Lông mày la hán: Tìm hiểu về ý nghĩa trong nhân tướng học

Lông mày la hán là tướng mày đậm màu, rậm rạp và có phần thô kệch. Một số người cho rằng sở hữu mệnh lông mày này khiến vận mệnh gặp nhiều khó khăn. Nhưng liệu quan điểm này có đúng? Bài viết này sẽ phân tích tướng mày la hán dựa trên góc nhìn thẩm mỹ, phong thuỷ, nhân tướng học.

Lông mày la hán là tướng lông mày như thế nào?

Người sở hữu dáng lông mày la hán có đặc điểm lông mày rậm, đậm mày, sợi mày thô cứng và mọc không theo quy tắc nào. Ở phần đuôi lông mày, chân mày la hán bị cụp xuống. Những đặc điểm này rất giống với dáng mày của các vị La Hán được thờ trong đền hoặc chùa. Đây là lý do có tướng mày la hán.

Nhìn sơ qua, mọi người thường không thích dáng mày la hán bởi khuôn mặt trông rất khó gần, có cảm giác bặm trợn, hung dữ. Xét về khía cạnh thẩm mỹ, người có tướng mày la hán khó gây thiện cảm với mọi người xung quanh. Ở góc nhìn tâm linh, các chuyên gia phong thuỷ cho rằng lông mày la hán không mang lại vận mệnh tốt.

Lông mày la hán tốt hay xấu?

Để biết được người sở hữu dáng mày la hán tốt hay xấu, ta cần xét cả khía cạnh thẩm mỹ và góc nhìn phong thuỷ.

Xét trên góc nhìn thẩm mỹ

Dáng mày la hán không được xem là dáng mày có tính thẩm mỹ. Bởi đây là dáng mày quá đậm, mọc rậm rạp và mọc bất quy tắc. Nếu muốn trang điểm lông mày, dù là nam hay nữ cũng cảm thấy khó khăn. Hơn nữa, lông mày la hán không tạo thiện cảm cho mọi người xung quanh.

Xét góc nhìn phong thuỷ đàn ông có lông mày la hán là tốt hay xấu?

Nam giới sở hữu dáng mày la hán có tính cách ôn hoà và thoả hiệp. Ưu điểm của họ là biết cách lên kế hoạch và sắp xếp cuộc sống một cách ngăn nắp. Tuy nhiên, nhược điểm của người có tướng mày la hán là dễ bị mủi lòng trước những lời hứa hay lời nói “ngọt” từ người khác. Và cũng chính điều này khiến họ hay bị lừa dối trong vấn đề công việc, làm ăn và nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống.

Về tình cảm, đàn ông có chân mày la hán dễ tìm được bạn đời ưng ý và khá suôn sẻ trong chuyện hôn nhân. Nhưng khi yêu hay với các mối quan hệ xung quanh như bạn bè, đồng nghiệp thì nam giới sở hữu chân mày này không chiếm nhiều thiện cảm từ người khác.

Xét theo phong thủy phụ nữ có dáng lông mày la hán

Phụ nữ sở hữu lông mày la hán có tính cách khá ương bướng và cố chấp. Chính vì tính cách này, họ dễ bị mất lòng, mất thiện cảm. Tính cách của họ cứng rắn nên không thuận lợi trong vấn đề giao tiếp và xử lý vấn đề. Tuy nhiên, tính cách này trong khía cạnh công việc lại khá ổn, họ có tính quyết đoán và có khả năng thành công cao hoặc đạt được thành tựu nào đó. Về mặt tình cảm, phụ nữ có tướng mày la hán dễ dàng tìm được bạn đời ưng ý và khá suôn sẻ trong chuyện hôn nhân. Nhưng trong hôn nhân, gia đình có thể xảy ra cãi, mâu thuẫn vì cái tôi quá cao.

Ý nghĩa của lông mày la hán trong nhân tướng học

Đối với khía cạnh phong thuỷ và thẩm mỹ, vận mệnh của người có dáng mày la hán không gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ. Tuy nhiên, xét về yếu tố nhân tướng học như tướng mày la hán kết hợp với dáng mắt, lệ đường, ấn đường, sơn căn, có thể nhận thấy những yếu tố tích cực của người sở hữu dáng mày này.

Tướng mày la hán kết hợp dáng mắt

Người có lông mày la hán kết hợp với dáng mắt đẹp, dài và có phần đuôi mắt hướng lên thường có vận mệnh tốt. Tính cách những người này rất thông minh, tài hoa và sống có lập trường.

Tướng máy la hán kết hợp lệ đường

Sức khỏe tốt, chuyện tình yêu hay hôn nhân đều hạnh phúc và viên mãn là những yếu tố của người sở hữu lông mày la hán kết hợp với lệ đường dưới mắt nhẵn bóng, màu sắc sáng và đầy đặn. Nếu có nốt ruồi ở lệ đường, đường đời gặp nhiều chuyện không vui, thường xuyên gặp khúc mắc và mâu thuẫn với người thân.

Tướng mày la hán kết hợp ấn đường

Tướng mày la hán kết hợp với ấn đường đầy đặn, nhẵn nhụi, nhìn vào thấy sáng thường có vận mệnh viên mãn và cuộc sống sung túc. Tính cách thường bắt gặp của những người này rất cởi mở, bao dung cũng như tinh tế, khéo léo trong vấn đề đối nhân xử thế.

Tướng mày la hán kết hợp sơn căn

Sơn căn và tướng mày la hán có liên quan mật thiết với nhau. Sơn căn rộng, cao và sáng là người có vận mệnh tốt, gặp nhiều may mắn. Tính cách của người này rất cởi mở và bao dung.

Người có lông mày la hán cần làm gì để thay đổi vận mệnh?

Chính vì người sở hữu tướng mày la hán có vận mệnh khá xấu, không thuận lợi ở mọi khía cạnh trong cuộc sống, nên họ có tâm lý muốn thay đổi. Dưới đây là gợi ý một số cách dành cho người có dáng mày la hán muốn biến chuyển cuộc sống, tình duyên, công việc theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Chỉnh sửa dáng mày

Chỉnh sửa lông mày la hán là một trong những cách phổ biến nhất mà người có dáng mày này chọn. Các biện pháp bao gồm tỉa lông mày và phun xâm chân mày.

Thay đổi tính cách

Bên cạnh việc chỉnh sửa tướng mày, quan trọng hơn là thái độ và tính cách của mỗi người. Nam giới nên từ bỏ tính cách hẹp hòi, ích kỷ và phụ nữ nên học cách khiêm nhường, lắng nghe mọi người xung quanh. Nhờ thay đổi tính cách, mọi người sẽ vượt qua những khó khăn và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Trên đây là những đánh giá về lông mày la hán thông qua những quan niệm về phong thuỷ, khía cạnh nhân tướng học và thẩm mỹ. Hy vọng bạn đã giải mã được tướng lông mày đặc biệt này.

© 2023, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment