Mê Cung Trên Tiến Trình Tu Tập: Hướng Dẫn Khoa Học Tâm Linh

Thời gian này, có rất nhiều linh hồn đã và đang thức tỉnh. Trên con đường tu tập, nhiều người vẫn chưa biết từ đâu bắt đầu. Hãy tin rằng con đường đã được mở ra trước mắt bạn. Bạn đã được trao một chiếc chìa khóa để mở cửa tâm thức. Dù con đường vẫn còn mờ trong sương, hãy tin rằng sương mờ đó sẽ dần tan đi.

Bạn càng đi, con đường càng sáng tỏ. Chỉ còn e ngại liệu bạn đủ can đảm để tiến đi hay không. Nếu bạn còn sợ hãi và không dám bước chân, bạn sẽ mãi mơ thấy đích mà không bao giờ chạm đến được. Hãy bước đi và tin rằng luôn có một bàn tay vô hình nắm lấy tay bạn. Niềm tin chính là chìa khóa để mở cánh cửa tiếp theo.

Can đảm để đi là con đường đầu tiên tiến vào nước Thiên Đàng của tâm thức. Càng dũng cảm bước đi, bạn càng nhận thức rõ ràng về một phương pháp cụ thể, phù hợp cho chính mình. Đến cuối con đường (hết thử thách 1), bạn sẽ phải làm bài kiểm tra nhỏ giữa kỳ.

Lúc này, một thầy hướng dẫn đúng đắn sẽ trắc nghiệm bạn thông qua nhiều tùy chọn khác nhau. Hãy áp dụng tri thức đã học và trực giác nhạy bén để chọn đáp án mà bạn cho là đúng nhất. Đáp án bạn chọn có thể đúng hoặc sai. Đây là giai đoạn đòi hỏi sự kiên nhẫn và quyết tâm từ bạn.

Nếu đáp án là đúng, khi bạn hoàn thành con đường thứ 2, sẽ tiếp tục làm bài kiểm tra cuối kì để tiến vào ngã rẽ thứ 3 thông qua bài trắc nghiệm lựa chọn khác.

Nếu đáp án là sai, bạn phải quay trở lại để chọn một đáp án khác. Đây là giai đoạn mà người ta thường nói: “2 bước tiến, 1 bước lùi”, và có không ít người chán nản—>bỏ cuộc.

Việc rèn luyện ý chí kiên cường là điều cần thiết cho một người tu tập. Khi bạn chọn sai đáp án, bạn sẽ mất sự an ổn trong tâm hồn. Bạn sẽ bắt đầu có cảm xúc rối rắm và khó chịu, đó là những nút thắt chưa được gỡ bỏ.

Nếu bạn bỏ qua các dấu hiệu và tiếp tục đi sai, bạn sẽ bị thử thách rất nhiều. Việc chối bỏ sẽ dẫn đến những thách thức nặng nề gấp nhiều lần so với người bình thường.

Nhưng hãy tin rằng ai ai cũng sẽ chạm đến đích. Sai càng nhiều, tần suất rúc bụi gai càng lớn. Tiến trình nâng cấp linh hồn luôn tiếp diễn, với những kỳ thi khác để bạn rẽ vào những con đường tiếp theo.

Mỗi linh hồn đều có rất nhiều cơ hội. Chọn sai không có nghĩa là kết thúc. Sai là một cơ hội để bạn học thêm kinh nghiệm. Càng nhiều kinh nghiệm sai, linh hồn bạn càng trưởng thành và những bước đi sau sẽ dễ dàng hơn.

Hãy dũng cảm tiến bước trên con đường tu tập!


Frequently Asked Questions

Coming soon…

Conclusion

Trên con đường tu tập, sẽ có rất nhiều thách thức và khó khăn. Nhưng hãy tin rằng bất cứ ai cũng có thể chạm đến đích. Hãy luôn dũng cảm và kiên nhẫn tiến bước trên con đường của sự chuyển hoá tâm linh. Tin Tâm Linh sẽ luôn là địa chỉ tin cậy để bạn tìm kiếm thông tin và hướng dẫn chi tiết về tu tập và nguyên lý tâm linh.

© 2016, Nóng Trong Ngày. ( Theo : www.tintamlinh.com )

Comments (0)
Add Comment