Ai có sẹo ở 5 vị trí này, tài lộc, sự nghiệp và anh em có thể gặp trở ngại

Trong cuộc sống, ai cũng khó tránh khỏi những vết thương để lại sẹo trên cơ thể. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, những vết sẹo ở một số vị trí trên cơ thể có thể ảnh hưởng đến tài lộc, sự nghiệp và mối quan hệ tình cảm của mỗi người. Dưới đây là 5 vị trí vô cùng xấu khi để lại sẹo.

Sẹo trên trán – dấu hiệu sự nghiệp không tốt

Trong nhân tướng học, vị trí trán là cực kỳ quan trọng, phản ánh tài năng bẩm sinh, kinh nghiệm sống và sự thành bại trong sự nghiệp của một người. Nếu bạn có sẹo trên trán, điều đó có nghĩa là sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình bạn không tốt, đặc biệt là sức khỏe của bố mẹ sẽ bị tổn thương nghiêm trọng vì thường xuyên lo lắng cho bạn. Đồng thời, người có sẹo trên trán cũng gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp.

Đối với nam giới, sẹo ở giữa trán có thể ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của họ. Sẹo ở bên trái không tốt cho người lớn tuổi nam, trong khi sẹo ở bên phải lại gây ảnh hưởng tới người lớn tuổi nữ trong gia đình. Đối với nữ giới, lại ngược lại.

Sẹo trên lông mày – mối quan hệ khó khăn và tiền bạc tổn thất

Lông mày đại diện cho khí chất của một người và có thể phản ánh vận mệnh tình cảm, tình anh em và tuổi thọ của người đó. Người có sẹo trên lông mày thường có tâm địa nhỏ nhen, tính toán và nóng nảy, dẫn đến mối quan hệ giữa các cá nhân không được tốt lắm.

Khi làm việc và hợp tác với người khác, những người này dễ bị lừa gạt, gây tổn thất về tiền bạc. Họ cũng hay xảy ra mâu thuẫn và tranh chấp với anh chị em, bạn bè vì những lý do liên quan đến kinh tế. Ngoài ra, sức khỏe của người có sẹo trên lông mày cũng không tốt, dễ mắc bệnh tật và có thể sống không lâu.

Sẹo trên sơn căn – tình cảm và sức khỏe chịu ảnh hưởng

Sơn căn là vị trí giữa hai phần mắt, dưới ấn đường (khoảng cách giữa hai mắt) và là điểm cao nhất trên sống mũi. Qua sơn căn, ta có thể đoán được sức khỏe và tuổi thọ của một người, cũng như tình hình vợ/chồng của họ. Vị trí này cũng phản ánh tình vận ở tuổi trung niên.

Theo nhân tướng học, nếu có sẹo trên sơn căn, đó cho thấy vợ hoặc chồng của người đó thường xuyên gặp bệnh tật. Công việc của đối phương cũng không tốt và tiền bạc không nhiều, dẫn đến tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng. Ở tuổi trung niên, những người này phải đối mặt với nhiều khó khăn và không thể hưởng cuộc sống an nhàn.

Đàn ông có sẹo trên sơn căn có tính cách cáu kỉnh, dễ mất bình tĩnh và có thể nổi cáu với người khác chỉ vì những chuyện nhỏ. Với phụ nữ, có sẹo trên sơn căn được coi là nét tướng xấu, gây khó khăn cho sự nghiệp của chồng.

Sẹo trên miệng – mất lòng người khác và rắc rối cá nhân

Trong nhân tướng học, miệng được coi là cung “thủ quỹ”, phản ánh cách dòng tiền của một người và mối quan hệ cá nhân của họ. Nếu miệng hoặc xung quanh miệng có sẹo, người này thường lo lắng, thật thà và thẳng thắn đến mức không chú ý tới sắc mặt và thái độ của người khác, dẫn đến việc làm mất lòng nhiều người. Họ thường tự gây rắc rối trong các mối quan hệ cá nhân do không biết chú ý tới điều này.

Bên cạnh đó, người có sẹo trên môi trên thường gặp khó khăn trong tình duyên và sẽ bị bỏ rơi ít nhất một lần trong đời. Ngược lại, phần lớn người có sẹo ở môi dưới thường yếu sinh lý và dễ gặp vấn đề trong quá trình sinh sản. Trong sự nghiệp, người có sẹo trên miệng cũng dễ bị đố kỵ và chọc phá, gây mất tài sản.

Sẹo trên các khớp xương – áp lực lớn trong sự nghiệp

Nếu có sẹo ở các điểm chính của khớp xương như khớp ngón tay, khuỷu tay, đầu gối, cổ chân và ngón chân, người đó thường gặp áp lực lớn hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Con đường công danh và sự nghiệp của họ có thể tốt đến mức khiến người khác ghen tị, nhưng để đạt được thành công đó, họ phải nỗ lực gấp mấy lần người bình thường.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Đọc thêm tại Phong Thủy 69

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment