7 Dấu Hiệu Phong Thủy Cảnh Báo Xấu Xí Đang Lộ Diện

Chào cả nhà thân yêu của Phong Thủy 69! Hôm nay, mình sẽ bật mí cho các bạn về 7 dấu hiệu phong thủy cảnh báo xấu xí đang lộ diện. Đừng xem nhẹ những dấu hiệu này, hãy lắng nghe và xem xét để đối mặt với những vấn đề tiềm ẩn. Cùng khám phá ngay thôi nào!

Đồ vỡ, tương thứ

Đây là dấu hiệu xấu đầu tiên mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Rơi vỡ đồ vào sáng sớm có thể gây ánh hưởng xấu cho cả ngày của bạn. Thí dụ như ăn sáng và làm vỡ bát đĩa, uống nước làm vỡ cốc. Vì thế, hãy cẩn thận và không nóng vội trong những ngày như thế này.

Vỡ gương được xem là dấu hiệu rất xui xẻo. Nếu rơi vỡ gương buổi sáng, hãy cân nhắc không ra khỏi nhà. Đồng thời, việc các vật phẩm phong thủy như ngọc bị vỡ cũng không lành. Chúng có thể báo hiệu về những rủi ro tiềm tàng đang tới gần.

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Đồ gãy

Đồ gãy cũng là dấu hiệu không tốt. Ví dụ như lược đầu bị gãy khi chải tóc hoặc đũa ăn bị gãy khi ăn cơm. Điều này thể hiện rằng những phiền muộn đang đến gần.

Nếu bạn đang biểu diễn nhạc cụ mà dây đàn đứt, đó cũng là một dấu hiệu không tốt. Nó thể hiện rằng bạn đang gặp khó khăn trong việc tiến triển, đặc biệt trong tình yêu và có khả năng phải đối mặt với tổn thương và chia ly.

Rạn nứt phòng thờ

Nếu bạn thấy có rạn nứt ở phòng thờ hoặc tường kê bàn thờ, đó là một dấu hiệu xấu. Đặc biệt là khi tượng Phật bị nghiêng hoặc xuất hiện vết nứt, và một số đồ vật liên quan cũng bị hư hỏng. Điều này có thể báo hiệu về rủi ro và bệnh tật đang đến gần người thân trong gia đình bạn.

Vì thế, hãy nhanh chóng tu sửa các bức tường để bảo đảm an toàn cho gia đình và tạo điều kiện tốt cho phong thủy trong nhà, đồng thời duy trì sức khỏe cho mọi người.

Chuột và nhện

Nếu một ngày nào đó bạn phát hiện căn nhà của mình có nhiều chuột và mạng nhện, hãy để ý tới việc vệ sinh kém hoặc nhà quá đồ linh tinh. Đồng thời, đây cũng là một dấu hiệu báo hiệu về những điều không bình thường sắp xảy ra, thậm chí là những vấn đề xui xẻo.

Hãy lập tức dọn dẹp và tống khứ chuột và nhện ra khỏi nhà. Điều này sẽ giúp không gian trong nhà thông thoáng hơn, cải thiện năng lượng tích cực và cải thiện cả sức khỏe và tài lộc của bạn.

Thường xuyên cãi nhau

Hai người cãi nhau, tranh cãi với nhau không bao giờ là điều tốt, đặc biệt là vào buổi sáng sớm. Điều này ảnh hưởng tới tài lộc và công việc, ví dụ như người kinh doanh cãi vã với khách hàng hoặc với người thân, ngày hôm đó sẽ trở nên khó khăn.

Cây cảnh khô héo

Cây cảnh và chậu hoa là những thứ thường được sử dụng để bài trí trong nhà, tạo độ thẩm mỹ và phong thủy tốt. Nếu một vài lá hoặc hoa của cây héo thì không có gì đáng lo. Nhưng nếu toàn bộ cây và hoa đều khô héo, đó là một dấu hiệu không tốt.

Điều này có thể khiến bạn vướng vào những tranh chấp, gây gổ và nguy cơ phải đối mặt với những vụ kiện và rủi ro tài chính to lớn.

Đồ gia dụng hỏng hóc liên tục

Nếu các đồ gia dụng liên tục hỏng hóc, đó cũng là một dấu hiệu không tốt. Nó có thể báo hiệu về những rủi ro và khó khăn trong việc quản lý tài chính, hoặc phải đối mặt với nhiều rủi ro.

Nếu bạn gặp những dấu hiệu này, hãy lưu ý và đối mặt với những vấn đề tiềm ẩn. Đồng thời, hãy tìm hiểu thêm về phong thủy và cách cải thiện tài lộc và sức khỏe trong gia đình. Hãy truy cập Phong Thủy 69 để biết thêm thông tin chi tiết.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment