KHAI QUANG BÁT QUÁI CHÚ.

 Nhà Bạn nào đã có Gương Bát Quái nhưng chưa được khai quang, thì các Bạn hạ xuống (cứ hạ bình thường, không cần sợ gì cả vì Gương Bát Quái chưa khai quang thì không có linh khí bởi vậy chẳng có tác dụng gì trong Phong Thủy). Sau đó làm theo các bước như sau :



1) Ra hiệu thuốc đông y mua lấy một chút thần sa, hùng hoàng, tử đàn, an tức vân, hàn the. Tất cả tán thành bột nhỏ mịn. Sau đó lấy một tờ giấy nhỏ trang kim màu vàng (cái này thì các Bạn có thể mua ở các cửa hàng vàng mã là có bán), cho hôn hợp bột đó và một đoạn chỉ ngũ sắc vào rồi gói lại thành gói nhỏ.

2) Nếu gương BQ chưa có vẽ phù hóa sát ở mặt sau thì có thể dùng bút lông màu đỏ vẽ vào, hoặc in phù hóa sát dán vào mặt sau của gương cũng được, Sau đó thì dán gói giấy làm ở bên trên vào mặt sau của gương Bát Quái.

3) Lấy một tờ giấy đỏ, mặt sau của tờ giấy đỏ dùng bút lông mực đỏ ghi thông tin của gia chủ bao gồm : Họ tên, Địa chỉ. Cách viết đơn giản như sau : Kim thần Chủ :…. họ tên… Ngụ tại : Việt Nam Quốc, Tỉnh…., Thành,………. 

4) Viết xong thì lấy giấy đó gói kín gương Bát Quái lại (nhớ là phải gói kín). Lưu ý khi gói thì phần thông tin của mình phải nằm ở mặt sau của gương, chứ không được để thông tin ở mặt trước của gương.

5) Viết bài sớ khai quang (PTPK soạn bên dưới) ra giấy (giấy vàng hoặc đỏ càng tốt). Viết hai bài gồm Sớ Khai Quang và Bát Quái Chỉ mỗi bài vào một tờ giấy riêng. (Nếu là Thầy hoặc người Tu Luyện thì có thể kết ấn và niệm thêm bài Ngũ Lôi Hiệu Lệnh Chú Phối Ngũ Lôi Chỉ, và một trong hai bài tùy theo loại gương cần khai quang gồm : Tiên Thiên Bát Quái Chú hoặc Hậu Thiên Bát Quái Chú). Còn bình thường và để tự dùng chúng ta chỉ cần niệm hai bài Sớ Khai Quang, Bát Quái Chỉ là được rồi.

6) Xong xuôi đặt gương Bát Quái lên ban thờ Phật, Thần Linh, Thổ Công… đều được. Đợi đến lúc xế chiều hoặc sáng sớm thì làm như sau :

– Đốt hai cây (cốc) nến đặt gần gương BQ, thắp 3 cây nhang để ngang trán và niệm đọc bài sớ khai quang cho gương, đọc xong thì thổi hơi Nam 7 / Nữ 9 lần vào gương BQ, cắm 3 cây nhang vào bát hương trên Ban. 

– Đợi cho hương và nến cháy hết (nhớ là phải để nến cháy hết đừng tắt nến. Trường hợp nến tự tắt thì không thắp lại nữa, nên mọi người lưu ý tránh gió để mọi việc được trọn vẹn). tháo tờ giấy đỏ bọc gương ra, sau đó lấy lửa ở một trong hai cây nến đang cháy, đem hóa (đốt) cùng bài sớ khai quang vào nơi đất sạch, vậy là xong.

– Nếu không treo gương ngay (chẳng hạn đợi ngày giờ) thì lấy tờ giấy đỏ khác bọc gương lại, rồi đến ngày treo thì mang ra treo.


+ SỚ CHÚ KHAI QUANG GƯƠNG BÁT QUÁI :


 PHỤNG THỈNH THIÊN THƯỢNG THÁI DƯƠNG / THÁI ÂM BINH BÁCH VẠN BINH TÙY NGÔ THÂN BÁCH VẠN QUÂN – BÌNH TÙY NGÔ HÀNH.

 CÀN NGUYÊN HANH LỢI TRINH / ĐOÀI TRẠCH ANH HÙNG BINH.

 CẤN CUNG SANH PHÚ QUÝ / LY HỎA DIỆT YÊU TINH.

 KHẢM THỦY CỨU BỆNH NHÂN / KHÔN SƠN PHONG QUỶ HỎA.

 CHẤN LÔI TÍCH LỊCH THANH / TỐN PHONG TỒI NGŨ NHẠC.

 NGÔ TẠI TRUNG CUNG LẬP / THỈNH TƯỚNG TÙY NGÔ THÂN.

 ĐỆ TỬ THỈNH NHỊ THẬP BÁT TÚ QUÂN BINH LỤC THẬP GIÁP TÍ BINH LỤC ĐINH LỤC GIÁP THÂN TƯỚNG BÁT QUÁI QUÂN BÍNH NGŨ DINH THẦN TƯỚNG GIÁNG LAI BẢN ĐÀN TRỢ NGÔ THU TRẢM TÀ MA TINH QUÁI ÂM BINH QUỶ TƯỚNG VÔ CHỦ CÔ HỒN SƠN CẦM DẠ THÚ TÀ SƯ TÀ BINH NGŨ PHƯƠNG HUNG THẦN ÁC SÁT BẤT CHÍNH THẦN HỮU ỨNG CÔNG BINH TỰ DIỆT VONG.

 CÀN TAM LIÊN / KHÔN LỤC ĐOẠN / LY TRUNG HƯ / KHẢM TRUNG MÃN / CHẤN NGƯỠNG VU / CẤN PHÚ OẢN / ĐOÀI THƯỢNG KHUYẾT / TỐN HẠ ĐOẠN.

 BÁT QUÁI TỔ SƯ GIÁNG LAI LÂM NGỌC CHỈ ĐÁO THẦN BINH

 HÓA CẤP NHƯ LUẬT LỆNH.


+ BÁT QUÁI CHỈ :


 AN BÁT QUÁI HOẶC HÀNH SỬ CÁC CHỦNG PHÁP SỰ PHÁ SÁT / HỮU LỰC CHI CHỈ PHÁP DỤNG ĐỒ PHI THƯỜNG ĐA.

 TẠO BÁT QUÁI TIỀN THỈNH THẦN CHÚ

 PHẦN HƯƠNG BÁI THỈNH BÁT QUÁI TỔ SƯ / TIỀN TRUYỀN HÂU GIÁO TỔ BỒN TÔNG SƯ.

 KHẨU GIÁO LIỆT VỊ CHÚNG SƯ TÔN / TỔ SƯ PHÁP MÔN ĐỆ TỬ.

 PHẦN HƯƠNG THỈNH TỔ SƯ TẠO BÁT QUÁI / BỔN SƯ TẠO BÁT QUÁI.

 THẤT TỔ TIÊN SƯ TẠO BÁT QUÁI / ĐÔNG HẢI TIÊN CHÚNG TẠO BÁT QUÁI.

 LÃ SƠN CỬU LANG TẠO BÁT QUÁI / CHU VƯƠNG PHÁP CHỦ TẠO BÁT QUÁI.

 TAM NÃI PHU NHÂN TẠO BÁT QUÁI / THÔNG THIÊN PHẬT THÁNH TẠO BÁT QUÁI.

 VĂN VƯƠNG CHU CÔNG TẠO BÁT QUÁI.

 BÁT QUÁI HOÀNG HOÀNG PHỤC HI THẦN NÔNG CÀN KHÔN ĐỊNH VỊ SƠN TRẠCH THÔNG PHONG VÂN MỘNG / SƠN ĐẦU QUỶ CỐC TỬ TRƯỞNG ẤN LÝ THUẦN PHONG BÀI QUÁI ĐỒNG TỬ THÀNH QUÁI ĐỒNG / LANG BÁT QUÁI BIẾN HÓA VÔ CÙNG BÁT BÁT HÓA VI LỤC THẬP TỨ QUÁI QUÁI QUÁI PHÂN MINH THÔNG THIÊN ĐỊA.

 THÁI CỰC LƯỠNG NGHI TÀNG CÀN KHÔN / AN THIÊN LA BỐ ĐỊA VÕNG / KHU TÀ TRỤC SÁT THU YÊU TINH / TRỊ TÀ THẦN THÔN MA QUỶ.

 BÁT QUÁI TRIỂN UY LINH / THẦN BÍNH HỎA CẤP NHƯ LUẬT LỆNH. 

© 2020, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment