiếp tốt và thiện lương. Trong gia đình, họ là một người vợ đảm đang, được lòng gia đình chồng. Họ có vận số tốt, cuộc sống sung túc đến khi già. Đây là một trong những đặc điểm trên gương mặt mang lại tài vận cho người phụ nữ.

Chú ý: Đây chỉ là thông tin tham khảo, không phải là chân lý tuyệt đối!

Thông tin được cung cấp bởi Phong Thủy 69.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment