Mang thai xong… 4 năm không ăn

(xuangiao.com)-Charlene Johnstone (24 tuổi) là một người phụ nữ hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh cho đến thời điểm cô mang thai đứa con đầu lòng cách đây 4 năm.

Charlene Johnstone và con trai
Bắt đầu biết mình có mang, cũng là lúc Charlene bắt đầu cảm thấy cơ thể mình càng ngày càng trở nên bất bình thường. Lúc nào cô cũng có cảm giác dạ dày của mình không chịu làm việc để xử lý thức ăn, mặc dù không hề có một sự tắc nghẽn nào trong hệ tiêu hóa của mình.
Bởi việc này, cô đã bị ốm suốt 15 ngày liên tục và sút cân một cách khủng khiếp. Không thể chẩn đoán chính xác cô đang gặp phải căn bệnh gì, các bác sĩ chỉ có thể biết, dường như các dây thần kinh trong dạ dày của Charlene không hề hoạt động.
Sau khi sinh Hayden, sức khỏe của Charlene bị ảnh hưởng nghiêm trọng, các bác sĩ tìm mọi biện pháp để có thể kích thích cho dạ dày của cô hoạt động trở lại, nhưng cho đến giờ mọi thứ vẫn chưa khả quan. 4 năm qua, Charlene không hề ăn, tất cả đều phụ thuộc vào những ống truyền dẫn 14 tiếng một ngày.
Lạ kỳ bãi biển phát sáng
Lúc 10h30 ngày chủ nhật vừa qua, những người có mặt ở đảo Barrow, Crumbia đã không thể tin vào mắt mình, khi họ nhìn thấy cả một khoảng bãi biển phát ra ánh sáng xanh lung linh kì ảo. Ánh sáng này hoàn toàn tự nhiên, không phải được tạo ra bởi bất cứ một thiết bị chiếu sáng nào.
Theo như các nhà nghiên cứu, thứ ánh sáng lạ lùng đó có nguyên nhân từ những sinh vật biển, thường ẩn sâu dưới đại dương. Loài sinh vật nhỏ bé này tựa như những con đom đóm, có khả năng tự phát sáng trong đêm bởi một chất hóa học tự phát ra trên cơ thể gần giống với huỳnh quang.
 Kinh ngạc với áo phông đánh lừa cảnh sát
Một số người đi ô tô dường như không muốn thắt dây an toàn khi lái xe, điều này sẽ làm tăng nguy cơ tai nạn giao thông. Trong khi đó, gần đây, tại Trung Quốc xuất hiện sản phẩm áo phông có in hình dây an toàn. Vì vậy, khi người lái xe mặc chiếc áo phông đó cảnh sát không thể nhận ra là anh ta có cài dây an toàn hay không.
Chiếc áo phông đánh lừa cảnh sát giao thông
Sau khi áo phông này được bán ra, nó được coi là sản phẩm “cần thiết cho những người lái xe”. Tuy nhiên, chiếc áo phông cũng tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi những người lái xe cho rằng, đây là sản phẩm hữu ích thì lực lượng chức năng đã phải viết báo cáo về sự phổ biến đáng lo ngại của nó.
Theo một số nguồn tin cho biết 90% người điều khiển ô tô ở Trung Quốc không nhận thức được tầm quan trọng của việc cài dây an toàn, chính vì thế ngày càng nhiều ca tử vong vì tai nạn giao thông xảy ra.
Người đàn ông gắn mũi vào tủ lạnh
Ông Bert Eastham, 64 tuổi sống tại Chorley, Lancashire, Anh bị một khối u và hậu quả là chiếc mũi của ông đã phải loại bỏ khỏi gương mặt vì nó chứa tế bào ung thư.
Để che đi khiếm khuyết trên mặt, ông đã sử dụng chiếc mũi giả làm từ silicon, gắn bởi cục nam châm phía sau nó.

Ông Bert Eastham
Tuy nhiên, nỗi lo lắng của Bert Eastham chưa dừng lại, bởi chiếc mũi của ông có thể rơi xuống bất cứ lúc nào và thất lạc.
Ông nói: “Chiếc mũi đã giúp tôi có một cuộc sống mới nhưng tôi thường bất an vì sợ sẽ mất nó. Có lần đã xảy ra tình huống: khi đứng dậy mới nhận thấy mình đang giẫm lên chiếc mũi giả. Điều đó khiến tôi rất sốc”.
Mới đây, ông Bert đã khám phá ra cách giữ chiếc mũi của mình không bị thất lạc. Đó là nhờ những chiếc nam châm trên tủ lạnh. Ông nói: “Bây giờ nếu tôi nấu bữa tối, tôi sẽ dính chiếc mũi trên tủ lạnh, bởi tôi không biết chiếc mũi có thể rơi vào thực phẩm bất cứ lúc nào”.

Trở thành tỷ phú nhờ bắt được cá quý hiếm khổng lồ

Một ngư dân Trung Quốc bất ngờ “đổi đời” sau khi bắt được một con cá Bahaba lớn quý hiếm nặng tới 80kg và bán cho lái buôn với giá 473,000 đô la (khoảng 10 tỷ đồng).
Theo Business Insider, ngư dân may mắn này đã bắt được con cá Bahaba, một loài cá đang có nguy cơ tuyệt chủng, ở bờ biển tỉnh Phúc Kiến hồi tuần trước. Danh tính của người đàn ông này không được tiết lộ nhưng theo một tờ báo địa phương, đó là một ngư dân nghèo và đã lớn tuổi.
Một con cá Bahaba
Ngư dân này kể lại rằng khi ông đang đứng ở bờ biển thì nhìn thấy con cá to màu vàng đang bơi rất gần bờ và vội trở về nhà mang dụng cụ ra đánh bắt. Con cá Bahaba này nặng tới 80kg và sau đó được bán cho một thương lái với giá 473,000 đô la. Ngư dân “trúng số” tiết lộ ông sẽ dùng khoản tiền bán cá để mua một chiếc thuyền lớn hơn.

© 2012, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

chuyện lạ
Comments (0)
Add Comment