Cách làm bùa yêu hiệu quả 100%

Thật ra cách làm bùa yêu này mình đã từng xem qua cách đây rất lậu và thấy nó rất hiệu nghiệm về mặc thực tế vẫn logic….

 

Vào một ngày đẹp trời, bỗng nhiên bạn bị “say nắng” với 1 Hốt-Bôi hay 1 Hốt-Gơ nào đó thì phải làm sao đây???? Tỷ lệ những người dám chạy lại làm quen là bao nhiêu % (chắc <20% đối với con gái, con trai thì <40% vì con trai can đảm hơn,tự tin hơn và….mám gái hơn…)

Nếu các bạn gái rơi vào 80% và bạn trai rơi vào 60% còn lại đừng quá lo lắng. Với phương pháp làm bùa yêu của mình, không những các bạn không cần phải lại tỏ tình mà “người ấy” sẽ tự tìm và liên lạc với bạn…

Không dài dòng nữa, bây giờ mình bắt đầu nha!.

Những vật liệu cần thiết: 1 cục đá, 1 tờ giấy trắng, 1 cây viết và 1 vài sợi dây ( dây thun càng tốt).

+ First: Đá ở đây không phải là đá tầm thường mà là đá phải được lấy từ 1 nghĩa trang (như vậy thì bùa yêu mới linh nghiệm)

Cách lấy: bạn phải đợi đúng 12h trưa hoặc 12h khuya, 1 mình ra mộ và tìm cho bằng được 1 viên đá. Lưu ý: tốt nhất là đá 4×6 nha (nếu mộ nghèo thì 2×3 cũng được)

Công dụng: xem bước 3.

+Second: Bây giờ hãy lấy tờ giấy ra, ghi lại họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, nick yahoo, mail, gmail….của bạn. Ghi càng nhiều, càng chi tiết thì tỷ lệ “người ấy” tìm được bạn càng cao và nhanh chóng.

+Third: Sau khi có đủ 2 yếu tố trên, bạn hãy lấy tờ giấy đó gói cục đá lại, sau đó dùng vài sợ dây buộc lại. Nên nhớ: buộc vừa đủ để cho từ giấy và cục đá không rời nhau. (tượng trưng cho 2 bạn không bao giờ rời nhau).

 

Bây giờ đến phần quan trọng nhất đó là sử dụng: Khi bạn gặp được người ấy, thì đừng vội lấy bùa ra. Hãy nhẹ nhàng đi theo người ấy, nếu theo được người đó về đến nhà để biết được địa chỉ người ấy thì “càng tốt”.

 

Khi biết được “đường đi đối về” thì bạn có thể sử dụng được bùa yêu theo 2 trường hợp sau:

 

+ Trường hợp 1:


Nếu bạn không biết rõ nơi ở của “người ấy” thì hãy ẩn ấp ở một nơi nào đó và chờ người ấy xuất . hiện. Sau đó hãy cầm bùa yêu ném thẳng vào người ấy (ném vào lưng, tay, chân đều được…), nhớ là phải ném chính xác và dùng sức ở mức vừa thôi nha!.

 

+ Trường hợp 2:


Nếu bạn đã biết nơi ở của “người ấy” thì hay rồi, tỷ lệ thành công sẽ rất cao (người ấy sẽ liên lạc với bạn trong vòng 24h). Hãy đợi đến chiều, khi cả nhà người ấy đang tụ họp quây quần bên nhau. Bạn hãy đứng trước ngõ và ném thẳng bùa yêu vào cửa chính, nếu có thể ném vỡ cửa kính thì càng hay.

 

Sau khi nàng xem mãnh giấy được lấy từ “hòn đá tình iu” thì mình tin chắc rằng bạn đã thành công trong việc làm cho “người ấy” chủ động liên lạc với bạn rồi đóa, hjhj, hạnh phúc nha!

© 2012, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

bùa ngảibùa yêu
Comments (4)
Add Comment
  • Đoàn Việt Hải

    móe . thằng nào ngu làm theo . lợi k thấy , thấy hại ko . bùa chú làm đệt gì mà có gmail với chả yahoo . đừng nói bùa này có cả địa chỉ Ip vs DNS nha

    • Thanh Liem Vo

      Ăn vs chẳng nói, văng bậy toàn tập