Combo Khóa Học Nhân Tướng Học Viên Minh Quản Trị Nhân Sự: Khám Phá Bí Mật Phong Thủy 69

Chào mừng các bạn đến với bài viết về Combo Khóa Học Nhân Tướng Học Viên Minh Quản Trị Nhân Sự của Phong Thủy 69! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều mới mẻ và thú vị về khóa học Nhân Tướng Học Viên Minh. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu nhé!

Giới thiệu khóa học Nhân Tướng Học Viên Minh

Khóa học Nhân Tướng Học Viên Minh trong Quản Trị Nhân Sự của thầy Viên Minh là một khóa học đặc biệt tại Phong Thủy 69. Nó bao gồm những video bài giảng mới nhất năm 2023 và cung cấp cho bạn tất cả kiến thức cần thiết về quản trị nhân sự. Đây là một khóa học thực sự tuyệt vời và phù hợp với mọi người. Bằng cách tìm hiểu về tính cách của người khác, bạn có thể gặp gỡ người thân, bạn bè, đối tác, và người xung quanh mình để hiểu rõ hơn về chính mình và người khác. Điều này rất quan trọng để thay đổi và cải thiện bản thân trong cuộc sống.

Khóa học Nhân Tướng Học Viên Minh sẽ giúp bạn

Khóa học này sẽ giúp bạn đọc vị tính cách của nhân viên dựa trên bộ vị trên khuôn mặt. Bạn sẽ khám phá động lực của từng nhân viên thông qua 5 hệ động lực chính của con người. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ hiểu rõ hơn về 5 con đường hình thành niềm tin, học được những bí kíp thành công từ các doanh nhân hàng đầu ở Việt Nam và thế giới, và tìm hiểu về mệnh số học để tìm người có phúc đức tốt để được cộng phúc. Cuối cùng, bạn cũng sẽ được học về cách cải mệnh theo quan điểm nhân tướng.

Ai nên tham gia khóa học Nhân Tướng Học Viên Minh

Khóa học này dành cho các nhà quản trị, quản lý, người muốn phát triển kỹ năng quản trị và giao tiếp, người nghiên cứu và yêu thích các môn Huyền học phương Đông, người phụ trách nhân sự cho công ty, và tất cả những ai có nhu cầu học về Nhân Tướng.

Nội dung khóa học Nhân Tướng Học Viên Minh

  1. Khóa Học Nhân Tướng Học Viên Minh Trong Quản Trị Nhân Sự Cơ Bản

    • Buổi 1: Phân biệt Huyền học và bói toán, Ngũ hành và Âm Dương
    • Buổi 2: Tam đình và quan sát độ Tĩnh của mắt
    • Buổi 3: Trán dô và Tướng trán của người đề cao ý kiến bản thân
  2. Khóa học Nhân Tướng Học Viên Minh Trong Quản Trị Nhân Sự Chuyên Sâu

    • Buổi 1: 4 tầng tâm lý của con người và động lực
    • Buổi 2: Lục thân trong nhân tướng học và tương quan Tâm – Mệnh
    • Buổi 3: 5 loại thần thái và tâm lý trong công việc
  3. Bonus

Hãy Nhận Khóa học Tại Đây để khám phá thêm nhiều điều thú vị khác!

Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn chia sẻ về Combo Khóa Học Nhân Tướng Học Viên Minh Quản Trị Nhân Sự của Phong Thủy 69. Đừng chần chừ, hãy tham gia khóa học ngay bây giờ để khám phá bản thân và nâng cao kỹ năng quản trị nhân sự của bạn. Chúc bạn thành công!

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment